Monday, May 16, 2011

Cười vỡ bụng - truyện cười ngày 16-05-2011



Lọt vào mắt
Trong văn phòng, hai nhân viên nói chuyện với nhau. "Tuần trước, một hạt cát lọt vào mắt vợ tôi, mất 50 nghìn để bác sĩ gắp ra đấy", một người nói.
- Nhằm nhò gì, tuần trước nữa, cái váy lọt vào mắt vợ tôi, tôi phải tốn 500 nghìn có đấy!
Sếp của 2 gã nghe thấy liền lên tiếng:
- Giỏng tai lên và đừng có mà than thở: một tên cao 1m85, nặng 80 kg lọt vào mắt vợ tôi, thế là tôi đi tong một nửa gia sản!

Cần thang dài hơn
"Một người đàn ông trẻ tuổi tìm cách vào phòng tôi theo lối cửa sổ" - Bà ế chồng hét vào điện thoại.
 - Rất tiếc, thưa bà - Câu trả lời đáp lại - Đây là đội cứu hỏa. Bà phải gọi đến đồn cảnh sát mới đúng.
- Ồ, không đâu - Bà cố cãi - Tôi cần gọi đội cứu hỏa. Người đàn ông đó cần chiếc thang dài hơn.


Máy hút sữa công nghệ mới
Một người nông dân mua được một cái máy vắt sữa bò. Anh ta thấy cái máy có cái núm hút mềm mềm. Anh ta nghĩ không biết nó có bám chặt được vào núm vú của con bò mà hút, hay lại để sữa chảy hết ra ngoài. Vì thế anh ta thử đưa "của quý" của mình vào xem nó giữ có chặt không. Thật kỳ lạ, cái máy giữ chặt của quý của anh không làm sao mà bỏ ra được. Hoảng quá, anh nhấc điện thoại hỏi đại lý bán máy:
- Anh cho tôi hỏi, muốn bỏ vú con bò ra khỏi cái máy vắt sữa thì phải làm thế nào.
- À, máy chúng tôi bán là máy thế hệ mới hoàn toàn tự động, anh yên tâm, bao giờ đủ 8 lít sữa nó sẽ tự nhả.
Anh nông dân???

Cái này là Video hài Gamajorbat from Japan. Xem giải trí rất tốt.





1 comment: