Friday, May 20, 2011

1991 - Dương nữ

Dương nữ (Sanh từ 19-2-1991 đến 29-1-1992) MẠNG : Lộ bàng thổ (Đất đường đi) THIÊN CAN : Tân gặp Canh: thuận lợi ĐỊA CHI : Mùi gặp dần: xấu
TỔNG QUÁT : Quý cô tuổi Tân Mùi bản tính hồn nhiên nhưng không kém phần thông minh duyên dáng. Tuổi nhỏ đã biết phân biệt trắng đen, tâm hồn phong phú và tình cảm cũng sâu đậm.

Cuộc sống khá thuận lợi. Việc học hành luôn chăm chỉ cố gắng, có mục đích và chí hướng rõ ràng. Tâm tính lại rộng rãi, hiền lương, thường hay bênh vực kẻ yếu thế cô, không ngại đấu tranh đòi hỏi sự công bằng nên cũng khó tránh những rối ren, phiền phức, có lúc bị sa vào cạm bẫy bởi sự hiếu kỳ, nhưng nhờ phước đức chiếu mạng được tai qua nạn khỏi.

Tuổi Tân Mùi, cuộc đời có lắm đau xót và khổ tâm vào lúc tiền vận, trung vận cũng có nhiều thương đau trong cuộc sống. Tuổi nầy có phần gặp nhiều sự nguy ngập trong cuộc sống và lúc ở tuổi trung vận, cho đến hậu vận, mới tạo nên được sự nghiệp và mới có thành công vững chắc được.

Tóm lại: Tuổi Tân Mùi, tiền vận và trung vận không được nhiều may mắn, tạo nên sự nghiệp bảo đảm cho cuộc đời, cho đến hậu vận mới được kết quả chắc chắn về tài lộc và lẫn cả tình cảm.

Tuổi Tân Mùi làm ăn được khá vào thời trung vận trở đi. Số hưởng thọ trung bình từ 66 đến 75 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu có làm được nhiều việc phúc đức, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

VẬN MẠNG : Năm nay cuộc sống khá thuận, mưu tính dễ thành, công việc làm ăn thường có người giúp đỡ. Gia đình, tình cảm cũng được như ý, dù có một vài trở ngại, vẫn thu xếp tốt đẹp.
Năm nay có một quyết định quan trọng để lựa chọn một thái độ, một hướng đi mới có thể làm thay đổi nếp sống của quý cô. Nếu suy nghĩ chín chắn, chuẩn bị chu đáo thì quyết định của quý cô sẽ thành công, đạt được sở nguyện.

Phối hợp các yếu tố trên, năm nay có lợi cho quý cô, nhưng chỉ tạo được lợi nhỏ. Phải phòng nạn tai. Đường công danh, tài lộc cũng như gia đình tình cảm vẫn có phần đi lên, dù không nhiều và cũng không được hoàn toàn xuôi thuận. Có thể nói, năm nay cần dè dặt, đừng vì mối lợi trước mắt mà quên cái hại sau lưng. Công việc ban đầu tưởng như tốt đẹp nhưng tình trạng sẽ chuyển biến bất lợi. Tuy vẫn vượt qua, nhưng phải tốn nhiều tâm lực, kết quả không được trọn vẹn. Một năm có thăng tiến nhưng không dễ dàng, cần phải nhiều cố gắng.

Công danh tài lộc tiến thăng dù có trở ngại vẫn vượt qua. Tình cảm, sức khỏe tốt đẹp nhưng cũng có vài bất ổn.

Cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp. Nếu đi học có nhiều người giúp đỡ, có thể đi học xa, chuyển đổi trường lớp như ý muốn. Nếu đã đi làm có nhiều cơ hội để làm việc, được người giới thiệu, danh lợi được tăng. Tuy nhiên có thể gặp người ganh tỵ, chống phá và tình trạng đổi thay nhanh chóng.

Đừng nên mưu sự lớn, đừng khởi nhiều tham vọng, nếu quá vọng động, không chịu tùy thời mà ra sức tranh cường, sẽ gặp khó khăn. Gặp nhiều chuyện thuận ý vừa lòng, gia đình tình cảm hưng vượng, tiền bạc dồi dào.

Quan hệ với bạn bè nên cẩn thận, có kẻ không thật lòng có thể gây chuyện rối rắm hay lợi dụng tiền bạc. Đặc biệt không nên hợp tác trong công việc làm ăn, cẩn thận giấy tờ kẻo gặp rắc rối về sau.

Nhìn chung các mặt, năm nay phần tốt có phần trội hơn. Nếu đi học một thân một mình tự lo tự liệu, nhưng được rất nhiều cơ hội để kiếm thêm tiền hay có người giúp đỡ, ý muốn sẽ được thành hiện thực. Nếu đã đi làm, gặp cơ hội tốt nên cố gắng để làm việc. Nếu quá ngoan cường, thẳng tính, công việc sẽ khó bền. Dù sao từ công danh tài lộc đến tình cảm đều có nhiều thành tựu, vui vẻ. Có thể nói đây là năm khá tốt đối với quý cô.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Tuổi Tân Mùi, có những năm khó khăn nhất, làm ăn không được khá, trong cuộc sống có nhiều khó khăn trong làm ăn hay trong mọi cuộc sống ở trên cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 28, 32 và 40 tuổi.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 18 đến 25 tuổi: Năm 18 tuổi, sẽ gặp được một chuyện vui về vấn đề tình cảm. Qua năm 19 tuổi, là năm bạn sẽ có một mối tình thơ mộng nhất trong đời, nhưng mối tình nầy lại chỉ là một mối tình thoáng qua. Chỉ đến năm 20 tuổi có thể bạn sẽ yêu bất ngờ hoặc được một người ngỏ lời cầu hôn mà bạn không thể nào ngờ, nhưng rồi mối tình đó lại là mối tình lớn ở trong đời bạn. Nhất định năm 21 tuổi bạn sẽ kết hôn, vì năm nầy là năm vượng phát nhất về vấn đề tình cảm của tuổi bạn. Năm 23 tuổi, tất cả đều ở mức trung bình. Nếu đã có gia đình thì đi xa rất tốt, còn trái lại, nếu còn độc thân thì kỵ đi xa trong năm nầy. Năm 24 tuổi, đại kỵ hiệp hôn. Kết hôn trong năm nầy sẽ không được tốt. Năm 25 tuổi, kỵ mùa Đông, tiền bạc trung bình.

Từ 26 đến 30 tuổi: Đây là những năm đẹp nhất của tuổi bạn, trong những năm nầy hạnh phúc tròn vẹn, tiền bạc dồi dào, gia đình sung túc. Đã có gia đình sẽ sinh quý tử và làm ăn phát đạt thêm. Những năm gặp toàn chuyện may mắn và vui tươi.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, đề phòng có bạo bệnh bất ngờ. Năm 32 và 33 tuổi, hai năm rất xấu, coi chừng bị lừa gạt và bị hao tài. Sẽ có bệnh nặng trong những năm này. Năm 34 tuổi, không nên phiêu lưu tình cảm trong năm nầy có hại. Năm 35 tuổi, mực sống trở lại trung bình. Có hoạch tài nhỏ trong năm này.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, năm nầy được khá về phần tài lộc lẫn tình cảm, việc làm ăn có nhiều kết quả tốt đẹp. Những tháng 4 và 8 là những tháng đại lợi của tuổi Tân Mùi. Năm 37 tuổi, năm này làm ăn có phần vượng phát về tài lộc, bổn mạng suy yếu, cuộc sống có phần tốt đẹp nhưng hay thường có đau bệnh. Năm 38 tuổi, năm nầy có nhiều kết quả về phần tài lộc và tình cảm. Nhưng việc làm ăn không được nhiều may mắn lắm. Năm 39 tuổi, năm nầy không được may và đại kỵ vào những tháng 4, 6 và 8, những tháng khác trung bình. Năm 40 tuổi, năm nầy có phần vượng phát về tài lộc vào những tháng 6 và 10, ngoài ra những tháng khác trung bình.

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, hy vọng thành công về sự nghiệp, cuộc đời, tình cảm và tài lộc khá tốt trong năm nầy. Năm 42 tuổi, có nhiều thắc mắc, nên làm ăn việc nhỏ thì tốt, việc lớn sẽ bị thất bại. Năm 43 tuổi, năm nầy toàn vẹn và khá hay đẹp cho việc làm ăn và sự phát triển nghề nghiệp. Năm 44 tuổi, năm xấu, kỵ đi xa hay giao dịch về tiền bạc, tháng 7 và 10 có hao tài. Năm 45 tuổi, khá vượng phát về đường tài lộc vào những tháng đầu năm, giữa năm và cuối năm tốt.

Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, năm quá xấu, bổn mạng có phần suy yếu rõ rệt, nên tránh những sự đụng chạm về tiền bạc hay việc làm ăn có tính cách trọng đại. Năm 47 tuổi, giữa năm có phần nguy ngập về bổn mạng cũng như về tình cảm và tài lộc, đầu năm và cuối năm bình thường. Năm 48 tuổi, năm nầy không nên làm việc gì có tính cách trọng đại, những tháng đầu năm xấu, giữa năm trung bình, cuối năm tốt. 49 tuổi, năm nầy đại kỵ tháng Giêng, thángHai, tháng Ba có nhiều rối rắm việc gia đình, những tháng khác trung bình. Năm 50 tuổi, năm nầy bạn có phần phát triển về tài lộc, tình cảm được tốt.

Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, có bệnh hoạn, việc làm ăn có phần thất bại, đừng nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc, có hại. Năm 52 tuổi, năm này làm ăn được trung bình. Năm 54 tuổi, năm nầy không được phát triển về phần tài lộc, nên làm ăn, đi xa thì tốt. Năm 55 tuổi, năm nầy làm ăn được tốt, bổn mạng khá, có suy yếu vào tháng 9 và 10.

Từ 56 đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, năm nầy có phần tốt đẹp về phần tài lộc và tình cảm. Năm 57 tuổi, kỵ vào tháng 7, 8 và 9, những tháng khác trung bình. Năm 58 và 59 tuổi, hai năm có nhiều bê bối cho bổn mạng và tài lộc nên cẩn thận việc đi xa và giao dịch về tiền bạc. Năm 60 tuổi, yên tĩnh không có gì quan trọng xảy ra cho cuộc đời.

Khắc với tuổi Mậu, ngọ
Hợp với tuổi Kỷ, thân, thìn
Màu sắc: nên chọn màu vàng, đỏ, không nên chọn trắng, đen

No comments:

Post a Comment