Wednesday, May 11, 2011

Từ điển cho điện thoại di động Nokia S40, S60

Tag : Phần mềm cho Nokia S40, S60, Tù điển, dictionary.


Ngày nay nhu cầu sử dụng từ điển trên điện thoại di động là một nhu cầu không phải bàn cãi. Và sau rất nhiều lần dùng thủ, download tại nhiều nguồn khác nhau nhưng những từ điển thực sự dùng được không nhiều tôi quyết định viết bài này để giới thiệu với các bạn từ điển tôi đang dùng. Dùng được có nghĩa là số từ tương đối và có thể sử dụng được trên hệ máy S40 và S60.

Cũng như rất nhiều phần mềm khác trên blog này, tôi đều đã dùng thử và chia sẻ vói các bạn phần mềm tôi đang sử dụng, do vậy không thể có virut hay những thứ đại loại như vậy.

Đây là link download phần mềm tù điển cho điện thoại di động Nokia S40, S60:
(hotfile.com)
Dictionary110k.rar [ ].

(filesonic.com)
Dictionary110k.rar [ ].

(fileserve.com)
Dictionary110k.rar [ ].

Việc cài đặt phần mềm này rất đơn giản và điện thoại không cần crack hay cài đạt gì thêm.
Chúc các bạn vui vẻ.

1 comment:

  1. Mình muốn down phần mềm này nhưng hình như link bị hỏng rôi. Bạn có thể up lại link được không?

    ReplyDelete