Monday, May 30, 2011

Tính cách người tuổi Mùi - 1991

NGƯỜI TUỔI MÙI
TÍNH CÁCH VÀ TÀI NĂNG
          Con dê theo như trong sách lịch sử Trung Quốc là con vật dịu dàng ôn hòa nhất. Người sinh năm Mùi là người luôn vui cười, sống chân thực và thân thiết với mọi người, rất dễ động lòng trắc ẩn trước những bất hạnh của người khác. Tính cách của những người sinh năm Mùi rất hiền lành, thậm chí hay tỏ ra xấu hổ, bẽn lẽn. Nếu được phát huy hết mọi sở trường, sẽ trở thành những nhà nghệ thuật đầy tao nhã hoặc có tính sáng tạo cho. Còn nếu không có những thành công trong sự nghiệp, họ sẽ trở thành con người bi quan, chán nản và buồn bã.
          Người tuổi Mùi bằng những cử chỉ tế nhị rất giàu lòng thông cảm với người khác. Họ có thể bỏ qua những lỗi lầm của người xung quanh và biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người đó để biết những khó khăn của họ.
          Người sinh năm Mùi không thích bị bó buộc, không thể tự do làm mọi việc, họ luôn hiểu lòng người, mặc dù là người hiền lành, ít phản kháng song nếu dùng vũ lực để ép họ làm thì rất khó.
          Chủ kiến của những người này thường có những cách thể hiện mâu thuẫn nhau. Gặp những lúc khó khăn hay đau khổ, họ luôn giữ chặt tình cảm trong lòng, cũng không muốn để lộ suy nghĩ của mình ra ngoài để người khác hiểu, thậm chí kể cả những bực tức trong lòng. Dù sự việc có đi đến đâu, họ vẫn giữ nguyên ý kiến của mình. Lúc còn nhỏ, những người tuổi Mùi luôn được bố mẹ yêu chiều, nên người Trung Quốc tin rằng tuổi của họ sẽ mang lại hạnh phúc vì họ có tấm lòng lương thiện, thuần khiết. Đồng thời họ còn là những người khảng khái, hào phóng. Nếu bạn bị rơi vào hoàn cảnh mất nhà cửa, cháy túi thì hãy tin rằng người bạn tuổi Mùi của bạn sẽ quyết không để bạn rơi vào cảnh túng quẫn mà không quan tâm. Cuộc đời của người tuổi Mùi phải có ba cái lớn : ăn uống, nhà ở và quần áo. Cho dù có đi đến đâu, họ vẫn rất muốn được giao tiếp với mọi người, những ai muốn hợp tác họ đều nhận được sự đối đãi tử tế. Không những thế, người tuổi Mùi còn nói lên sau này anh ta nhất định sẽ có cuộc hôn nhân Mỹ mãn, không những nhận được tình yêu của bạn đời mà còn được họ hàng thân thích yêu mến.
          Người ta nói rằng người tuổi Mùi mà sinh vào mùa đông thì cuộc sống của họ sẽ gặp phải những gập ghềnh, trắc trở bởi vì mùa đông là mùa không có thức ăn và dê sống trong mùa này thường xuyên phải chịu đói. Tuy nhiên bất luận ngowif tuổi Mùi rơi vào hoàn cảnh thế nào cũng không buồn phiền, chán nản lắm, bởi người nào cũng có lúc gặp khó khăn. Người tuổi mùi thuộc con vật cầm tinh thứ Tám, đối với người Trung quốc, “Số Tám” là tượng trưng cho cuộc sống yên ổn sung túc.
          Vận mệnh của người tuổi Mùi rất tốt. Chỉ cần ai gặp khó khăn là họ sẵn sàng biếu tiền giúp đỡ. Nếu chẳng may người tuổi Mùi là người nghèo khó thì họ sẽ luôn nhận được những sự giúp đỡ có giá trị từ bố mẹ và người thân của họ. Cả những người có thế lực cũng mốn che trở cho họ, được mọi người coi trọng và kết nghĩa anh em. Tóm lại, một người tuổi Mùi với vận mệnh tốt thì sẽ không gặp khó khăn bởi vì mỗi lần gặp thất bại, họ đều nhận được sự quan tâm giúp đỡ người khác. Thái độ nghiêm khắc của các đồng sự sẽ giúp anh ta nâng cao được hiệu suất lao động, cho dù thái độ đó tưởng như vô lý. Nói một cách đơng giản, bạn hãy nghĩ ra một cách để loại bỏ tâm lý ỳ trong họ.
          Người tuổi Mùi gặp những việc hứng thú thường không muốn ép buộc khi làm. Những việc anh ta không muốn làm thì anh ta sẽ tìm mọi cách để chối từ.
          Nếu không biết được thay đổi tâm lý của anh ta sẽ rất dễ tức giận, khó chịu. Tóm lại, người tuổi Mùi thích cuộc sống phẳng lặng, luôn tạo bầu không khí xung quanh hòa thuận, thế nhưng khi không làm được việc, họ sẽ chạy về nhà, gọi “sư huynh” ra giúp đỡ …..
          Thái độ làm việc của người tuổi Mùi có thể khiến người ta khó chịu, tức giận nhưng không thể thay đổi họ được bởi vì đó là thuộc tính của Họ. Cũng đừng hy vọng họ sẽ thổ lộ tâm sự ngay với bạn, bạn phải tiếp xúc với họ từng chút một để hiểu họ hơn, đồng thời luôn luôn tỏ rõ bạn là người không biết cáu giận.
          Khi nói chuyện với người Tuổi Mùi, bạn phải tỏ rõ là người biết lắng nghe, luôn tỏ ra tán đồng và công nhận quan điểm của họ, có như vậy, cuộc nói chuyện với thành công.
          Nếu thời gian rất gấp bạn luôn phải sắp xếp thời gian với anh ta mà vẫn không xong thì bạn có thể dùng biện pháp cứng rắn để đối phó. “Đập bàn”, “giậm chân” “hét to” như kiểu một con sư tử đang nổi giận để anh ta hiểu rằng bạn sẽ không quan tâm hay đồng ý với anh ta. Hiệu quả sẽ rất khả quan, không khí căng thẳng giữ bạn và anh ta sẽ tiêu tan.
          Với đặc tính ôn hòa, người tuổi Mùi có thể kết bạn với những người mạnh mẽ, biết khống chế họ. Họ phải được làm việc ở những nơi có nội quy nghiêm khắc mới  phát huy được hết sở trường. Thái độ nghiêm khắc và cưỡng chế của các đồng sự sẽ giúp anh ta nâng cao được hiệu suất lao động, cho dù thái độ đó tưởng như vô lý. Người tuổi Mùi thường trói buộc họ trong một “Cái vòng nhỏ”, họ không thể tách ra khỏi gia đình mình, cũng không thể thiếu những đồ vật mà mình yêu thích. Họ cũng không quên ngày sinh nhật, ngày đáng nhớ của mình và mong mọi người. Mỗi lần đến một ngày đặc biệt nào đó, họ thường dùng hình thức phô trương đến chúc mừng, đặc biệt là trong sinh nhật của họ thì họ càng trở nên mẫn cảm hơn bao giờ hết, nếu bạn quên chúc mừng hoặc khi họ nằm viên, bạn quên thăm hỏi thì họ sẽ cảm thấy bị tổn thương, có thể cả đời họ sẽ không quên.
          Với những người tuổi Mùi có tính hay phiền muộn, ưu tư, nhìn mọi vấn đề cũng bằng con mắt buồn phiền, lo lắng, luôn cho mọi việc là đen đủi, họ luôn cảm động và suy nghĩ tốt với những người hết mình giúp họ, xóa bỏ những bóng đen đè nặng lên họ. Họ kỳ vọng rằng mọi người xung quanh hãy ủng hộ giúp đỡ họ, hy vọng ngày càng có nhiều bạn. Nhược điểm của con người này là luôn phân vân khi làm việc. Sai lầm điển hình cảu họ là không thể để những món tiền chi tiêu vào nơi tích đáng.
          Những phụ nữ trẻ tuổi Mùi lại rất quan tâm đến thời gian cầu kỳ và mỹ phẩm. Họ tiêu phí khá nhiều thời gian trang điểm cho bản thân để làm nổi bật vẻ đẹp của mình. Họ làm việc lề mề, chậm chạp cứ như thể họ là búp bê bằng sứ. Phụ nữ trung niên tuổi Mùi lại quá chú ý đến sự sạch sẽ. Họ rất quan tâm đến vệ sinh cá nhân, chú ý dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp. Họ chọn trang phục và các phụ liệu đều rất sạch đẹp, không gì có thể chê trách được. Các cô gái tuổi Mùi rất bạo dạn biểu lộ tình cảm của mình với người mà các cô có cảm tình. Họ có thể theo sát các chàng trai hàng ngày, coi anh ta là người tin cậy của mình. Nếu cô gái tuổi Mùi không thích bạn thì tôi khuyên bạn không nên trách móc, giận dỗi với cô ấy, cô ấy có thể sẽ không để ý đến bạn và cũng không giống như con gái tuổi Sửu (Trâu) cầm gậy đuổi bạn đi. Nếu cô ấy hợp ý với bạn thì có thể nắm tay bạn bởi vì cô ấy cho rằng động tác đó là thể hiện sự “Lôi cuốn”. Khi cô ấy nói “đúng” thì có nghĩa là “không đúng”, còn cô ấy nói là “không” thì lại mang ý nghĩa là “có”. Giả dụ bạn là một kỵ sĩ đội mũ muốn chinh phục tình yêu của một cô gái đẹp, trước tiên bắt buộc bạn phải trải qua một cuộc đọ sức để chứng minh rằng bạn đủ khả năng giành được tình yêu của cô ta.
          Người sinh năm Mùi biết cách lấy trí thông minh bù đắp những chỗ yếu kém của mình. Họ sành sỏi trong việc lợi dụng những thủ đoạn diệu kế để đạt được những thứ mà họ trông đợi. Họ rất giỏi trong việc đánh giá tâm lý đối phương, vì thế không được coi thường họ, bằng không bạn sẽ gặp thất bại thảm hại. Với thái độ chân thành, bình tĩnh, khi diễn giải một cái gì, bao giờ họ cũng mang giọng điệu cảm thương ngơìư khác. Họ còn rất giỏi trong việc phá vỡ những thành kiến, định kiến ăn sâu trong tiềm thức người ta. Cho dù họ phải ra pháp trường biện hộ cho mình thì vẫn luôn có thái độ chân thành đầy ấn tượng thay cho lời nói khiến mọi người phải tin phục.
          Nếu có một người tuổi Mùi đứng chặn trên đường bạn đi, giơ tay lục túi xin tiền, trong khhi bạn định hét “không” thì chú ý ngay đến vẻ mặt thật thà, chất phác của anh ta, một vẻ mặt không hề có ác ý, thậm chí mắt còn nguyên ngấn nước, đôi môi run run như muốn khóc, bạn sẽ có cảm giác như nhìn thấy một con cừu non đang bị một con yêu tinh vứt vào nơi giết mổ. Bạn liền tình nguyện đáp ứng yêu cầu oái oăm của anh ta mà không bao giờ có thể hiểu nổi con người không khổ đó làm thế nào lại chinh phục được mình. Đương nhiên là một ví dụ không thể nói rõ được mọi vấn đề. Phần lớn người tuổi Mùi luôn gặp yên ổn nhưng lại hay tỏ thái độ bất mãn đối với những lỗi lầm không thực tế. Nói tóm lại, mọi người rất yêu thích anh ta bởi vì anh ta có bản chất tốt, tấm lòng lương thiện, luôn chia sẻ ngọt bùi với người khác. Vì thế họ chung sống với mọi người rất tốt.
NGƯỜI TUỔI MÙI VỚI VẬN MỆNH
Sinh năm Tân Mùi: Dê được lộc (thuộc mệnh Thổ trong Ngũ hành).
Có chí khí, tính tình rộng rãi. Lúc nhỏ gặp nhiều khó khăn. Trung niên dần phất lên, thường sinh con trai, vợ chồng hòa thuận.Nữ thì giúp nhà hưng thịnh, là nam có sự nghiệp tạo lập gia đình, có mệnh vinh hoa phú quý.
          Sinh năm Quý Mùi: Dê trong bầy (Thuộc mệnh Mộc trong Ngũ hành)
Nóng nảy, mau mồm mau miệng, lanh lợi hay nhờ mọi người giúp đỡ nhưng ít khi nhớ ơn, có nhiều thị phi, có tiền nhưng không biết giữ, tiền hết lại có, coi trọng vật chất, tạo cơ sở, con gái hiền đức giúp nhà, cuối đời mang mệnh bình yên.
          Sinh năm Ất Mùi: Dê được trọng (Thuộc mệnh Kim trong Ngũ hành)
Dung mạo đoan chính, thời niên thiếu đã biết cần kiệm, anh em ít dựa vào nhau, không hiến muộn con nối dõi, giúp gia đình thịnh vượng, hậu vận kiếm được nhiều tiền. Phụ nữ biết cách làm cho gia đình tốt hơn, mang mệnh ích tử.
          Sinh năm Đinh Mùi: Dê lạc bầy ( Thuộc mệnh Thủy trong Ngũ hành)
Buồn vui lẫn lộn, biết cách ăn nói, có danh tiếng, tài lộc đều đầy đủ. Anh em không thân thiết với nhau, ít gặp mặt. Nếu là phụ nữ thì hậu vận phát đạt, mang mệnh ích tử rất lớn.
          Sinh năm Kỷ Mùi: Dê thả hoang (Thuộc mệnh Hỏa trong Ngũ Hành)
Mau mắn nhưng hiền lành, tài lộc tự đến, tiền đồ sẽ đạt được, quý nhân phù trợ cuộc sống hưng thịnh. Lúc nhỏ còn gặp trắc trở, trung vận bắt đầu phát đạt. Nếu là phụ nữ, biết cách giữ gìn tốt gia đình, mang mệnh nhận được lộc.
NGƯỜI TUỔI MÙI VÀ ĐƯỜNG TÌNH DUYÊN
          Người sinh năm Mùi thường hay xấu hổ, thẹn thùng, cảm thấy nhút nhát khi đứng trước phụ nữ. Phần lớn người sinh năm Mùi không những có vẻ đẹp tao nhã mà còn có phong cách thướt tha, mê hoặc lòng người.
          Tuy nhiên, số đông người sinh năm Mùi lại không có trách nhiệm cao, ý chí kém. Vì thế, dễ bị người khác mê hoặc trên đường tình duyên, bị người khác dụ dỗ, lôi kéo dẫn đến việc bạn không nhận thức được mà còn luôn chìm trong mộng tưởng ngọt ngào.
          Nếu đúng như những điều nói trên, phần lớn người sinh năm Mùi có tính cách giống con gái, thích ỷ lại người khác. Trong tình yêu luôn ở vị trí bị động, có thể tự cảm nhận hoặc không cảm nhận được tình yêu. Đối với những cô gái sinh năm Mùi, họ luôn mộng tưởng được kết hôn với nhưng người đàn ông giàu có hoặc muốn tìn mẫu đàn ông hào phóng, hoặc muốn dựa dẫm vào những người có thế lực cũng có thể họ sẽ dựa dẫm vào bố mẹ để sống. Nói tóm tại, tính ỷ lại trong họ rất mạnh.
          Thông thường người sinh năm Mùi luôn có một giai đoạn tình yêu cực kỳ lãng mạng. Mong ước về tình yêu của họ là phải đẹp một cách thơ mộng. Trên thực tế, quan niệm về tinh yêu khác xa với quan niệm truyền thống, họ coi trọng sự hưởng thụ. Tuy nhiên, trong tình hình này, họ thường bị người khác lừa dối. Vì vậy bạn cần phải suy nghĩ thận trong trước những việc bạn còn đang phân vân.
          Có thể bạn đã kết hôn, có thể bạn đang hạnh phúc, hòa hợp với gia đình, nhưng bạn phải biết rằng hòa hợp không có nghĩa là tất cả đều hoàn mỹ. Bạn cần phải khắc phục yếu điểm của bạn, phải đặc biệt chú ý quan hệ với cả bạn đời. Nếu xử lý không đúng thì người phải hối hận sau cùng chính là bạn. Cô gái sinh năm Mùi rất quan tâm chăm sóc bạn đời, vì thế luôn đáp ứng yêu cầu của bạn đời. Bạn có vẻ ngoài tha thướt, dịu hiền nhưng kỳ thực trong lòng luôn biết cách xoay sở theo ý mình, mọi việc đều suy nghĩ kỹ và làm cẩn thận.
          Khuyết điểm nữa của người sinh năm Mùi là không giám đối diện với thực tế, điều này dẫn đến những theo đuổi bạn ít thành công và bạn là người ít từ chối nên cùng chuốc thêm phiền phức cho mình.
          Trong cuộc sống gia đình, bạn biết cách suy nghĩ thận trọng trước khi làm, bạn còn là người vợ đảm đang, thực hiện đầy đủ chức năng của người phụ nữ. Tuy nhiên, với tính cách yếu đuối, bạn không thể đảm nhiệm những trọng trách quá lớn, giống như một con chim yếu đuối, bạn không thể đảm nhiệm những trọng trách quá lớn, giống như một con chim yếu đuối. Bên cạnh đó bạn cần phải biết cách chăm sóc chồng. Nếu như vợ của người sinh năm Mùi nói với anh ta câu “Anh làm không tốt lắm” thì nếu bạn là anh ta, bạn sẽ cảm thấy không vui, nhưng nếu có người chồng tuổi mùi biết cách chăm sóc vợ sẽ có thể làm cho người vợ phát huy được hết sở trường hiền dịu của cô ấy.
          Chàng trai sinh năm mùi có thái độ chân thật với tình yêu, thường khiến bạn đời cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Bạn mãi mãi là một cậu bé không lớn được, vừa có cái mơ mộng, lãng mạng của tuổi thơ, vừa có phong độ quan tâm chăm sóc người khác của một chàng trai thanh niên. Với vẻ ngoài tuấn tú, tinh lực dồi dào, vì thế phong độ của bạn rất thanh thoát. Tuy nhiên bạn là người trung thành với tình yêu, thậm chí còn tình nguyện làm “thân trâu ngựa”, bạn rất biết cách lấy lòng phụ nữ. Trong cuộc sống gia đình bạn là người chồng tốt quan tâm đến vợ, là một người cha tốt chăm sóc chu toàn con cái. Mặc dù bạn là người biết chăm sóc chu đáo cẩn thận nhưng lại là người so đo, tính toán. Bạn là người “biết nghe lời” vợ với mục tiêu được hưởng những ngày hạnh phúc với vợ con.
          Nói chung, người tuổi Mùi hợp với bạn đời tuổi Mão, tuổi Ngọ và tuổi Hợi thì nhất định đại cát đại lợi. Không thật thích hợp với người tuổi Sửu, tuổi Tuất, nếu không bạn sẽ chỉ chuốc thêm phiền não. Tuy nhiên nếu cả hai biết nhường nhịn thì cuộc sống sẽ bình yên, hạnh phúc.
NGƯỜI TUỔI MÙI VÀ HÔN NHÂN
·        Nếu bạn là Anh ấy :
*  Còn cô ấy tuổi Tý : Không phải là cuộc hôn nhân lý tưởng, hai bên rất khó chung sống hòa hợp, kết quả có nhiều chuyện không vui.
*  Còn cô ấy tuổi Sửu : Hôn nhân không dung hòa, Trâu xem thường Dê, sẽ luôn mâu thuẫn với chồng. Như vậy, Dê rất khó yêu Trâu, nguy cơ tan vỡ sẽ phát sinh.
*  Còn cô ấy tuổi Dần : Bắt đầu một bi kịch. Dê không thể thỏa mãn được Hổ, Hổ thường làm những chuyện khiến Dê phải đau lòng và thường xuyên có ý như vậy.
*  Còn cô ấy tuổi Mão : Có thể chung sống với nhau, nhưng lại không có nền tảng là tình yêu sâu đậm, chỉ cần tài phúc của Mèo sẽ giúp cho hai người sống hòa hợp.
*  Còn cô ấy tuổi Thìn : Hôn nhân khó hợp ý nhau. Dê là con vật không biết cách tán thưởng người khác nên không làm vừa lòng Rồng, phiền não sẽ phát sinh.
*  Cô ấy tuổi Tỵ : Không thể hòa hợp vì lý trí và trí tuệ không có chỗ được dùng. Nếu miễn cưỡng sống chi, bi kịch ắt xảy ra.
*  Cô ấy tuổi Ngọ : Không thích hợp lắm, đặc biệt là khi cô ấy nghèo khó bởi vì người tuổi Mùi chỉ xem trong tiền tài của cô ấy mà thôi.
*  Cô ấy tuổi Mùi : Cả hai đều bi quan nên rất dễ gây hại đến ý chí cuộc sống.
*  Cô ấy tuổi Thân : Rất khó vì khỉ vẫn không muốn chọn bạn đời là Dê.
*  Cô ấy tuổi Dậu : Sống với nhau, cả hai đều thấy không vui. Thậm chí cả hai có cố vui mừng giả tạo thì có ý nghĩ gì đâu ?
*  Cô ấy tuổi Tuất : Cả hai đều rất bi quan vì quá tôn thờ tình yêu lý tưởng và nhân sinh, nên dẫn đến mất hy vọng trong tình yêu.
* Cô ấy tuổi Hợi : Nếu Dê không quá đáng thì Lợn có thể chịu đựng được. Hôn nhân có thể hòa hợp nhưng Dê thường làm những chuyện mà Lợn không chịu được.
·        Nếu bạn là Cô ấy :
*  Còn anh ấy tuổi Tý : Có thể kết hợp nhưng Chuột có một ít bất lợi bởi vì chỉ có Chuột giàu có mới thỏa mãn được Dê, hơn nữa còn bị Dê khống chế.
*  Còn anh ấy tuổi Sửu : Hôn nhân không hòa hợp, Trâu không có trí tưởng tượng và cũng không thể chịu được những trách móc của Dê.
*  Còn anh ấy tuổi Dần : Quan hệ rất xấu, thường xuyên cãi nhau. Hạnh phúc và ngọt ngào của hôn nhân sẽ dần tan biến trong những lời cãi vã.
*  Còn anh ấy tuổi Mão : Hôn nhân mỹ mãn. Mèo sẽ rất thích trí tưởng tượng phong phú của Dê. Cả hai đều có những kiến giải riêng mình, điều này càng làm cho cả hai hòa hợp hơn.
*  Còn anh ấy tuổi Thìn : Dê thích Rồng nhưng lại không thể giúp đỡ Rồng. Nếu không ảnh hưởng đến sự nghiệp của Thìn thì cả hai có thể kết hợp được.
*  Còn anh ấy tuổi Tỵ : Hôn nhân chỉ là diễn kịch, nếu Rắn tương đối giàu có thì hôn nhân có thể kéo dài.
*  Còn anh ấy tuổi Ngọ : Tất cả đều hạnh phúc, cả hai không thể ghét đối phương và Dê sẽ cảm thấy rất an toàn. Ngựa cũng rất chuyên tâm đến tình yêu.
*  Còn anh ấy tuổi Mùi : Hai người sống với nhau sẽ có được cuộc sống.
*  Còn anh ấy tuổi Thân : Kết hợp được vì tiền của Khỉ sẽ làm vừa lòng Dê và Dê rất có hứng thú từ Khỉ.
*  Còn anh ấy tuổi Dậu : Tình yêu không lý tưởng. Dê ngoài tình yêu và hưởng thụ ra, tất cả đều không tha thiết.
*  Còn anh ấy tuổi Tuất : Sẽ không có hạnh phúc vì cả hai đều không ngừng gây căng thẳng cho nhau.
*  Còn anh ấy tuổi Hợi : Không tốt lắm, Dê thích tiền tài của Lợn nhưng lại không muốn bỏ của mình ra.
NẮM BẮT CƠ HỘI – CẦM CHẮC TÀI VẬN
              Nếu bạn sinh năm Mùi thì tuổi thơ và hậu vận của bạn thường gặp may mắn, nhưng thời thanh niên và trung niên sẽ xuất hiện nhiều sóng gió.
              Tuy nhiên bạn cũng rất lãng mạn và có nhiều kỷ niệm lãng mạn vì tính cách và khí chất của bạn khá đặc biệt. Như vậy, tính cách và khí chất này có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của bạn.
              Nói chung, khi còn nhỏ bạn sống trong môi trường phẳng lặng, yên ổn. Vì thế bạn luôn nghĩ về thủa niên thiếu, hoài niệm về những giây phút hạnh phúc, bạn luôn hi vọng mình sẽ mãi không lớn lên.
              Bước vào thời thanh niên là thời kỳ quan trọng của đời bạn. Lúc này có nhiều vấn đề xuất hiện khiến bạn lo lắng, phiền lòng. Sau đó là thời kỳ trung niên, bạn cũng có những sóng gió như vậy. Đặc biệt là với tính cách quá lãng mạn, nó đã đem đến cho bạn nhiều phiền muộn về mặt tình cảm. Thế nhưng hậu vận của bạn lại rất hạnh phúc.
              Tóm lại, cuộc đời bạn sẽ không có phiền muộn lớn về kinh tế. Nhưng không phải bạn là triệu phú giàu có để có thể bình thản, ổn định bước vào cuộc sống.
              Về mặt kinh tế, bạn đầy đủ nhưng không sung túc.
              Theo tính cách của bạn, nếu bạn chuyên tâm vào sự nghiệp thì từ bàn tay trắng gây dựng cơ đồ, từ con số không thành một doanh nghiệp lớn. Hơn nữa, bạn còn có suy nghĩ tinh tế, tài năng khác thường. Nếu biết sử dụng hết mọi ưu thế thì sẽ thu hoạch được rất lớn.
              Tuy nhiên, nguồn gốc tài sản của bạn lại có thể không chắc chắn, nên nhỡ lỗi lầm của con người không thể tránh được và vì bạn quá tin bạn bè nên dễ bị lừa.
              Bởi vậy tránh không nên vì nghĩa mà đảm bảo cho người khác, ví dụ như người đầu tư tiền tệ. Việc đầu cơ tuyệt đối không làm, nhưng những vụ đầu tư bất động sản bảo đảm an toàn hay những người nhập trái phiếu thì có thể.
              Đây mới là phương pháp tích lũy tiền của thông minh nhất.
VẬN MỆNH NGƯỜI TUỔI MÙI VỚI CÁC NĂM
Tuổi Mùi gặp năm Tý : Năm này đang đi vào con đường Tiền tài, làm ăn phát đạt có nhiều chuyện vui, có cơ hội nhận được giải thưởng, có thể đòi các khoản nợ cũ. Năm nay gặt hái được quả, sẽ gặp những điều tốt đẹp, vui vẻ. Nên đi cầu cúng gảii hạn ở xa. Nên tìm nghề mới. Khó tránh những sai lầm nhỏ, đề phòng có sự thay đổi. Trong cái tốt lại hay gặp rủi ro nhỏ. Trời nhiều mây đên thì mang theo ô, muốn no thì đem theo lương thực. Cuối năm phải cẩn thận tránh mọi tai ương xảy ra.
Tuổi Mùi gặp năm Sửu : Năm có nhiều chuyện xấu, Dê và Trâu tranh thức ăn, tất có một phải thua. Vận thế đi xuống, cát hung lẫn lộn. Giữa năm nhiều việc xảy ra, có thể bị phá sản trong một tháng, gặp nhiều chuyện thị phi, kiện tụng. Hợp với hướng Đông Nam. Khống Chế những yếu điểm để thay đỏi khi thời cơ đến. Trong khốn cùng xuất hiện cơ hội. Cuối năm bình yên, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.
     Tuổi Mùi gặp năm Dần : Năm đi vào chính cung, vận thế đang lên nhưng cũng có khó khăn, đạt được quyền chức trong công việc. Rất đắc ý về tiền lộc. Chỉ vì vận thế lên quá nhanh nên dễ gặp phải sự kìm hãm, đề phòng tiểu nhân, hoảng sợ khi quay đầu lại. Biết đối đầu với những kẻ lăng nhục mình, nếu không cảnh giác sẽ gặp thất bại, rủi ro, đại nạn. Cố gắng đề phòng với kẻ xấu để tránh thất bại.
     Tuổi Mùi gặp năm Mão : Thần tài gõ cửa, con đường tiền bạc bằng phẳng, dễ đi sự nghiệp thuận lợi. Mặc dù đã có người dọn đường, việc kinh doanh thuận lợi về tiền nong, may mắn nhưng vẫn có sóng gió, hay gặp trở ngại nhỏ. Công danh chìm nổi bất thường, hay gặp bất trắc, có nhiều điều không may ngoài dự tính. Nên giúp đữo mọi người, không được quá tham lam. Nên biết tiền tài chỉ là vật chất ngoài thân thể, chết đi không thể mang theo được.
     Tuổi Mùi gặp năm Thìn : Năm rủi ro về tài chính, dễ gặp vận đen, bận lên bận xuống, hoa mày chóng mặt mà vẫn không được gì, chi bằng ngồi đấy mà chờ tình thế thay đổi. Đầu năm tất bật nhưng chỉ như dùng giỏ tre múc nước… Gặp chuyện thị phi, vất vả. Luôn sống vì bạn hữu, phúc sẽ đến, Biết nắm cơ may khi rơi vòa khốn khó, không thể tránh khỏi những lúc đau khổ.
     Tuổi Mùi gặp năm Tỵ :Năm thịnh vượng, mọi việc đều thành. Làm mọi việc vì sự nghiệp, có nhiều việc chú ý, nhiều mong muốn thành công. Nên cố gắng đạt được mục đích. Đừng tỏ thái độ bàng quan trước nỗi đau của người khác nếu không bạn đã tự đuổi phúc đức mình đi. Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, không được vì tiền mà quên nghĩa.
     Tuổi Mùi gặp năm Ngọ : Cũng là năm thành công. Ngọ Mùi gặp nhau, ngựa và Dê cùng tranh dành, mọi điều thị phi đều từ mục đích công thành danh toại. Tuy có nhiều việc không như mong muốn, khó khăn nhiều nhưng rồi mong ước sẽ thành công, mọi việc đều trôi chảy, thuận lợi, đại cát. Tuyệt đối không thay đổi lòng dạ, nếu không sẽ khiến cho “Hoàng Hạc tiên”      bay đi.
     Tuổi Mùi gặp năm Mùi : Năm có cả hung lẫn cát. Nên suy xét cẩn thận, nếu không sẽ không vượt qua đựơc mà còn sinh bệnh, thuốc thang cũng vô hiệu. Có ít chuyện vui, suy nghĩ quá nhiều nên có hại cho bản thân. Chỉ cần đề phòng những triệu chúng đâu đầu thì sẽ bình an cả năm. Năm này vận thế ổn định, không được cũng chẳng mất, hãy chuẩn bị những thứ cần thiết để chờ năm tới phất lên.
     Tuổi Mùi gặp năm Thân : Năm đi theo hướng chánh ấn, vui vẻ mãn nguyện, mọi khốn đến đã qua, nắm trong tay quyền cao. Mọi thứ đều có lợi, gia đình vui vẻ mọi việc thông suốt nhưng không được đắc ý, nên biết bản tính bình hòa, kích thích quá dễ hại bản thân, có phúc lớn nhưng chỉ sợ không biết hưởng mà ảnh hưởng đến bản thân. Biết cách biến từ không đến có, hơn nữa bạn lại rất tws nhị dịu dàng, nếu biết phát huy uư điểm này sẽ thu về rất lớn.
     Tuổi Mùi gặp năm Dậu : Thần tài gõ cửa, con đường tài lộc thông suốt, sự nghiệp phát đạt, không cần ai giúp.
     Tuổi Mùi gặp năm Tuất : Kinh doanh gặp thất bại, không ổn định. Làm việc không có hướng phát triển, buồn chán, biết giữ mình chờ thời cơ là thượng sách. Sẽ có ngày thành công.
     Tuổi Mùi gặp năm Hợi : Năm nhiều bất lợi, bị tiểu nhân làm hại, quyền chức bấp bênh. Phải cẩn thận, thận trọng thì sẽ vượt qua, cũng có những niềm vui về tài chính nhưng nhỏ. Có chí tiến thủ thì cuối năm sẽ thành công.
VẬN MỆNH NGƯỜI TUỔI MÙI VỚI THÁNG SINH
     Tuổi Mùi sinh tháng giêng (Tiết đầu Xuân): Thông minh, năng động nhạy cảm. Tuy cơm ăn áo mặc không dư dật nhưng có công việc cao sang, nhiều niềm vui khó tránh khỏi chuyện thị phi, thường gặp sự cố bất thường.
     Tuổi Mùi sinh tháng hai (Tiết Kinh trập): Tính tìn ôn hòa, xử lý có tình, ăn mặc cao sang, mọi việc thông suốt, làm việc thu lợi được nhiều.
     Tuổi Mùi sinh tháng Ba (Tiết Thanh minh): Thông minh xuất chúng, nhạy bén hơn người, thẳng thắn cao thượng, mọi chuyện may mắn, uy danh lừng lẫy, tiền lợi đều đạt được, ăn ngon mặc đẹp, phú quý khỏe mạnh, hạnh phúc, danh lợi song toàn, có thể thành công trong đại sự, lập được kỳ công, sung sướng không gì sánh được.
     Tuổi Mùi sinh tháng Tư (Lập hạ): Thường gặp hạn, phúc hay đến sau, có thay đổi bất thường, có thể xóa bỏ khó khăn, đạt được mục đích thành công, có sự cản trở nhưng vẫn vượt qua, Tính cách mạnh mẽ, có chí tiến thủ, một đời no đủ, con cháu ngoan hiền.
     Tuổi Mùi sinh tháng Năm (Mang chủng): Tài lợi đầy đủ, phong phú, quyền chức cao, có danh tiếng, tính cách cương chính, thông minh, chịu thay khó khăn cho người khác và được mọi người kính phục. Làm việc được như ý, lời nói có trọng lượng và trí tuệ, có khả năng chỉ huy, thu hoạch nhiều.
     Tuổi Mùi sinh tháng Sáu (Tiểu thử): Nhiệt tình, chính trực, mọi người yêu mến, được phúc trời, gan giạ thông minh hơn người, mưu trí song toàn, đạt nhiều danh lợi, không gặp trở ngại, không gặp chuyện buồn, gia đình hưng vượng, vinh hoat một đời, hậu vận hưởng phúc.
     Tuổi Mùi sinh tháng Bảy (Lập thu): Thanh cao nổi bật, tài trí song toàn, ý chí kiên định, không khuất phục, vạn sự như ý, sự nghiệp lớn sẽ thành, kiện xuất tài năng, được lộc trời, phát tài phát lộc.
     Tuổi Mùi sinh tháng Tám (Bạch lộ): Địa vị thăng tiến, được trời bảo vệ, luôn làm chủ, không sợ tiểu nhân, tự làm mọi việc.
     Tuổi Mùi sinh tháng Chín (Hàn lộ): Làm việc thành công nhưng lập nghiệp gặp khó khăn, cuộc sống đầy đủ. Thường bị tiểu nhân hại, hay mắc bệnh, vất vả gặp nhiều chuyện đáng lo, giữ ổn định tinh thần thì một đời bình an.
     Tuổi Mùi sinh tháng Mười (Lập đông): Thời tiết chưa lạnh, nên xuất đầu lộ diện, có tài về nghệ thuật, khoa học, có tên trong bản vàng, có nhiều bạn. Tuy cuộc sống không khá nhưng vận mệnh lớn, thăng quan tiến chức nên tăng bổng lộc một đời may mắn.
     Tuổi Mùi sinh tháng Mười Một (Đại tuyết): Mặc dù có lộc trời nhưng không có đường tiến, tinh thần mệt mỏi, hay gặp khó ăn, mưu sự khó thành, mọi việc không tiến triển, đừng quá thất vọng, tuổi trung niên bắt đầu phất nên.
     Tuổi Mùi sinh tháng Mười Hai (Tiểu hàn): Bốn phía là băngm khó đi lại, thức ăn sắp cạn nhưng lại có bao nhiêu khó khăn trở ngại cản trở. Suốt đời phải phấn đấu thì cuối đời mới được hưởng phúc.

No comments:

Post a Comment