Saturday, October 2, 2010

Windows 7 Loader 1.9.1 [the newest version] Download and Guide

Tag: windows 7 crack, windows, windows seven, windows seven crack, win 7 loader, win 7 crack, windows 7 loader 1.9, download win 7 loader, link 4shared, windows 7 loader, serial key, crack, DAZ, SLIC, windows 7 SLIC, Win 7 SLIC, Win7 loader SLIC, hướng dẫn sử dụng windows 7 loader, hướng dẫn sử dụng win 7 loader, hướng dẫn active windows 7, hướng dẫn active win 7.

Hôm nay mình sẽ up lên đây các bản Loader của Windows 7 từ version 1.7, 1.8, 1.9 và 1.9.1.
Các của hàng đĩa hay có bản 1.7 tuy nhiên nếu ai dùng HP sẽ không có trong danh sách SLIC của version 1.7. Chỉ đến khi dùng bản 1.9 và 1.9.1 mới có loader cho các máy HP và nhiều loại máy khác nữa (gần như đầy đủ hết các máy).
Tất cả sẽ bỏ trong 1 file nén. Các bạn có thể download về dùng theo link sau:
Size : 4.75Mb


(Hosted: 4shared.com)

Download Windows 7 Loaders [ Số lượt tải: ].



Đây là file hiện nay mình đang dùng. Chúc các bạn dễ dàng sử dụng windows 7 loader.

Hướng dẫn sử dụng Windows 7 Loader:

Bước 1. 
Bạn download file RAR ở trên về. Giải nén bạn sẽ thấy các thư mục với tên là Windows 7 Loader 1.7.1, windows 7 Loader 1.8.8, Windows 7 loader 1.9, Windows 7 loader 1.9.1. Việc sử dụng phiên bản nào là tùy ở bạn tuy nhiên theo ý kiến của tôi bạn nên sử dụng bản 1.9.1 là bản mới nhất hiện nay.
Bước 2. 
Trong folder Windows 7 loader 1.9.1 bạn chạy file Windows Loader 1.9.1.exe sẽ có cửa sổ như hình sau:

Bước 3. 
Bạn chọn tab Profile và chọn SLIC tương ứng với máy bạn. Thông thường Loader tự động dò tìm và xác định SLIC cũng như Certificate và Serial cho bạn dựa theo máy tính bạn đang dùng. Bạn không cần phải thiết lập các thông số này manually. Ở đây tôi chỉ muốn giới thiệu với các bạn cách sử dụng Loader này mà thôi. Hình minh họa cụ thể như sau:

Bước 4. 
Sau đó quay trở lại tab Installation. Bạn bấm Install và ngồi đợi cho đến khi máy tính tự động restart. Sau khi đã restarted bạn có thể kiểm tra như sau:

Bước 5. 
Các bước thực hiện rất đơn giản. Tuy nhiên nếu còn thắc mắc bạn có thể đặt câu hỏi tại đây. Mình sẽ cố gắng giải thích trong phạm vi hiểu biết của mình.

(Notes: bấm vào hình để xem với kích thước đầy đủ).

5 comments:

  1. hi there. các bạn có thể post thắc mắc ở đây nhé. gooddays.

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn nhiều lắm !

    ReplyDelete
  3. có xảy ra vần đề gì không hả bạn? cài xong có update được không?

    ReplyDelete
  4. mình dùng 1.7.7, vừa nâng cấp ultimate lên sp1, liệu có cần nâng lên 1.9 không? update win xong thây vẫn active bình thường.0 biết có làm sao không nhỉ

    ReplyDelete
  5. @mình dùng 1.7.7, vừa nâng cấp ultimate lên sp1, liệu có cần nâng lên 1.9 không? update win xong thây vẫn active bình thường.0 biết có làm sao không nhỉ
    ->Cứ để thế đi bạn. Nếu có gì thì hãy dùng 1.9.

    ReplyDelete