Sunday, October 24, 2010

[GUIDE] Hướng dẫn chi tiết chơi MMO - Neobux toàn tập - phần IV

[GUIDE] Hướng dẫn chi tiết chơi MMO - Neobux toàn tập - phần IV

Ngày soạn thảo: 24/10/2010
Tác giả: Trần Đức Lợi
Nguồn gốc bài viết: http://www.imhades.blogspot.com
Đường link gốc bài đăng: http://imhades.blogspot.com/2010/10/guide-huong-dan-chi-tiet-choi-mmo.html
Mọi việc trích dẫn đều phải ghi rõ nguồn gốc.

Chào các bạn.
Đã lâu rồi tôi mới viết tiếp phần IV của loạt bài "Hướng dẫn chi tiết chơi MMO - NEOBUX". Trong 3 phần trước các bạn đã làm quen với Neobux, cách đăng ký, mua ref, quản lý ref. Trong phần 4 này, như đã giới thiệu từ trước, tôi sẽ bàn đến các luật thường dùng trong neobux.
Có 2 lưu ý về vấn đề này:
1. Các luật này chỉ đúng ở thời điểm viết. Sau này có thể Neobux sẽ thay đổi nên các bạn cần nắm rõ các tin tưc của Neobux.
2. Các luật này không áp dụng cho các site PTC khác. Tuy vậy đa số đều có luật tương tự nhau.
Bên cạnh các luật tôi cũng trình bày một số vấn đề râu ria mà có thể có ích cho các bạn. Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ - happy clicking.

I. LÀM LUẬT NÀY
Điều này cũng giống như đi đường vậy. Cũng có luật nếu không thì mạnh ai nấy đi. Bây giờ các bạn khỏe các bạn chen với các cụ già. Đến khi các bạn già, các bạn có chen được với bọn trẻ không. Hay như trong cuộc sống hiện nay, không có luật thì cũng nguy hiểm. Luật có mà sai thì thành "luật rừng" cũng nguy hiểm.
Chơi neobux cũng có luật. Để đảm bảo các thành viên chấp hành tốt nội qui cùng xây dựng cộng đồng phát triển tốt. Đó là cái ý nghĩa dài dòng của luật.

II. ĐIỀU KIỆN NÂNG CẤP LÊN GOLDEN
Điều kiện nâng cấp lên golden pack
1. Registered at least 15 days ago
2. Have seen 50 advertisements
3. Have rented referrals two times
Nhớ là 3 điều kiện trên là 3 điều kiện AND chứ không phải OR. Có nghĩa là 1 điều kiện mà không đáp ứng được là cũng không được.

III. Golden pack vs Standard pack
Các quyền lợi Standard pack
Per click: $0.010 (standard view)
Per referral click: $0.005 (standard view)
Detailed charts: No
Cheaper rental prices: No
Cheaper renewal prices: No
Higher referral limits: No

Các quyền lợi golden pack
Per click: $0.010 (standard view)
Per referral click: $0.010 (standard view)
Detailed charts: Yes
Cheaper rental prices: Yes
Cheaper renewal prices: Yes
Higher referral limits: Yes

(tôi thấy đã quá dễ hiểu nên không giải thích nhé.)

IV. Điều kiên để rent
You may only rent one pack each 7 days.

V. Phương thức làm việc
Khi bạn lựa chọn bất kỳ 1 gói rent nào (tất nhiên phải đủ tiền) thì số ref sẽ được thêm vào tài khoản của bạn trong vòng 30 ngày. Bạn có quyền extend thời gian rent vào bất kỳ lúc nào trước khi hết hạn.

VI. Packs and limited refs
Standard : max 300 ref
Golden : 2000 ref
Emerald : 2000 ref
Plantium : 2000 ref
Sapphire : 2500
Diamond : 3000
Ultimate : 4000 ref

VII. Law about inactivity
About inactivity from the ToS:
8.4. After 30 days of inactivity, your account will be temporarily suspended and permanently suspended after 60 days of inactivity. An inactive user for 72 hours after registration will have the account permanently suspended.

Các bạn sẽ bị tạm thời suspend account sau 30 ngày không có action gì. Sau 30 ngày NỮA các bạn sẽ bị xóa account. Cũng như vậy nếu sau 72h đăng ký mà không active.

IX. Khi nào sẽ nhận được credit từ refs.
If the referral is a direct one, they're credited instantly.
If the referral is a rented one, it can take from 3 to 15 minutes depending on the current server load.
This is made like this because the resources needed to credit each click individually are much higher than doing it all at once. In average it takes less than 5 minutes for users to make all their clicks.
Although it would be the best to do so with all referral types, we know that some users like to see their friends click and see their accounts update in realtime.

Tạm dịch như thế này: Nếu ref của bạn là direct thì sau khi ref click là các bạn có ngay tiền. Nếu là rent thì các bạn phải đợi từ 3-15 phút tùy vào tải của server lúc đó.

X. One or more direct referrals has disappeared
Whenever a user has his/her account permanently suspended and that user is someone's direct referral, it is removed from the referrer.
This is done to avoid clutter as a permanently suspended account cannot be restored.

Tại sao 1 DIRECT ref của tôi lại tự nhiên mất đi.
Đó là vì ref đó đã bị suspend vĩnh viễn account. Khi 1 direct ref đã mất thì bạn không lấy lại được dù ref đó có xin khôi phục thành công lại tài khoản.

XI. Recycled ref will appear in my list once again?
Whenever you recycle a referral, you get a new one. No surprises here.
The referral that got fired, isn't tossed to the lions. After 15 days of being recycled, if his/her activity is back on the general rule of 10 clicks in 5 days, that user goes back to the rental distribution and can be rented or exchanged by another user again.

Liệu khi 1 ref đã bị tôi recycle thì có còn xuất hiện trong list của tôi nữa không?
Câu trả lời là còn tùy. Sau khi ref đó bị recycle 15 ngày thì neobux sẽ xem xét đến quá trình để đưa ref đó lại vào danh sách ref có thể thuê nếu ref đó đảm bảo click ít nhất 10 click trong 5 ngày. Vậy có thể có xác suất nào đó bạn vẫn thuê lại ref cũ. Điều này cũng vì nhiều lý do. Họ đi nghỉ mát, đi chơi mấy ngày nên k click. về đến nhà thì bạn đã recycle họ....

XII. No mobile phone here!
Terms of Service 6.4. Advertisements must not be viewed on mobile phones. Doing so may lead to the permanent suspension of your account.
You are allowed to check on your refs, buy refs, extend refs, check forums and check your account via mobile but just not advertisements.

Nhớ là không dùng mobile để click ads.
tuy nhiên để quản lý ref thì lại được.

XIII. Hình phạt với các trường hợp để ref expired
Bạn có thể cho rằng việc để ref ex là quyền của tôi nhưng theo admin điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống phân phối ref và do đó ảnh hưởng đến cả các thành viên bình thường khác. Tránh trường hợp để các thành phần không hợp tác làm hỏng và quấy rối hệ thống admin có luật sau:

Rented referrals have a return policy. If, within 14 days one of your rented referrals does not click any advertisement, you will automatically get your referral exchanged with no additional charge and for unlimited times. This exchange policy is only for rented referrals and they will only be replaced when new ones are available. Rented referrals are distributed based on an activity rule but we cannot predict or assure how they will behave afterwards. Letting a referral expire will have a small fee ranging from $0.02 to $0.05 depending on your current membership/pack.
Most of you who read the preview on this, know that many users are simply abusing the referral distribution system by letting them expire and rent them again.
This completely delays everything and simply destroys the distribution system. So, starting in just a few hours every user that lets referrals expire will have to pay a small fee ranging from $0.02 to $0.05 depending on your membership/pack and years of that membership pack. It should be higher but I think we can start low to see if it works.
This amount will be deducted from the user's main balance even if the same becomes negative.
So, the actual prices for letting a RENT referral go are these:
Standard members: $0.02
Golden members: $0.04
Golden members with a Golden Pack: $0.05
Golden members after their first consecutive year: $0.03
Golden members with a Golden Pack after their first consecutive year: $0.02.

Hey. Có vẻ dài dòng và toàn tiếng anh đúng không?
Cái này cũng dễ hiểu thôi.
1. Nếu sau 14 ngày mà ref của bạn không click thì bạn được tự động thay cho 1 ref khác mà không phải trả phí. (đây gọi là luật tự động thay thế ref)
2. Nếu bạn mà để ref hết hạn và không renew thì bạn sẽ bị phạt một số tiền (như trên đó) vì đã làm ảnh hưởng tới hệ thống và các thành viên khác. Số tiền đó sẽ bị trừ trong tài khoản của bạn.

XIV. KẾT LUẬN
Phần này như tôi đã nói: là luật nên sẽ khô khan chứ không được hấp dẫn như những phần trước. Tuy nhiên nó sẽ có ích cho bạn khi "tham gia giao thông" đấy.

Trên đây tôi trình bày 1 số luật. Đây là các luật cơ bản thôi. Còn lại có các luật rất chi tiết được qui định khá dài dòng, phức tạp nữa. Tuy nhiên tôi sẽ chú ý bổ sung sau. Không ai có thể xây thành sau 1 đêm đúng không bạn.

Đây là link của các phần I, II, III:

49 comments:

  1. Cảm ơn bác Lợi vì đã dịch lại bộ luật!
    Rất hữu ích cho những người mới như mình.

    ReplyDelete
  2. cũng chờ được phần này ra rồi, cám ơn đã chia sẽ :)

    ReplyDelete
  3. Nếu như bạn nói vậy thì nếu nâng cấp acc lên ultimate thì tối đa chỉ có 4k ref thui.Nhưng các bài hướng dẫn của bạn thì lại nói 5k là con số bình thường. Bạn có thể giải thích vì về điều này??

    ReplyDelete
  4. @ Nguyễn Hoàng Vĩnh and all:
    Có 3 điều để có thể giải thích với bạn về điều này:
    1. Bạn có thể tham khảo profile của các thành viên có uy tín (uy tín hiểu theo nghĩa tích cực giúp đỡ các thành viên khác cũng như có nhiều kinh nghiệm và có proof thật sự cao ($5k, 6k) của forum Neobux) Các bạn có thể vào forum để hiểu rõ hơn. Các profile này show cho bạn thấy được số ref của họ lên tới 5k, 6k.
    2. Tôi chưa đạt đến số lượng ref đó nên chưa tìm hiểu cách thuê thêm ref khi đạt tới limit do vậy không thể trả lời bạn một cách cụ thể được. Muốn hiểu rõ chi tiết bạn có thể yêu cầu neobux support về vấn đề này.
    3. Ở trên nói là limit số lượng ref thuê chứ không nói đến limit số lượng ref direct. Số lượng ref tổng có thể lớn hơn con số ở trên.

    ReplyDelete
  5. _lúc đăng kí neobux em điền paypal mail giống yahoo mail của em (email:nhoc...@yahoo.com)
    (paypal mail:nhoc...@yahoo.com)
    _vậy mai mốt em có paypal mail thật của em thì em có đổi được không?(vì paypal mail đó do em tự nghĩ ra)

    ReplyDelete
  6. http://www.eurotoclick.com/?ref=phanminhmi
    Giới thiệu với anh Lợi và các bạn 1 trang mới, biểu giá click giống hệt neobux, chỉ khác là tính bằng euro, sẽ có giá hơn rất nhiều khi thanh toán vào paypal, đặc biệt trang này không có giới hạn thang toán, tức là thanh toán bao nhiều cũng được, pay instant (ngay lập tực - giống neobux). Bạn click xong lần 1 bấm thanh toán lun, có tiền nay trong tài khoản, khỏi sợ lừa đảo. Bấm link sau để đăng kí nhè. Cảm ơn các bạn: http://www.eurotoclick.com/?ref=phanminhmi

    ReplyDelete
  7. Click trược tiếp vào link trên cho khỏe :)

    ReplyDelete
  8. @Nặc danh nói...

    _lúc đăng kí neobux em điền paypal mail giống yahoo mail của em (email:nhoc...@yahoo.com)
    (paypal mail:nhoc...@yahoo.com)
    _vậy mai mốt em có paypal mail thật của em thì em có đổi được không?(vì paypal mail đó do em tự nghĩ ra)
    @@ em đổi được. Trong neobux đổi được nên em không phải lo đâu nhé.

    ReplyDelete
  9. _cho em hỏi lúc đổi paypal email thì neobux gửu link xác nhận tới đâu( paypal email hay email)
    _vì em không có paypal mail lên lúc đăng kí em đánh paypal email giống email

    ReplyDelete
  10. không biêt cái thanh đỏ vàng xanh và 2 cái chấm có giá trị là 1.0 (ngay giữa thanh đỏ và vàng) và 3.0 (ngay giữa thanh vàng và xanh) trong rented neobux để làm gì vậy anh Lợi, không biết nó có tác dụng gì với ref thuê nhỉ.
    http://www.movangonline.co.cc mời anh ghé thăm blog em mới tạo. và xin anh cho ý kiến.

    ReplyDelete
  11. mình vẫn chưa hiểu 1 số điều bạn à:
    1. Thuê ref thì hình thức ra sao? trả tiền trước hay sau?Nếu trả trước thì mình thấy Direct Purchases vẫn còn hoài 1$.Còn phần rental balance thì tiền càng ngày càng giảm.Thế là sao bạn có thể giải thích cho mình biêt được chứ?
    2. Nếu ref click thì tiền chuyển trực tiếp vào main balance hay là vào đâu?
    Một số điều này mình thấy còn khó hiểu...mong bạn chỉ bảo thêm.thanks

    ReplyDelete
  12. @Nặc danh nói...

    không biêt cái thanh đỏ vàng xanh và 2 cái chấm có giá trị là 1.0 (ngay giữa thanh đỏ và vàng) và 3.0 (ngay giữa thanh vàng và xanh) trong rented neobux để làm gì vậy anh Lợi, không biết nó có tác dụng gì với ref thuê nhỉ.
    http://www.movangonline.co.cc mời anh ghé thăm blog em mới tạo. và xin anh cho ý kiến.

    @@ đỏ vàg xanh là thanh dùng để phân loại ref cho dễ nhìn thôi bạn. Ví dụ như bạn đang để 1.0 và 3.0 thì những ref nào có avg <1 thì có màu đỏ, avg >3 thì có màu xanh. Để thuận tiện cho bạn thôi.
    @Nguyen Hoang Vinh
    1. Khi 1 ref click thì số tiền sẽ được chuyển vào main. Và main chỉ có thể có được bằng cách click ads của bạn hoặc của ref. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chuyển từ paypal vào thì tiền không vao main mà vào rental. rental là tiền bạn dùng để làm các công việc liên quan đến ref.
    bạn không thể rút tiền ra khỏi rental. Đã gửi vào đó coi như là phải dùng. Bạn chỉ có thể rút tiền từ main.
    Direct purchases là số tiền bạn chuyển từ main vào rental balance. Vì tiền trong main bạn có thể dùng để cash out nhưng bạn không cash out mà lại đầu tư vào rental balance nên gọi là direct.
    Đừng quá quan tâm tới direct vì nó không có ý nghĩa nhiều lắm tới việc chơi neobux.
    Không có chuyện trả tiền sau trong thuê ref. Cứ có tiền là bạn được thuê ref với số lượng tương ứng với số tiền đó. Đại loại như tiền trao cháo múc.

    ReplyDelete
  13. _cho em hỏi lúc đổi paypal email thì neobux gửu link xác nhận tới đâu( paypal email hay email)
    _vì em không có paypal mail lên lúc đăng kí em đánh paypal email giống email

    ReplyDelete
  14. @_cho em hỏi lúc đổi paypal email thì neobux gửu link xác nhận tới đâu( paypal email hay email)
    _vì em không có paypal mail lên lúc đăng kí em đánh paypal email giống email
    @@ xin lỗi vì đã để bạn hỏi nhiều lần.
    thực tế mình cũng chưa đổi paypal email nên không thể trả lời chính xác cho bạn được.
    Tuy nhiên việc này không khó. Mình cũng đăng ký paypal mail và email giống nhau đây.
    Bạn có thể đổi sau đó check cả 2 mail để kiểm tra. (hơi thủ công đúng không). Tuy nhiên theo logic mà suy đóan thì email xác nhận sẽ được gửi vào email đăng ký chứ không vào paypal email.
    Mình nghĩ bạn cứ lên thử đi. Nó cũng không phải quá risky lắm đâu bạn.

    ReplyDelete
  15. xin cho em hỏi:
    nếu em gia hạn 1 ref 60 ngày và sau đó recycle nó thì ref mới vẫn giữ là 60 ngày hay là 30 ngày của ref.
    em đang là stander acc. không biết avg bao nhiêu thì mới có lãi trong 1 tháng.
    3 con thuê 23/10 10 con 30/10 đến nay nó click được 116 cái. không biết như thế cuối tháng có lãi hay bị lỗ không biết.

    ReplyDelete
  16. với lại sao tự nhiên cỡ 1 tuần nay, neobux nó dẹp luôn cái đồ thị hiển thị click theo server (cái đồ thị màu đỏ í) không biết có bị sao không.

    ReplyDelete
  17. SAO HAI NGÀY NAY TREN NOEBUX.COM KHÔNG CÓ 4 ADV ĐỂ MINH ĐỌC,MÌNH ĐÃ THUÊ 3REF RỒI.GIÚP DÙM MÌNH VỚI CÁC BẠN

    ReplyDelete
  18. chào bạn!! Mình có thêm 1 thắc mắc nữa!Trong acc của mình có thêm 1 cái nữa là adsvertisment, mình không biết cái này để làm j, bạn có thể hướng dẫn mình được không?
    À, còn 1 chiện nữa...nếu mình bậc autopay có nghĩa là nếu hum nay ref click 4ads thì mình sẽ bị mất 1 khoảng tiền trong rental balance đúng không? và giả sử ref chỉ click 2ads thì số tiền mất đi sẽ là bao nhiu?Có bằng với số tiền khi ref click 4ads không?
    Mong bạn giải đáp dùm mình.Thanks! :D

    ReplyDelete
  19. @@Nguyen Hoang Vinh
    adsvertisment cái đó để mình đặt quảng cáo site của mình cho người khác click (xong rồi bạn trả tiền cho những người khác click)
    200click bạn phải trả 5$......
    còn autopay thì mình thấy trong FAQ có đề cập đến nhưng không có nói là nó click bao nhieu thì phải trả => nó click bao nhiêu cái cũng phải trả cho nó là 0.0075$/ngày.

    ReplyDelete
  20. ý,nếu như vậy thì chẳng phải mình bị lỗ rồi sao?

    ReplyDelete
  21. chac cung chang lo la gi dau
    theo nhu minh duoc biet va trai nghiem thi ref neobux da click thi click tu 3 ads tro len. nen chang lo dau ma lo, con khong click la botay thoi.

    ReplyDelete
  22. Cảm ơn Lợi rất nhiều về series các bài viết rất chọn lọc về neobux. Mình có vài thắc mắc nhỏ mong bạn giải đáp:

    _Mình là newbie chưa bít tính time click phù hợp nhất, mong lợi cho lời khuyên, time của mình là:

    Your advertisement clicks reset at 08:26
    The current server time is 2010/11/15 10:53

    _Mỗi ngày neobux cấp cho 4 ads, nhưng mình có việc đi vắng 3 ngày, vd từ ngày 11, vậy tối 13 mình về, số ads mình nhận dc sẽ là 12 ( tổng của 3 ngày ) hay là 4 ( mỗi ngày chỉ dc 1 số ads nhất định, ko click thì sẽ mất )

    cảm ơn Lợi nhiều

    ReplyDelete
  23. Bạn ơi nếu mình bị treo tài khoản với lí do là đăng nhập bằng nhiều địa chỉ IP khác nhau thì có lấy lại dc ko ?

    ReplyDelete
  24. không biết sao dạo này ref neobux kich ít quá. Mình theo dõi thường xuyên chỉ được khoảng 55% thôi à. Các bạn có như vậy không. Mình nghĩ là bot quá. Nếu người thì khi đã thuê ref thì dại gì không kích để mất $ à. Bên onbux kích đều lắm, thường xuyên đạt bình quân 85% đấy. Nên mình đang chuyển tiền dần sang chơi onbux thôi.

    ReplyDelete
  25. acc neobux toi cg vay co 150ref ma co ngay chua dc 100 click nan that

    ReplyDelete
  26. Hai ngày 23-24 neobux chỉ kich được 48%/ngày. Kiểu này ko có $ để duy trì rồi. Mình đang tính ko thay ref nữa mà đến khi còn dưới 14 ngày thì mói thay để ko mất tiền vậy. Biết làm sao đc.

    ReplyDelete
  27. cho mình hỏi, dạo này mình hay gặp tình trạng hiện thông báo là IP này đã có người click, nhưng ko rõ nguyên nhân. Mặc dù mình đã cố gắng click đúng h và hầu như chỉ có 1 mình mình thui nhưng nó vẫn báo lỗi như vậy. Cho mình biết cách khắc phục đi.

    ReplyDelete
  28. Minh
    xui wa' 24/11 co' 3 con ref ma' ko con nao click nan~ wa'

    ReplyDelete
  29. vấn đề cụ thể là như thế này, tới đúng h click mình chuẩn bị click và nó cũng thông báo là mình có 4ads để click, nhưng sau khi click được cái thứ nhất, sang cái thứ 2 thì nó lại báo là ads này đã có người click.Như vậy mình không nghĩ là có người khác cùng sử dụng chung với mình đâu. Bạn có thể giải thích vấn đề này cho mình được không?Thanks trước :D

    ReplyDelete
  30. mình dùng 3g để kích,đã bị 2 lần như các bạn đã nêu ở trên. Mình cũng theo cách của Lợi đã nêu ở trên blog. Mình tắt neobux sau 2-3h mình kích lại thì ok. Đây là kinh nghiệm của Lợi, thanks Lợi nhé.

    ReplyDelete
  31. Dạo này neobux thảm quá, có ngày chỉ được 40% thôi, khi để autoplay ref dưới 20 ngày kích rất it (khoảng 5%). có 1 ref 13 ngày mình thay vẫn mất 0.007. Tại sao lại vậy, đúng là spam tinh vi rồi.

    ReplyDelete
  32. Cảm ơn bạn Trần Đức Lợi về các bài viết!
    Bạn có thể để lại một link invitation của bạn được ko? Mình muốn nhận Invitation để cảm ơn bạn vì bài viết. Hi vọng bạn nhận lại được chút gì đó, coi như là cảm ơn cho công sức của bạn!
    THân

    ReplyDelete
  33. Mình là người "Nặc danh" lúc 18:28 ngày 01.12.2010.
    Mình vừa phát hiện ra là bạn đã để banner của Neobux
    ở trên rồi,mình sẽ regist theo link đó.

    ReplyDelete
  34. Neobux kich it quá, bình quân chỉ dc 45%. Mình định rút tiền về mà ko rút đc. vì thường xuyên lỗ.Mình đầu tư vào $15, mói rút về được $4 đến nay ko thể lấy đc. vì được bao nhiêu lại cho vào quản lý ref hết mất rồi. Chắc phải chấp nhận lỗ $5-6 thôi. Mình chơi onbux đã 110ref, (từ 13h qua mình mói thêm 30ref nữa là 110) đến 19h hôm nay được $2,1. Nếu bạn nào muốn chơi thì có thể gủi qua mail lethu37@gmail.com cho mình. Mình sẽ hướng dẫn cụ thể cho. mình chơi onbux từ 8/11 đến nay. Nói chung là ổn. Mình ko dám đưa thông tin lên vì chưa có sự đồng ý của chủ blog này. Có j mong Lợi và các bạn thông cảm nhé.

    ReplyDelete
  35. Chắc bạn Đức Lợi thích Hunter lắm nhỉ. Mình là một Fan của Hisoka. Rất vui khi được biết bạn.
    Mình đang muốn đầu tư vào Neobux. Mình có thắc mắc là:
    1. "Rental Times" khi đã là thành viên Gold, cho hỏi là có phải khi đặt thời gian này thì chỉ đến mức thời gian đó Neobux mới cho mình thuê Ref.
    2. Đối với ref thuê, có thể là Standard hay Gold, vậy mình có thể được nhận 8 click/day của Ref Gold ko.
    Thank bạn!

    ReplyDelete
  36. Mình dùng mạng IP tĩnh của công ty để chơi Neobux và các trang PTC khác. Nhưng mình vẫn rất hồi hộp là nếu có một ai đó trong công ty vô tình thấy trang này hay, đăng ký, và click trên Neobux. Mình không hề biết điều này và mình vẫn lên click thì Neobux có xóa tài khoản mình không ??? Mình đã bị xóa 1 lần rồi. Số là mình tạo 1 tài khoản ở IP công ty, click đều, về nhà mình có ADSL, mình tạo thêm 1 tài khoản nữa và click luôn, sẵn bữa đó chủ nhật mình không vào công ty được, thế là mình vào Neobux click tiếp tài khoản đăng ký ở công ty luôn (Neobux vẫn cho click ???? MÌnh không hiểu là tại sao nó lại cho, trong khi mình đọc bài của bạn, nếu có 2 tài khoản cùng click trên 1 IP thì Neo sẽ báo lỗi và không click được ??????) Thế mà Neo cho click rồi hôm sau vào cty nó xóa cả 2 tài khoản ???????
    Làm sao để mình bảo vệ tuyệt đối tài khoản của mình đây bạn vì mình muốn đầu tư lâu dài ?????
    Còn những lúc mình đi công tác thì sao bạn ??? mình có laptop, nếu đem theo đăng nhập và click trên các mạng wifi ở quán csfe hay khách sạn liên tục nhiều ngày thì có được không ???? Hay mình phải chấp nhận lỗ nặng trong mấy ngày đó ????

    ReplyDelete
  37. Bạn ơi, mình nghe nói là tài khoản Paypal nếu chuyển tiền vô đó từ nhiều trang PTC thì nó dễ bị limit. Mình thấy bị vô lý, nó là ngân hàng thì tiền chuyển vào cớ gì mà limit chứ ??? Mình đang chơi rất nhiều trang và dự định dồn cho Neobux hết. Nhưng nghe tin này, cũng hơi ớn ! Làm sao đây bạn ?????
    Mà nó limit là sao ? là mình mất luôn cả tiền trong đó lẫn tài khoản à ???? Vậy chắc chết quá !!! Cứu gấp bạn ơi !!!! Mình phải làm gì bi giờ ????!?!????

    ReplyDelete
  38. Lợi ơi, chắc bạn bỏ luôn cái diễn đàn này rùi chắc ?!?!! Mình đăng lên và chờ muốn dài cổ đây bạn ơiiiiiiiii !!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  39. Mình mới biết onbux thanh toán 7 ngày một lần. Hôm thứ 2 ngày 6/12 mình pay $2.4, Đến ngày qua và sáng nay mình ko pay được, nó cứ nói mình là đến 9h24 ngày 12/12 mói pay theo giơ sever. lúc đầu mình ko hiểu sau mói biết đủ 7 ngày mói được pay lại. Ko biết mình nghĩ như vậy có đúng ko. Có gì các bạn cho ý kiến tham khảo thêm để rút kinh nghiệm nhé. Nếu đúng như vậy thì ko thể đầu tư lớn vào onbux đc. vì mình tính nếu có 200 ref thì một ngày được $3. Một tháng Pay đc 4 lần là $40 còn $50 đẻ quản lý ref là vừa. Nếu đầu tư lớn thì ko thể rút tiền về được vì đã khống chế một tháng chỉ pay đc $40 thôi.

    ReplyDelete
  40. dạo này Neobux bị làm sao ấy tự nhiên hôm nay khi đang click ads thì bị lỗi 502 Bad Gateway rồi sau đó không vào được trang Neobux nữa ,mình dùng file fox nó báo lỗi "Kết nối bị hết thời gian
    Máy chủ tại www.neobux.com phản hồi quá lâu." mình ra quán nét thấy vẫn vào bình thường.chẳng hiểu tại sao nữa.Ai biết lơi gì không giúp mình với huhu

    ReplyDelete
  41. @dạo này Neobux bị làm sao ấy tự nhiên hôm nay khi đang click ads thì bị lỗi 502 Bad Gateway rồi sau đó không vào được trang Neobux nữa ,mình dùng file fox nó báo lỗi "Kết nối bị hết thời gian
    Máy chủ tại www.neobux.com phản hồi quá lâu." mình ra quán nét thấy vẫn vào bình thường.chẳng hiểu tại sao nữa.Ai biết lơi gì không giúp mình với huhu : day la Neobux bao mat thoi, cu thu* lai nhieu lan la ok!

    ReplyDelete
  42. anh ơi cho em hỏi
    em đk tai khoản alerpay
    nhưng em veri = điện thoại
    liệu có nhận được tiền
    nếu không được
    em phải làm gì bây h

    ReplyDelete
  43. Bạn ơi cho mình hỏi về vàn đề thời gian click ads hang ngày..bạn nói là phải tính thời gian sao cho chính xác vậy mình xem thơi gian = time của new york dc ko bạn. mình cứ đợi cho bên đó wa ngày mới là mình vào click ads dc không. và bạn cho mình hỏi là : bạn nói hàng ngày mình dc 4 click ads và mình phải click đủ nó..vào đúng thời gian.. nhưng tại sao mình da~ click đủ 4 ads rồi cứ khoảng 30p dến 1h mình vao lại thỳ lại thấy có thêm ads mới.. mình có nên clickads nó luôn ko..và mình thấy nói là mỗi lần click ads mình dc 0.01$ mà sao mình chi? dc có 0.001$ vậy. bạn nói rõ giùm mình nhé.cám ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  44. Cho E hỏi. Nếu e lập nhiều tài khoản từ nhìu IP khác nhau. Tài khoản nâgn hàng và tài khoản paypal cũng khác cho mỗi cái. Nhưng đều truy cập từ 1 IP nhất định thì có bị khóa tài khoản ko ạh?

    ReplyDelete
  45. Bạn có thể hướng dẫn mini job trong neobux?thanks

    ReplyDelete
  46. Em hỏi mún thuê nhân viên trục tiếp thì ntn ạ?? :)

    ReplyDelete
  47. anh Lợi cho em xin cái file Excel với để mình tính, vì mình chưa biết cách tính toán nó ra sao. Mong bạn giúp đỡ vì mình mới tham gia

    ReplyDelete