Wednesday, September 1, 2010

Hướng dẫn chơi MMO PTC Neobux toàn tập phần III.

Phần III: Tiếp theo tôi phải làm gì?
Ngày soạn thảo: 1/9/2010
Tác giả: Trần Đức Lợi
Nguồn gốc bài viết: http://www.imhades.blogspot.com
Đường link gốc bài đănghttp://imhades.blogspot.com/2010/09/huong-dan-choi-mmo-ptc-neobux-toan-tap.html
Mọi việc trích dẫn đều phải ghi rõ nguồn gốc.

Ngày 14/5/2011: Upload file Excel quản lý ref mà tôi đang dùng. Lưu ý số liệu trong file này mang tính chất minh họa & hướng dẫn. Các bạn có thể download tại đây:

Hotfile
Neobux_Stats_Management.rar
[Downloaded: ].

Đúng như tên gọi của phần này, tại đây tôi sẽ trình bày các bước tuần tự cho các bạn đã đăng ký tài khoản neobux, đã click ads ok, biết click time và reset time hợp lý(tránh việc miss 1 ngày). Tất cả các phần trên đã giới thiệu rất cụ thể và chi tiết trong phần 1 và 2. Các bạn chưa xem có thể tham khảo tại đây:

Phần III này có chủ đề là “Tiếp theo tôi phải làm gì?”
Phần IV sẽ giới thiệu một số luật của neobux. (cực hữu dụng). Mình cũng sẽ post lên blog này. Các bạn quan tâm có thể tham khảo.

Ở phần này, giả sử các bạn đã click ads ok được khoảng 1-2 tuần. Hãy tập tính kiên trì và nhẫn nại vì mọi việc mới chỉ bắt đầu. Cố gắng đừng để miss và đừng vi phạm luật để neobux suspend tài khoản. Các bạn có thể bảo: suspend thì đăng ký tài khoản khác. Điều đó ok nhưng thời gian của các bạn bỏ vào tài khoản vừa rồi tại neobux sẽ công cốc. Không nên phí phạm. Điều này lại càng kỵ với các bạn đã có ref.

Vậy tiếp theo tôi phải làm gì?
Bước 1: Tạo vốn
Việc đầu tiên là hãy đảm bảo để trong neobux rental balance của bạn có đủ $2. Có nhiều cách để thực hiện. Tôi xin nêu ra đây 2 cách
+ Click ads chăm chỉ để được đủ $2.
+ Chuyển tiền từ tài khoản paypal vào neobux.
+ Áp dụng cả 2 cách trên.



Lưu ý: Với các bạn chăm chỉ click ads nhưng thỉnh thoảng gặp một số lỗi không click ads của neobux được hoặc click ads xong thì báo lỗi và không cộng thêm tiền vào tài khoản cho mình thì các bạn yên tâm vì tôi cũng như mọi thành viên đều gặp phải những trường  hợp như vậy. Tôi sẽ giải thích nguyên nhân ngay sau đây nhưng việc đầu tiên mà các bạn cần làm là hết sức bình tĩnh, không cố gắng click lại ngay, không cố gắng truy cập lại trang web. Thật bình tĩnh tắt trang web đi. và đọc lại các giải thích của tôi sau đây:
1. Các nguyên nhân dẫn tới việc bạn không click được
 + Bạn dùng ADSL nhưng IP của bạn không phải IP tĩnh mà là IP động, bạn tắt modem và mở lại modem thì IP của bạn được các ISP như viettel hay fpt và vnpt cấp mới ngẫu nhiên, có thể là IP của 1 người nào đó cũng chơi neobux vừa truy nhập vào neobux và click ads với user của họ. Trường hợp này neobux có thể làm mờ ads đi hoặc không làm mờ nhưng khi bạn click ads thì neobux báo là "có 1 user khác dùng IP này đã click ads trước đó. Vậy bạn hãy đợi 24h để click lại....". Giải quyết như sau: bạn tắt trang neobux đi, đi làm việc khác, sau khoảng 2-3 tiếng quay lại click ads. Ví dụ tôi chọn múi giờ click ads từ 11h trưa đến 7h sáng ngày hôm sau thì lúc 11h trưa nếu không click được thì tôi nghỉ ngơi thoải mái đến tối về tôi click ads. đảm bảo với các bạn thành công. Không nên nóng vội click ads đó thật nhiều lần dù đã báo lỗi.
 + Trường hợp bạn click vào khoảng 0h - 1h giờ server (ở vietnam là 11h trưa đến 12h trưa) đôi lúc gặp phải lỗi 505 bad gateway. Chuyện bình thường thôi. Đó là oh giờ server nên có thể server down 1 thời gian ngắn. Bình tĩnh vui chơi và giải trí khoảng 30 phút đến 1h sau quay lại thử truy nhập. Oh god lại truy nhập được rồi.
 + Còn một trường hợp bạn click neobux ads xong, đợi đến ngày hôm sau (giờ việt nam) và thấy ads đã ok dù chưa đến giờ click ads hàng ngày, bạn click ads và bạn không biết lúc đó neobux server chưa sang ngày mới mà vẫn đang là ngày cũ, hoặc bạn biết nhưng chắc mẩm mình đã ăn gian được 4ads nữa. Có nghĩa là ngày đó bạn click 8ads. Ngày hôm sau (theo giờ server) bạn sẽ có 1 thông báo đã miss ngày tiếp theo vì dù bạn có dùng mọi cách thì cũng không thể click ads được. Tốt nhất hãy nghe lời khuyên của tôi: bạn không phải tranh thủ làm gì 4 ads của mình vì nó quá nhỏ mà bạn mất quá nhiều (miss 1 ngày là bạn không nhận được tiền từ ref ngày hôm sau). Hãy click neobux ads đúng giờ, dù các ads có ok trong các giờ khác không thuộc múi giờ mình đã chọn thì đừng có clicks. Cứ kệ nó. Đến giờ ta click. Ta click không phải để lấy 0.04$. Ta click để lấy số tiền mà refs click cơ mà. Vậy hãy bình tĩnh nhé.
 + Lời khuyên: Bạn không nên sử dụng nhiều IP để truy nhập và click ads tại neobux và cũng không nên dùng nhiều máy để truy nhập. Như vậy rất dễ neobux gán cho bạn cái mác robot - dù thực tế bạn rất chăm chỉ.
Tốt nhất cho các bạn: nếu không biết hãy hỏi tôi ở blog này tôi luôn sẵn sàng giúp các bạn hoặc ai đó biết về neobux họ sẽ giảng giải cho bạn biết thôi.

Tốt nhất là bạn nên áp dụng cả 2 cách trên. Hãy click ads lấy 1-2 tuần để làm quen dần với việc click ads cũng như để tìm hiểu them, bổ sung kiến thức về luật của neobux.

Câu hỏi: tại sao lại phải bổ sung luật của neobux, tại sao phải lằng nhằng thế?
Trả lời: neobux trả tiền cho bạn thật nên họ phải cố gắng để ngăn chặn việc dùng robot – hay đại loại là hack tài khoản.
Theo tôi nhơ không nhầm neobux có 1 bản danh sách số lần cố gắng hack tài khoản bằng nhiều cách: dùng robot, dùng mã code độc hại, …. Con số này khá lớn.
Bản than tôi thấy các bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng cách quản lý ref tốt và click ads hợp lý. Điều đó sẽ thú vị hơn nhiều vì bạn sẽ tập quản lý rất nhiều nhân viên (refs) mà bạn thuê làm cho mình. Và hơn hết như thế an toàn hơn cho công sức và thời gian của chính bạn.
Tiếp theo được 1-2 tuần các bạn chuyển số tiền mà các bạn đã dùng để đăng ký và đã nộp vào tài khoản visa ở ACB như trong bài II. Cách này có 2 cái lợi:
Thứ nhất: kiểm tra lại tài khoản của bạn đã hoạt động trơn chu chưa, với các bạn mới thì còn có tác dụng làm quen dần với việc thanh toán online.
Thứ hai: đáp ứng được yêu cầu có $2 trong rental balance.
Việc chuyển tiền vào tài khoản neobux rental như sau:
+ mở trang config của tài khỏan của mình ra và bấm chọn như hình vẽ


+ nếu chọn main balance sẽ bạn sẽ làm như hình sau:


+ nếu chọn paypal bạn làm như hình sau:


Bước 2: Thuê refs.
Trong những phần trước tôi đã nói rất nhiều về neobux refs và đây là lúc bạn thực hành và KIỂM NGHIỆM những điều tôi nói.
+ vào trang config và bấm như hình sau


+ tiếp theo hãy chọn gói 3 ref trị giá $0.75 và bấm xác nhận.
+ bạn sẽ có thông báo và thấy số ref như tôi đã chỉ rõ trong hình.
Khi bạn đã thuê thành công bạn sẽ thấy số ref bạn có hiện lên như trong hình.


Bước 3: Làm quen với trang quản lý ref
Bạn click vào trang rent của neobux và làm theo hình hướng dẫn sau. Tất cả các thông số chi tiết tôi đã ghi chú rất rõ rang trên hình. Có gì các bạn không hiểu hãy hỏi tại đây. Tôi rất vui được giải đáp thắc mắc của các bạn.


Bước 4: Quản lý như thế nào?
Đầu tiên là khái niệm enable/disable autopay. Autopay là một khái niệm không quá khó nhưng được định nghĩa và hiểu rất chi tiết. Từng từ một. Ban đầu ai mới chơi neobux hay ptc nói chung đều băn khoăn về autopay. Có thể nói với những người mới chơi thì autopay là khái niệm rất hot. Tuy vậy nếu bạn chỉ đọc khái niệm, tôi dám chắc các bạn sẽ có ít nhất 1 lần lầm tưởng và sẽ phải trả giá (bằng tiền của bạn) vì vậy hãy đọc kỹ những gì tôi viết ở đây vì đơn giản đó là kinh nghiệm và là sự giảng giải theo ý hiểu và để cho người khác hiểu chứ không phải để định nghĩa.
Giả sử bạn có 1 refs và next payment của refs đó là 30 ngày. Bạn hãy bật autopay lên = enable autopay. Vậy nó giúp bạn những gì?
Nếu ref của bạn click 4 ads ngày hôm nay và mang về cho bạn $0.02, neobux sẽ tự động trích ra 1 phần tiền trong đó và trả cho ref đó. Số tiền đó được coi là số tiền thuê ref ngày hôm sau vì vậy đến ngày mai ref của bạn vẫn còn hiện ra là 30 ngày (thay vì 29 ngày nếu không bật autopay). Vậy nếu ref của bạn click đều đặn vào tất cả các ngày thì số ngày còn lại của ref (nextpaymenr) luôn là 30. Nó bằng với việc bạn renew lại ref dó 1 ngày.
Và nếu vậy bạn không bao giờ phải renew ref.? Đúng vậy. Ref này sẽ luôn tồn tại bên bạn và luôn có nextpayment là 30 nếu ref click ads đều đặn hang ngày.
Tuy nhiên, bạn cần phải tỉnh táo để đối diện với sự thực: không phải ref nào cũng click ads đều đặn vì họ cũng là người như bạn. Cũng ốm đau cũng có hẹn cũng sinh nhật,…. Và có thể nói có vô số lý do để họ không click ads đều đặn được. Vả lại, đó cũng là thực tế. Cuộc đời không phải luôn màu hồng và không có gì là không có khó khăn. Nếu đơn giản là thuê ref rồi ngồi đợi sinh lời thì chúng ta chẳng phải đi làm làm gì nữa. Với lại như thế liệu có còn hay của trò chơi nữa không?
Vậy nếu hôm nay neobux ref của tôi không click ads, thì có chuyện gì? Ngày mai, nextpayment của bạn sẽ là 29 ngày và cứ như thế.
Cho đến khi ref của bạn còn 19 ngày (<20 ngày) thì enable autopay không còn hiệu lực. Có nghĩa là lúc đó dù bạn có bật autopay thì nó cũng sẽ không ảnh hưởng tới những ref còn < = 19 ngày. Dù ref có click ads thì số ngày vẫn bị trừ tuy nhiên bạn lại được hưởng toàn bộ số tiền mà ref click ads.
Đến khi còn có 1 ngày bạn hãy thực hiện công tác renew ref.

Vậy renew ref là gì?
Như tôi đã nói khi ref còn có 1 ngày bạn hãy renew ref để tránh việc mất hẳn ref đó. Vì số tiền renew nhỏ hơn số tiền mua ref mới rất nhiều. Ngoài ra theo luật của neobux nếu bạn để mất 1 ref mà không renew thì bạn sẽ bị phạt thêm 1 số tiền nữa (khoảng $0.2/ref).
Việc này giống hệt với việc bạn thuê 1 cầu thủ bóng đá vậy. Bạn mua mới 1 cầu thủ hết 10 đồng, trả lương cho anh ta và khi hết hạn hợp đồng 1 năm mà bạn không gia hạn với anh ta thêm 1 năm nữa với phí gia hạn là 2 đồng thì bạn mất trắng anh ta và phải mua 1 cầu thủ khác với giá 10 đồng.
Luôn ghi nhớ: đó là tiền của bạn, nên hãy thật cẩn thận và suy nghĩ chin chắn.

Renew bằng cách nào?
Hãy làm như chỉ dẫn trong hình sau:


Recycle là gì và sao phải recycle?
Tôi đã nói tới recycle nhiều. Và đây là lúc tôi giải thích.
Bạn thuê 1 ref mất $0.25 1 tháng. Nếu tháng đó anh ta click không đủ 50 ads bạn không có đủ 0.25$. Vậy bạn phải bù lỗ cho anh ta. Tệ hơn, có thể anh ta chỉ click ads có 10 ngày / 30 ngày. Trong khi có những ref còn rất tốt, click ads đều đặn, đều đặn hơn ref bạn đang có. Vậy bạn cần recycle.
Recycle là một quá trình thay 1 ref mà bạn đang có bằng 1 ref khác.
(tốt hơn hay xấu hơn chưa biết vì đó là quá trình tương đối ngẫu nhiên. Bạn có cơ hội để có một neobux ref tốt trong đội của mình).
Chi phí cho 1 lần recycle là 0.07$/1ref.

Cách recycle như hình sau:


Bước 5: Hãy tập quản lý ref đó trong vòng 2-3 tuần.
Tập cách quản lý, recycle, tập nhìn ref đọc trạng thái, đoán tình hình. Bạn cần ít nhất 2 tuần đê làm việc này.
Hãy kiên nhẫn và đọc thật nhiều tài liệu cũng như các luật liên quan.

Bước 6: Thuê mới
Bạn cần thuê mới khoảng 10-20 ref nữa đê làm quen dần với phong cách quản lý ref số lượng lớn.
Có 3 cách như tôi đã giới thiệu ở trên bước thuê ref.
Bạn cũng áp dụng như trên để thuê lấy khoảng 20 neobux ref nữa.
Bạn cần quản lý, bảo trì khoảng 2 tuần nữa.

Bước 7: Thuê lớn
Bạn đã sẵn sang cho việc làm chủ 1 tập đoàn. Hãy thuê khoảng 100 refs nữa.
Bạn sẽ thấy một sự lớn mạnh không ngừng của main balance. Và các điều bạn cần để quản lý hơn 120 người ngày càng hữu ích.
Bạn hãy cố gẳng quản lý trong vòng 1 tháng.
Bạn lúc đó đã có khả năng thuê thêm 100 ref nữa rồi.
Hãy max số neobux ref của bạn lên 300.
Bạn quản lý thật tốt số 300 này trước khi làm việc khác.
Đó không phải là một công việc dễ dàng và sẽ giúp bạn cảm thấy rất thú vị.
Hơn hết nó giúp bạn có nhiều tiền.
Không đến mức quá nhiều nhưng cũng có tiền và bạn thấy mình sống thỏai mái hơn trước khi nghĩ đến việc nâng cấp lên golden.

Bước 8: Lên golden ?
Hãy bình tĩnh bạn sẽ có thể nâng lên golden khi nào bạn có 100$ trong tài khoản.
Hãy cố gắng làm việc. Bạn sẽ có kết quả.
Chúc bạn thành công.

Các bạn chú ý theo dõi phần IV: Giới thiệu các luật thường dùng trong neobux


Mời các bạn ghé thăm các bài viết nổi bật trong blog này:



3. Các phần mềm và thủ thuật hay sử dụng trong Linux Ubuntu.

4. Các bài viết về NetworkingWeb Development.

5. Loạt bài về Python Tutorial.




187 comments:

  1. chào mừng các bạn. Hãy tự nhiên góp ý tại đây nhé.

    ReplyDelete
  2. bạn cho mình cách tính reset time như thế nào đi,minh vẩn chưa hiểu cách bạn tính như thế nào

    ReplyDelete
  3. không tính reset time được bạn ạ.
    Reset time là giờ do neobux cấp cho user. Nó không thể thay đổi bởi user được. Cách xem reset time của mình ở đâu và bằng bao nhiêu thì tớ đã giới thiệu ở phần II rồi. Bạn chịu khó đọc lại và xem chú thích ở hình vẽ nhé.
    CHỉ có từ reset time mà tính ra thời gian click ads thôi.
    Mục đích của việc tính ra thời gian click ads là như thế này: Nếu mỗi ngày bạn đều click ads vào 1 giờ nhất định (ví dụ 11h) thì bạn hãy cứ làm như thế đi và không cần quan tâm đến reset gì cả, tuy nhiên chắc chắn sẽ có 1 vài ngày bạn bận vào 11h. Vậy bạn tự hỏi: tôi để lùi lại và click ads vào lúc 17h có được không? Bạn nên nhớ: Có 2 loại thời gian là server time và local time. Server time là giờ của máy chủ neobux (tôi đã giới thiệu nó bằng GMT - 4 = Vietnam time - 11).
    Localtime chính là giờ tại nơi bạn đang sống (vietnam time).
    Neobux sẽ tính click cho bạn theo giờ server time.
    Còn cách tính thì có gì đâu bạn. CHia 1 ngày ra làm 2 nửa. 1 nửa bắt đầu từ reset time đến 0h giờ server (= 11h tại vietnam). và nửa còn lại từ 0h giờ server đến reset time tiếp theo.
    Bạn chọn nửa nào thì hôm sau cũng chọn click vào thời gian trong nửa đó.
    Tôi sẽ vẽ 1 hình để minh họa và chèn vào phần II sau đây.

    ReplyDelete
  4. Tôi có 1 file excel tính giờ click. Bạn cho mail tôi gửi cho. Nó rất nhẹ.sử dụng đơn giản.

    ReplyDelete
  5. Đã upload và bổ sung vào bài viết tại phần 2.
    Các bạn vào phần II để download nhé.
    Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ.

    ReplyDelete
  6. nếu như theo bạn nói là 1 ngày có 4ads,nhưng hum trước mình click tới 8ads,và hum nay thì không được như vậy.vậy điều đó là sao vậy bạn

    ReplyDelete
  7. @nguyen hoang vinh
    Trường hợp của bạn chính là trường hợp tôi đã nêu ở bài viết trên (phần chữ đỏ). Cụ thể đây:
    "+ Còn một trường hợp bạn click neobux ads xong, đợi đến ngày hôm sau (giờ việt nam) và thấy ads đã ok dù chưa đến giờ click ads hàng ngày, bạn click ads và bạn không biết lúc đó neobux server chưa sang ngày mới mà vẫn đang là ngày cũ, hoặc bạn biết nhưng chắc mẩm mình đã ăn gian được 4ads nữa. Có nghĩa là ngày đó bạn click 8ads. Ngày hôm sau (theo giờ server) bạn sẽ có 1 thông báo đã miss ngày tiếp theo vì dù bạn có dùng mọi cách thì cũng không thể click ads được. Tốt nhất hãy nghe lời khuyên của tôi: bạn không phải tranh thủ làm gì 4 ads của mình vì nó quá nhỏ mà bạn mất quá nhiều (miss 1 ngày là bạn không nhận được tiền từ ref ngày hôm sau). Hãy click neobux ads đúng giờ, dù các ads có ok trong các giờ khác không thuộc múi giờ mình đã chọn thì đừng có clicks. Cứ kệ nó. Đến giờ ta click. Ta click không phải để lấy 0.04$. Ta click để lấy số tiền mà refs click cơ mà. Vậy hãy bình tĩnh nhé."
    Ngày mới bắt đầu tôi cũng bị như bạn.
    Trong neobux phần đồ thị click ads của bạn (phía tay phải của trang config) sẽ cao vổng lên trong vòng 1 ngày nhưng ngày hôm sau lại về 0.
    Nhưng ngày hôm sau nữa bạn sẽ click ads được bình thường.
    Tôi chỉ muốn khuyên bạn:
    "Không phải cứ thấy có ads ok là ta click, hãy đợi đến giờ đã chọn và click.Bạn sẽ không bị lỡ mất 1 ngày nào cả."
    Các bài viết của tôi tại blog này có thể được cập nhật thường xuyên (với màu chữ đỏ, xanh) nên nếu bạn đã đọc qua bài viết rồi thì cũng có thể ghé xem lại phần mới cập nhật nhé.
    Chúc bạn vui.

    ReplyDelete
  8. Anh Đức cho e hỏi 1 số câu thế này: Em vẫn thắc mắc về thời gian click Ads

    Câu hỏi thứ 1: Trong View Advertisements của e thì có:

    Your advertisement clicks reset at 03:47
    The current server time is 2010/09/05 02:45

    Vậy những thông số trên có ý nghĩa như thế nào? E Có thể click Ads vào khoảng thời gian nào?

    Câu hỏi thứ 2: Trong file Excel mà anh share có ghi là:
    1. Type Server Time
    2. Type Local Time
    3. Type Advertisement clicks reset Time

    Vậy em phải điền như thế nào?

    ReplyDelete
  9. Chào bạn!
    1. Bạn có 2 lựa chọn. Hoặc là click ads trong khoảng từ (3h47 sáng đến 10h59) hoặc là từ (11h trưa đến 3h46 sáng hôm sau).
    2. Cho mình biết thêm hiện nay bạn click lúc mấy h? Bạn nên chọn khoảng thời gian dài hơn (từ 11h trưa hôm nay đến 3h46 sáng hôm sau) để nhỡ có việc gì thì vẫn click kịp.
    3. File excel, bạn mở neobux lên, nhìn xem current server time của neobux là bao nhiêu thì điền vào type server time, bạn xem bây giờ tại nơi bạn ở là mấy giờ thì gõ vào ô type local time, tiếp theo gõ reset time vào ô Type Advertisement clicks reset Time. Bạn sẽ có kết quả.
    Chúc bạn 1 ngày vui vẻ nhé.
    Có gì thắc mắc cứ hỏi mình.
    P/s: mình tên là Lợi chứ Đức là tên đệm thôi.

    ReplyDelete
  10. Hj anh Lợi !! ^^ (sr anh)

    cho e hỏi mấy câu nữa nhé anh:

    Hôm nay em click lúc 7h30 sáng, nhưng ngày mai mình không click vào 7h30 sáng mà mình click lúc 12h trưa được không? Và việc click đó có ảnh hưởng gì không? (Hiện tại e chưa có ref nào cả)

    Thứ 2, e mún a giải thích là tại sao là liên quan đến +11 ở đây, theo như e bít thì VN mình ở múi giờ thứ +7 mà anh !!

    Thứ 3, e mún hỏi anh là "Click trái múi giờ là như thế nào", a có thể ví dụ để e dễ hiểu hơn được không?

    Thứ 4, anh cho e hỏi là sáng nay e vừa click xong 4 ads, nhưng vào thời điểm e viết comment này cho anh, thì trong neobux lại có thêm 1 ads nữa, và e đã click ads đó, như vậy có ảnh hưởng gì không

    ReplyDelete
  11. Hi Chương!
    Mình sẽ trả lời từng câu 1 của bạn nhé.
    Câu 1: nếu bạn để đến 12h trưa bạn sẽ miss 1ngày theo giờ server time. Khi bạn chưa có ref điều này có thể nói không ảnh hưởng đến bạn. Tuy nhiên bạn chỉ nên làm việc này khi bạn có ý định chuyển sang click ở khoảng thời gian khác với khoảng thời gian bạn đang click.
    Câu 2: +11 vì như bạn đã biết Vietnam time = GMT + 7. Tuy nhiên Server lại đặt ở nước có giờ = GMT - 4 => GMT + 11. Cái này cũng không quan trọng lắm nhưng bạn nhìn giờ local của mình và giờ server là đoán ra ngay mà.
    Câu 3: Mình nói trái múi giờ theo ý mình hiểu thôi. Múi giờ chính là 2 khoảng thời gian mình chia cho bạn đấy. Bạn có 2 múi giờ là 3h47 - 10h59 và 11h đến 3h46 ngày hôm sau. Trái múi giờ là việc bạn đang click ở múi giờ (khoảng thời gian) từ 3h47-10h59 ngày hôm trước giờ lại muốn chuyển sang click lúc 12h (là múi giờ (khoảng thời gian)thứ 2 từ 11h - 3h46 ngày hôm sau). Múi giờ mình nên hiểu là khoảng thời gian thôi.
    Câu 4: Bạn click ok với các ads nảy sinh thêm. Cái đó gọi là miniexposure hoặc additional ads. Xuất hiện ngẫu nhiên theo ý của adverstiser. Câu trả lời là không ảnh hưởng gì.
    Good day to U.

    ReplyDelete
  12. anh ơi anh co the gửi cho em file excel tính giờ click chủa anh không a. mail cua em là: dragonking.tq@gmail.com

    ah`, chắc anh cũng có quản lý renf bằng excel, nếu có thể anh gửi cho em mẫu được không.
    em cảm ơn anh!!!

    ReplyDelete
  13. file excel tính giờ mình đã post link rồi. bạn xem trong phần 2 nhé.
    Quản lý ref có nhiều cách. Mỗi người dùng theo 1 cách riêng. tùy từng người đánh giá khác nhau mà lạp condition khác nhau. theo tôi nghĩ thì cách hay nhất là tự tìm hiểu và đánh giá theo cách riêng của mình.
    Hiện nay tôi chỉ sử dụng các chức năng của neobux để quản lý.
    Sắp tới tôi cũng dự định lập file excel nhưng hiện nay quản lý qua các chức năng của neobux vẫn ổn đối với tôi.

    ReplyDelete
  14. anh oi cho em hoi:
    neu cung duong chuyen mang nhung khac may co choi neobux duoc khong?

    ReplyDelete
  15. Hi anh!
    Anh cho em hỏi chuyển tiền từ paypal vào neobux ít nhất phải là $5 ạ?

    ReplyDelete
  16. @Anh cho em hỏi chuyển tiền từ paypal vào neobux ít nhất phải là $5 ạ?
    @@: Đấy là do neobux thôi bạn ạ. Min = $5.

    @neu cung duong chuyen mang nhung khac may co choi neobux duoc khong?
    @@: Bạn đã thử chưa? Tôi nghĩ 2 tài khoản khác nhau thì OK.

    ReplyDelete
  17. Anh co thể chỉ cho em chi tiết cách tính AVG dưa vào công thức nào không ạ ? thanks ^^

    ReplyDelete
  18. Hi.
    AVG = TOTAL clicked/ DAYS left.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks bạn rất nhiều, nhờ có bạn mà mình hiểu thêm nhiều điều về luật chơi ở Neobux, chân thành cảm ơn bạn!

      Delete
  19. chao ban!
    Ban oi cho minh hoi, sau khi upgrade golden thi neobux thue ref co kho khong? thanks!

    ReplyDelete
  20. theo công thức AVg a đưa ra,thì tổng số click ở đây vói Days left co nghĩa là lấy tông số click chia cho số ngày minh đã thuê ref đó tính đến thời diểm mình coi cái bảng đánh giá AVG phải không ạ

    ReplyDelete
  21. Ban cho minh hoi?
    Minh thay cai reset time lan nhan woa. Minh nghi cu vao my account xem bieu do neu thay: today 0 click la dc.
    Nhu vay co dc ko?

    ReplyDelete
  22. @theo công thức AVg a đưa ra,thì tổng số click ở đây vói Days left co nghĩa là lấy tông số click chia cho số ngày minh đã thuê ref đó tính đến thời diểm mình coi cái bảng đánh giá AVG phải không ạ
    @@ Đơn giản thôi bạn. Có 2 cái avg. ở đây đang nói tới cái avg của 1 ref.
    bạn thuê 1 ref được 10 ngày. trong 10 ngày đó ref của bạn click được 20 clicks. -> avg của ref đó là 2.
    cái avg còn lại là avg trung bình chung của tất cả ref của bạn trong 1 ngày = tổng số click của tất cả các ref trong 1 ngày/ tổng số ref tính theo ngày đó.

    ReplyDelete
  23. @Ban cho minh hoi?
    Minh thay cai reset time lan nhan woa. Minh nghi cu vao my account xem bieu do neu thay: today 0 click la dc.
    Nhu vay co dc ko?
    @@ được. Việc tính toán giờ click là giúp bạn tính chính xác thôi.Bạn có thể click tùy ý cốt là để khi xem biểu đồ thì bạn không bỏ lỡ 1 ngày nào theo server time. Nhớ nhé theo server time.
    Ngòai ra việc tính toán như thế để giảm tối đa lỗi "this ads has been click 24h ago....".
    Tuy nhiên nếu bạn có thể đảm bảo không miss click theo server time thì nói chung là OK.

    ReplyDelete
  24. a co biet nhieu về cai paypal.com.vn(chơi neobux thì phải rút tiền qua trang paypal mà) không? em hoi câu nay ơ mây diễn đàn rồi:paypal rất hay bi limit nêu đang nhâp không cố định ở 1 số IP,vậy mình đang nhâp bao nhiêu lần ở các địa chỉ Ip khác(khác với địa chỉ Ip lúc đàu đăng kí cho paypal) thì mới bi limit hả a,giả sử e qua singapore rồi đang nhâp paypal bên đó thì sao ?? :D

    ReplyDelete
  25. @a co biet nhieu về cai paypal.com.vn(chơi neobux thì phải rút tiền qua trang paypal mà) không? em hoi câu nay ơ mây diễn đàn rồi:paypal rất hay bi limit nêu đang nhâp không cố định ở 1 số IP,vậy mình đang nhâp bao nhiêu lần ở các địa chỉ Ip khác(khác với địa chỉ Ip lúc đàu đăng kí cho paypal) thì mới bi limit hả a,giả sử e qua singapore rồi đang nhâp paypal bên đó thì sao ?? :D
    @@ Mình chưa thử trường hợp của bạn nên cũng chưa rõ nữa.
    Chắc tại già rồi thích sóng cố định nên không nghĩ đến việc qua singapore nên không bít điều này.
    Nếu mình tìm hiểu ra vấn đề này sẽ reply bạn luôn nhé.

    ReplyDelete
  26. dạ ..co ji reply hô e, thanks nhiều ^^

    ReplyDelete
  27. ban ơi cho hoi ,direct balance dùng để làm ji2 vậy bạn?àh mà sao noi viec dùng autopay sẽ tiết kiệm được 10%?bạn giải thích dùm mình qua email nay nha:letuyen26@gmail.com
    thanks bạn nhiu!

    ReplyDelete
  28. direct balance có phải là bạn thấy trong phần balance có Direct Purchases nên gọi là direct balance ah.
    Đó là số tiền mà Neobux đã trả cho bạn (qua click ads của bạn và của ref) nhưng bạn đã không lấy về tài khoản paypal của bạn (cash-out) mà bạn dùng nó để đầu tư lại (mua ref, renew, recycle,...).
    Tiết kiệm 10% là như thế này nhé:
    Bạn mất 0.13$ để gia hạn 1 ref thêm 15 ngày.
    -> mỗi ngày bạn phải trả cho Neobux 0.13$/15 để duy trì ref đó.
    -> nếu bạn dùng autopay thì bạn chỉ phải trả 0.9*0.13$/15. Đồng thời aytopay sẽ tự động lấy số tiền này từ số tiền click ads mà ref mang lại cho bạn.

    ReplyDelete
  29. Dear letuyen.
    Mình trả lời ở đây để mọi người cùng tham khảo luôn.

    ReplyDelete
  30. cho toi hỏi tại sao ref neobux thay hòai vẫn khong click,phải chăng nó là bots

    ReplyDelete
  31. đã trả lời bạn rồi nhé. thanks.

    ReplyDelete
  32. ủa anh nếu e muốn nhận tiền từ neobux e phải yêu cầu nó như thế nào để nó gửi tiền cho mình vậy? a vui lòng trả lời giúp em vao mail nay nhé vì em ít có thời gian vao blog lắm: quachchan@yahoo.com.vn. cám ơn anh nhiều nha!!!!

    ReplyDelete
  33. em tình cờ vào google gõ cách chơi neobux,tình cờ vô đc blog a,thật là 1 bài viết hết sức hay ko giống như những bài quảng cáo gia nhập như các diễn đàn khác,rất tỉ mỉ,rất khéo léo và hết sức thông minh,e ko nói nịnh đâu mà là sự thật,a có thể cho e nick yahoo để e học hỏi được ko

    ReplyDelete
  34. Dear tuan!
    Mình rất ít khi vào yahoo. Trước đây hay vào nhưng giờ thì không nhiều lắm.
    Tuy nhiên bạn và các bạn khác có thể add nik mình: loi_tran_duc.
    Chúc các bạn một ngày đẹp trời, may mắn và vui vẻ.

    ReplyDelete
  35. cho minh hoi dung usb 3G co choi neobux duoc ko, tai sao luc dang ky den luc login thi lai co loi la: ten dang nhap va mat khau cua ban no found.
    minh rat muon choi ma khong dang ky duoc. giup minh voi nhe.
    xin cam on

    ReplyDelete
  36. Mình đã trả lời ở đây:
    @ledinhthu: bạn thử lại với các trình duyệt khác đi. Thay đổi tên khác đi một chút khi đăng ký.
    Sau khi đăng ký thử mở mail ra và kiểm tra lại xem trong mail có bước kích hoạt không. (link activate)
    Cuối cùng bạn cần chắc là đã đăng ký thành công.
    (thấy chữ successful.)
    Note: không nên đăng ký lúc 11h trưa vì đó là 0h server time nên server hay tạm ngừng một thời gian (30ph)
    Dùng USB 3G vào bình thường. Chỉ là phương tiền truy cập Web thôi mà bạn.

    ReplyDelete
  37. Ref neobux có phải là bots không?
    Ref của neobux tại sao không hoạt động?thay ref nhiều lần vẫn vậy(chắc ref của nó là chương trình).mọi chuyện còn tệ hại hơn từ khi toi nâng cấp tài khỏan vàng,ref của toi hầu như là không click nữa,600ref mà một ngày nó click không được 400 click nữa,lỗ quá,các bạn có cách nào giải quyết giúp tôi để được lợi nhuận không,xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  38. @nghia:
    Theo mình có một số vấn đề có tể dẫn đến tình trạng trên:
    1. Bạn thuê ref ồ ạt. Nếu bạn đã có 600 ref thì chắc bạn đã biết việc quản lý ref này để cân bằng vốn đã rất khó. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi mà nói việc bạn mua nhiều ref chưa chắc đã tốt nếu bạn không chọn lọc được những ref tốt. Bạn có thể mua 100 ref, sau 1 tuần lại mua 100 ref, cứ như vậy mà không có một quá trình chọn lọc dần. Theo tôi được biết thường mua ref theo kiểu mua 100 ref, sau bảo trì, lọc và đợi đến khi avg tạm ổn định và đã renew các ref lên 90 hoặc 240 hết rồi mới thuê tiếp.
    2. Việc tiếp theo là lo ngại neobux ref là bot. Có 2 phương án kiểm tra, bạn hỏi những người chơi khác hoặc xem chỉ số của họ. Nếu với cùng ref tương đương mà avg tương đương thì hãy hỏi Neobux. Bạn vào trang neobux sau đó click support và đặt câu hỏi để nhận lấy 1 ticket và để BQT trả lời cho bạn rõ.
    3. Về avg của bạn là 4/6 = 0.66 thì đúng là có thấp. Thông thường theo tôi biết với mức ref 500 - 600 nhiều người chơi có avg tầm 0.8 - 0.9.
    4. Nếu tình trang của bạn còn duy trì lâu hãy đặt câu hỏi cho Neobux như tôi đã nói ở trên.
    Mong bạn gặp nhiều may mắn.

    ReplyDelete
  39. Chào anh!
    Em cũng đang chơi neobux, đọc 3 bài viết về Neobux của anh em thấy rất bổ ích. nhưng em vẫn băn khoăn về AVg ( click trung bình của ref). Anh nói với số lượng ref từ 3 - 300 avg 1.3 - 1.7 nếu quảnthu chi hợp lý là sinh lời. Nhưng nếu ta tính toán ra thì ref phải có Avg trên 1.7 mới có lãi. Đấy là chưa kể tiền làm mới.

    ReplyDelete
  40. lê đình thụ:
    mình đăng ký mãi mà không được, khi login cú báo lỗi là tên đăng nhập và pas no found. minh lấy đúng tên đăng nhập và mật khẩu. mình đã theo hướng dẫn của bài viết này. giúp mình với nhé.
    cảm ơn nhiều

    ReplyDelete
  41. mình đăng ký neobux rất nhiều lần mà không được. khi login là bao lỗi tên và mật khẩu no found. mình đã dùng cả 1 mail và 2 mail đều ko được. đã thử thay đổi tên, mật khẩu là số vẫn không xong. mình rất thích chơi mà không đăng ký được. mình mất công cả tuần nay rồi. các bạn giúp mình vói, cách đăng ký mình lấy theo bài neobux toan tập. cảm ơn.

    ReplyDelete
  42. @mình đăng ký neobux rất nhiều lần mà không được. khi login là bao lỗi tên và mật khẩu no found. mình đã dùng cả 1 mail và 2 mail đều ko được. đã thử thay đổi tên, mật khẩu là số vẫn không xong. mình rất thích chơi mà không đăng ký được. mình mất công cả tuần nay rồi. các bạn giúp mình vói, cách đăng ký mình lấy theo bài neobux toan tập. cảm ơn.
    @@ bạn đưa đ/c mail đây mình đăng ký cho bạn 1 acc. Mình sẽ gửi mail lại cho bạn các thông số đầy đủ của Acc đó (print screen lúc đăng ký) vào mail của bạn. Sau khi đã có 1 acc bạn có thể đổi password theo ý mình.
    Đối với trường hợp của bạn thụ: sau khi bạn đăng ký neobux sẽ gửi cho bạn (vào email bạn đăng ký) 1 dãy số gọi là Email verification: trong đó có hướng dẫn làm cụ thể. Tuy nhiên nếu cần thiết bạn gửi mail cho mình đi.
    đ/c yahoo mail : loi_tran_duc

    ReplyDelete
  43. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  44. @Em cũng đang chơi neobux, đọc 3 bài viết về Neobux của anh em thấy rất bổ ích. nhưng em vẫn băn khoăn về AVg ( click trung bình của ref). Anh nói với số lượng ref từ 3 - 300 avg 1.3 - 1.7 nếu quảnthu chi hợp lý là sinh lời. Nhưng nếu ta tính toán ra thì ref phải có Avg trên 1.7 mới có lãi. Đấy là chưa kể tiền làm mới.
    @@ dear Dương. Ban đầu (khi mới thuê ref) thì đúng là như bạn tính toán thế thật. Tuy nhiên bạn nên lưu ý. Khi renew bạn được discount max là 30% với gói 240 ngày. điều này dẫn đến số tiền cần phải chi giảm xuống 30%. Vậy nên bạn có 240 ngày discount 30%. -> ACG không nhất thiết phải > 1.7 như bạn tính.
    Số tiền này là tiền lãi bạn thu được.
    Đây cũng là lý do mà thông thường rất ít khi renew 15 ngày (không discount), renew 30 ngày, (discount ít).

    ReplyDelete
  45. mình muốn chơi lớn! hiện số ref của mình là 130!Mình mới chơi được hơn 1 tuần thôi! Mình cần giúp đỡ trực tiếp. Hi vọng cậu có thể giúp mình qua yahoo! :D
    yahoo của mình nè: ProHYIPVN
    Nếu được cậu add nick mình rùi để lại 1 lời nhắn cho mình bít nha! Cám ơn cậu trước nghen! :D

    ReplyDelete
  46. @mr Thụ!
    Email va paypal của bạn đã đăng ký rồi nên không thể đk lại được.
    Nếu bạn có mail khác thì báo lại mình. Tuy nhiên bạn phải thay đổi cả mail paypal đấy.
    để đảm bảo an toàn cũng như tính riêng tư của bạn mình sẽ delete bài của bạn gửi email và paypal email nhé. Thánks.

    ReplyDelete
  47. @ProHYIPVN; Dear bạn!
    Không biết do tính cách mình bảo thủ hay là do mình chậm chạp nữa nhưng mình không ủng hộ bạn chơi số lượng lớn ngay lập tức đâu bạn ạ.
    Mình theo quan điểm là việc gì cũng cần có thời gian và có tích lũy 1 cách dần dần nếu muốn tốt.
    Vậy bạn thông cảm giúp mình nhé.
    Bạn mới chơi neobux 1 tuần thì còn cần nhiều thời gian để tìm hiểu nữa.
    Chúc bạn may mắn và thành công.

    ReplyDelete
  48. lê đình thụ:
    cảm ơn Lợi nhiều lắm. Mình đăng ký mail paypal khác mà không được. vì số thẻ đã đăng ký rồi. Thôi để cuối tuần (quá 72h) thì đk lại vậy. mình đk hôm trước là ngày 12/10 lúc 21h.thanhs

    ReplyDelete
  49. thụ
    Lợi có thể cho mình số điện thoại qua mail của mình để mình liên lạc trực tiếp có được không. Đã thương thì thương cho trót nhé, thanhs

    ReplyDelete
  50. lê đình thụ;
    mình vừa dk lại nhưng khi đăng nhập lại báo lỗi là:COMBINATION OF USERNAME/PASSWORD(S) NOT FOUND.
    mình không hiểu thế nào cả. Lợi có thể nói mẹo lúc dk cho mình biết với. mình đã đăng ký làn này lầ lần thứ 5 rồi. sau mỗi lần đăng nhập không thành công, lại phải chờ 3-4 ngày sau mói đk lại được. mất nhiều thời gian quá. giúp mình với nhé. thanhs

    ReplyDelete
  51. Lợi có thể nhắn tin cho minh qua số đt: 0168 7 400 152

    ReplyDelete
  52. xin lỗi số đt bị nhầm: 0168 7 400 452 mới đúng. thanhs nhé.

    ReplyDelete
  53. Dear Mr Thụ:
    1. Vì bạn đã đk rồi nên bj không đk lại được bằng email đó được nữa. Chỉ còn cách đợi thôi.
    2. Không có ai lại giấu mẹo lúc đk đâu. Tất cả đều đã nói cho mọi người rồi nên bạn yên tâm.
    3. Có 1 điều hơi nghi là bạn đã để Unikey khi đăng ký. hãy đảm bảo bạn đã tắt hết tiếng việt đi khi đk.
    4. Đã thấy username của bạn trên hệ thống. Như vậy đã có tên rồi. Hãy kiểm tra cẩn thận và kỹ càng user/pass and NO VIETKEY.
    5. Nếu không, hãy kiên nhân đợi mấy ngày nữa mình sẽ đk lại. Do hiện nay mail thì OK nhưng mà tài khoản paypal mới là vấn đề. Không có paypal mail mới và card no mới thì mình chịu không đk lại được.

    ReplyDelete
  54. hai lần 1 và 2 minh không chạy phân mềm đánh văn bản tiếng việt nhưng khi đăng ký xong vẫn báo lỗi như trên đã nêu. Để đên tỗi thứ 2 đk lại nữa xem sao.

    ReplyDelete
  55. cho em hoi.em mua 30 ref. em co nen bat auto pay khong?

    ReplyDelete
  56. @ Mr Thụ:
    Hơi vất vả bác nhỉ.
    @cho em hoi.em mua 30 ref. em co nen bat auto pay khong?
    @@ bạn chưa đọc kỹ bài viết của mình rồi. Bạn nên bật autopay.

    ReplyDelete
  57. Cái lock để dùng làm gì vậy bác?
    Có phải là khi lock thì ko tính click của ref đó và ref đc đóng băng ngày phải ko vậy?
    Thanks bác.

    ReplyDelete
  58. Theo mình thấy thì để autopay cũng có cái bất lợi.
    Vd nếu ref click ko đều. 100 người: 10 người còn 2 ngày, 5 người còn 3 ngày, 7 người 5 ngày... khi mình gia hạn khá mất công + quản lí tiền phức tạp hơn. Như mình đang quản lí 200 refs. Lúc trước cũng bật auto, đến bây h ngày của ref lộn xộn cả lên do có ng click ng không.
    Tốt hơn là để disable, cuối tháng thanh toán nguyên pack đó một lần thì khỏe hơn:)

    ReplyDelete
  59. @jacky:
    lock đúng là có ý nghĩa như thế đấy bạn ạ.
    Cách disable của bạn cũng đúng.
    Mình thấy có 1 số người cũng để disable. Cái nào cũng có 2 mặt của nó mà.Người nào thấy thuận tiện cho mình để quản lý hiệu quả nhất thì dùng thôi. Cái này là theo thói quen và quan điểm của từng người thôi.
    Còn nhớ ngày xưa đọc hunter có đoạn xác định các hệ cường hóa, ... thì cũng là do tố chất từng người mà thôi.

    ReplyDelete
  60. sory vì hơi nhiều cái mà thôi quá.

    ReplyDelete
  61. cho em hỏi sao có những ngày click được đến 5 ads và thỉnh thoảng có "Mini Exposure" nhưng khi click thì lại báo error?

    ReplyDelete
  62. ads là do các nhà quảng cáo đăng ký với neobux và họ trả tiền cho neobux để neobux trả tiền đó cho các bạn khi xem qc.
    Việc ads xuất hiện vào thời điểm nào, với đối tượng nào là do nhà quảng cáo qui định.
    VIệc bạn click ads báo lỗi là chuyện bình thường. Hãy đọc kỹ các phần trả loi của mình ở trên.

    ReplyDelete
  63. Cho em hỏi, vd em có chơi 1 PTC khác, vậy em có thể chuyển tiền từ tài khoản đó vào neobux được không. Tức là em muốn lúc đầu kiếm tiền nhanh bằng cách chơi nhiều acount ấy.

    ReplyDelete
  64. hay thiệt đang chờ phần 4 của bạn :)

    ReplyDelete
  65. Your advertisement clicks reset at 05:49
    The current server time is 2010/10/19 10:26
    gio hien tai: 2010/10/19 21:26
    vay minh nen click vao thoi diem nao
    minh thay trong file excel
    11:00 to 5:48
    5:49 to 10:59
    1 ngay 24h, nhung ket qua khong de AM hay PM hay kieu dinh dang 24h, vay moi ngay minh chi co the click trong khoang do thoi sao
    va cho minh hoi 5:49 trong neobux la server time hay localtime, co may lan minh de y thay server time da qua 5:49 nhung neobux chua co reset ads cho minh
    vay no la localtime sao?
    vay la minh click ra sao?
    11:00 AM to 5:48 PM
    5:49 PM to 10:59 AM
    mong som nhan duoc tra loi cua ban, thanks.

    ReplyDelete
  66. Làm ơn giúp đỡ mình nha :
    Mình đã mướn đuợc 3 ref . Mình cũng đã nhận được tiền hoa hồng từ 3 ref click asd rồi . Mà tại sao chỉ số AVG của mình vẫn chưa hiển thị điểm trung bình ref click asd . Điểm AVG nó cứ như là lúc ban đầu mướn ref mà ref chưa click asd nào hết (mình mướn ref chỉ mới 2 ngày) .
    Ai biết chỉ dùm mình tại sao nhé ? Cảm ơn .

    ReplyDelete
  67. anh ơi cho em hỏi?
    lúc đăng kí em dùng tài khaorn paypal giả(do em nghĩ ra).Vậy năm sau em đăng kí tài khoản paypal,thì lúc đổi tài khoản paypal trên neobux,thì neobux gửu link kích hoạt vào đâu?

    ReplyDelete
  68. @Làm ơn giúp đỡ mình nha :
    Mình đã mướn đuợc 3 ref . Mình cũng đã nhận được tiền hoa hồng từ 3 ref click asd rồi . Mà tại sao chỉ số AVG của mình vẫn chưa hiển thị điểm trung bình ref click asd . Điểm AVG nó cứ như là lúc ban đầu mướn ref mà ref chưa click asd nào hết (mình mướn ref chỉ mới 2 ngày) .
    @@ mình chưa gặp trường hợp này bao giờ. Bạn nào biết thì trả lời giúp. Theo mình bạn có thể đợi thêm 1-2 ngày nữa. Nếu không thì yêu cầu neobux hỗ trợ thôi bạn ạ.
    @anh ơi cho em hỏi?
    lúc đăng kí em dùng tài khaorn paypal giả(do em nghĩ ra).Vậy năm sau em đăng kí tài khoản paypal,thì lúc đổi tài khoản paypal trên neobux,thì neobux gửu link kích hoạt vào đâu?
    @@ link kích hoạt việc đk gửi vào mail của bạn. Có 2 mail là mail đăng ký và mail paypal nhé.

    ReplyDelete
  69. @Your advertisement clicks reset at 05:49
    The current server time is 2010/10/19 10:26
    gio hien tai: 2010/10/19 21:26
    vay minh nen click vao thoi diem nao
    minh thay trong file excel
    11:00 to 5:48
    5:49 to 10:59
    1 ngay 24h, nhung ket qua khong de AM hay PM hay kieu dinh dang 24h, vay moi ngay minh chi co the click trong khoang do thoi sao
    va cho minh hoi 5:49 trong neobux la server time hay localtime, co may lan minh de y thay server time da qua 5:49 nhung neobux chua co reset ads cho minh
    vay no la localtime sao?
    vay la minh click ra sao?
    11:00 AM to 5:48 PM
    5:49 PM to 10:59 AM
    mong som nhan duoc tra loi cua ban, thanks.
    @@@@@@
    Cái reset time là neobux đang nói tới cái local time đó bạn.
    Đối với giờ quốc tế (qui định cho hàng nghìn người chơi) nếu không có chú thích gì bạn nên hiểu là theo 24h.
    Giờ click cua rbạn như sau:
    lựa chọn 1: từ 11h trưa đến 5h48 sáng ngày hôm sau.
    lựa chọn 2: từ 5h 49 sáng đến 10h59 sáng.
    Theo mình bạn nên chọn lựa chọn 1. Như đã nói rất nhiều lần: phù hợp và thuận tiện với bạn là quan trong nhất.
    Chúc bạn may mắn.

    ReplyDelete
  70. thanks Trần Đức Lợi nhiều, mọi khi chỉ click ads vào lúc 7h sáng thôi, coi bộ hơi bị thiệt. để chỉnh lại cái thời gian click ads rồi mới thuê ref. hiện tại mình có 5,96$ trong alertpay vậy bước đầu mình nên thuê bao nhiêu ref.

    ReplyDelete
  71. @dù bạn có bao nhiêu thì ban đầu mình cũng khuyên bạn nên thuê 3 ref để làm wen đã.
    Khi đã dần quen hãy nghĩ tới việc khác nhé.

    ReplyDelete
  72. ko lúc đổi paypal mail thì neobux gửu cho mình link xác nhận ỡ đâu?(mail đăng ký hay mail paypal)

    ReplyDelete
  73. Em chào anh, anh cho em hỏi một chút về tên trong tk paypal, khi đăng ký paypal em điền First name là họ còn Last name là tên, nên tên hiển thị ở paypal bây giờ là Nguyễn Văn A, vậy khi rút tiền có bị đảo lộn gì không ạ và nếu có thì phải sửa ra sao?

    ReplyDelete
  74. ko lúc đổi paypal mail thì neobux gửu cho mình link xác nhận ỡ đâu?(mail đăng ký hay mail paypal)

    ReplyDelete
  75. @Em chào anh, anh cho em hỏi một chút về tên trong tk paypal, khi đăng ký paypal em điền First name là họ còn Last name là tên, nên tên hiển thị ở paypal bây giờ là Nguyễn Văn A, vậy khi rút tiền có bị đảo lộn gì không ạ và nếu có thì phải sửa ra sao?
    ->Bạn điền như vậy là đúng rồi đó.
    Nhưng để rút tiền từ Paypal về bạn phải qua một bước là add bank account nữa.
    Tên bank account phải trùng với tên thẻ atm của bạn. VD tên bạn là Nguyễn Văn A, thì tên trên bank account khi tạo cũng phải là Nguyễn Văn A.
    Họ là First Name, phần còn lại của tên là Last Name.
    Thân.

    ReplyDelete
  76. @ko lúc đổi paypal mail thì neobux gửu cho mình link xác nhận ỡ đâu?(mail đăng ký hay mail paypal)
    -> Gửi 2 mail, bạn cứ điền Paypal unverified trước không có vấn đề gì, nhưng nếu muốn dùng paypal đó để mua ref thì phải là pp verified.
    Việc đổi mail + paypal thì có thể đổi lại được, bạn không phải lo ngại vấn đề này.
    Thân.

    ReplyDelete
  77. Bác Lợi cho em hỏi acc của bác đã là Gold trở lên chưa vậy? E để ý thấy mỗi ngày chỉ khoảng 1/3 đến 1/4 ref thuê click thôi, hôm sau là 1/3 đến 1/4 của nhóm khác, chứ không thấy một ngày tất cả cùng click. Đây là do thời gian click khác nhau phải không bác?

    ReplyDelete
  78. @Mr.JackyT:
    Thank you bạn đã trả lời giúp mọi người nhé.
    Về vấn đề tài khoản: các bạn hãy đăng ký để tên của tài khoản paypal trùng với tên của bạn trên thẻ ATM - Visa. Cái này có ý nghĩa quan trọng vì chỉ như vậy bạn mới có thể rút tiền về vn được.
    Về việc các nhóm khác click thay vì nhóm hôm trước thì theo mình nghĩ là do múi giờ là phần nhiều. Bạn đang ở múi giờ khác với các ref và cũng khác cả với giờ server. Đến 12h đêm thì acc của bạn chuyển sang 1 ngày mới nhưng với những người khác lại không phải vậy. Theo mình việc ref click có trùng nhau giữa 2 ngày không phụ thuộc vào sự phân bố của ref đó trên bản đồ tg, múi giờ của bạn và múi giờ của phần đông các ref của bạn, số lượng ref và chất lượng ref của bạn, múi giờ của bạn so với server. vậy nên phân tích ra là tương đối khó.

    ReplyDelete
  79. luc' thay doi~ email paypal thi' neobux guu~ link xac' nhan ve dau?(vi' luc dang ki tai' khoan? em dung' email paypal do em tu nghi~ ra)

    ReplyDelete
  80. Thanks Mr.JackyT.
    Bình thường thì tên hiển thị ở paypal đúng là Nguyễn Văn A nhưng lúc mình add bank account thì thấy tên bị đảo ngược là Văn A Nguyễn. Như vậy thì có vấn đề gì khi rút tiền không?

    Mình dùng thẻ visa của ACB, thông tin Account number phải điền khi add bank account có phải chính là số trên thẻ (16 số)?
    Chưa rút tiền lần nào lỡ ghi sai mà tiền bị trả lại paypal thì phiền. Giúp mình nhé, cám ơn nhiều.

    ReplyDelete
  81. @Bình thường thì tên hiển thị ở paypal đúng là Nguyễn Văn A nhưng lúc mình add bank account thì thấy tên bị đảo ngược là

    Văn A Nguyễn. Như vậy thì có vấn đề gì khi rút tiền không?
    -> Nếu tên của bạn hiện trên Paypal đúng rồi thì khi add bank bạn cứ giữ nguyên là được rồi.
    Khi bạn add bank sẽ thấy tên đệm + tên hiện trước, rùi họ thì hiện trong khung name, như vậy là được rùi.
    Giả sử bạn bấm withdraw, đến bước xác nhận gần cuối sẽ thấy nó hiện lại đúng là tên trên thẻ của bạn.

    @Mình dùng thẻ visa của ACB, thông tin Account number phải điền khi add bank account có phải chính là số trên thẻ (16 số)?
    Chưa rút tiền lần nào lỡ ghi sai mà tiền bị trả lại paypal thì phiền. Giúp mình nhé, cám ơn nhiều.
    -> Mình ví dụ cho bạn bằng thẻ của mình:
    Bank Account Name NGUYEN THANH TRUNG
    Bank name SAIGON THUONG TIN COMMERCIAL JOINT STOCK BANK (SACOMBANK)
    SWIFT code SGTTVNVX
    Account number xxxxxxxxxxxxxx -> số thẻ atm của bạn, không phải số visa hiện trên cái thẻ nha, số thẻ được cung cấp khi bạn tạo tài khoản.
    Bạn hình dung là Paypal sẽ gửi tiền về ngân hàng của mình, sau đó ngân hàng sẽ chuyển số tiền đó vào đúng atm của mình.
    Tên ngân hàng và swift bạn vào website ngân hàng xem ở cuối trang là thấy, hoặc nếu muốn chắc ăn thì liên hệ với ngân hàng cung cấp thẻ.
    Thân.

    ReplyDelete
  82. @Trần Đức Lợi
    Về việc các nhóm khác click thay vì nhóm hôm trước thì theo mình nghĩ là do múi giờ là phần nhiều. Bạn đang ở múi giờ khác với các ref và cũng khác cả với giờ server. Đến 12h đêm thì acc của bạn chuyển sang 1 ngày mới nhưng với những người khác lại không phải vậy. Theo mình việc ref click có trùng nhau giữa 2 ngày không phụ thuộc vào sự phân bố của ref đó trên bản đồ tg, múi giờ của bạn và múi giờ của phần đông các ref của bạn, số lượng ref và chất lượng ref của bạn, múi giờ của bạn so với server. vậy nên phân tích ra là tương đối khó.
    -> Một vấn đề khá nan giải:(
    Bữa giờ mình đầu tư 200 ref rùi mà thu lợi chưa bao nhiêu cả. Trung bình ngày được 300 click là hên rùi hix!

    ReplyDelete
  83. luc' thay doi~ email paypal thi' neobux guu~ link xac' nhan ve dau?(vi' luc dang ki tai' khoan? em dung' email paypal do em tu nghi~ ra)

    ReplyDelete
  84. _lúc đăng kí neobux em điền paypal mail giống yahoo mail của em (email:nhoc...@yahoo.com)
    (paypal mail:nhoc...@yahoo.com)
    _vậy mai mốt em có paypal mail thật của em thì em có đổi được không?(vì paypal mail đó do em tự nghĩ ra)

    ReplyDelete
  85. a ơi cho em hỏi Golden Pack Balance trong neobux nghĩa là gì ạ .e vừa mới up lên Golden

    ReplyDelete
  86. _lúc đăng kí neobux em điền paypal mail giống yahoo mail của em (email:nhoc...@yahoo.com)
    (paypal mail:nhoc...@yahoo.com)
    _vậy mai mốt em có paypal mail thật của em thì em có đổi được không?(vì paypal mail đó do em tự nghĩ ra)

    ReplyDelete
  87. tên trong phần Wellcome là Van A Nguyen còn trong Bank Account là Nguyen Van A như vậy có rút được tiền không ?

    ReplyDelete
  88. _lúc đăng kí neobux em điền paypal mail giống yahoo mail của em (email:nhoc...@yahoo.com)
    (paypal mail:nhoc...@yahoo.com)
    _vậy mai mốt em có paypal mail thật của em thì em có đổi được không?(vì paypal mail đó do em tự nghĩ ra)

    ReplyDelete
  89. Trong tài khoản PP của tôi tên phần Wellcome la Nguyen Thanh Long , lúc trước add Bank account Nguyen Thanh Long nhưng bây giờ add bank account mới thì nó lại đổi thành Thanh Long Nguyen . Vậy nếu tài khoàn Bank lúc trước tôi add vào tên la Nguyen Thanh Long có rút tiền về ngân hàng được không .Thanks

    ReplyDelete
  90. _lúc đăng kí neobux em điền paypal mail giống yahoo mail của em (email:nhoc...@yahoo.com)
    (paypal mail:nhoc...@yahoo.com)
    _vậy mai mốt em có paypal mail thật của em thì em có đổi được không?(vì paypal mail đó do em tự nghĩ ra)

    ReplyDelete
  91. thanh huyền
    anh cho em hỏi là tài khoản paypal chưa verified thì có chuyển được tiền từ paypal vào neobux không ạ, thank anh :)

    ReplyDelete
  92. trong neobux có phần direct purchase, mình phải làm sao mới sử dụng được nó hay là không sử dụng được hả anh?

    ReplyDelete
  93. 2 máy chung 1 đường dây mạng thì ip giống nhau, vậy mình có mở 2 acc neobux khác nhau trên 2 máy này được không anh :)

    ReplyDelete
  94. Anh cho em hỏi, neobux nếu mà mình giữ 1 người thêm 60 ngày chẳng hạn, vậy nếu sau đó người ta không click nữa, mình đổi người khác thì vẫn còn 60 ngày hay là chỉ được 30 ngày đối với ref mới thay thôi ạ

    ReplyDelete
  95. Cảm ơn Lợi rất nhiều đã giúp đõ mình vừa qua. Tối qua lúc 21h30 mình đã click, nhưng lúc này mình không thấy hiện quảng cáo nữa. Thời gian Your advertisement clicks reset at 00:05 và The current server time is 2010/10/31 10:14. Vậy theo Lợi mình nên click vào khoảng thói gian nào. Mình muốn chọn thòi gian buổi tối cho dễ hơn. cảm ơn.

    ReplyDelete
  96. a oi up lên golden thuê ref thế nào ạ ,e mới up lên golden hiên giờ có 80ref muốn thuê thêm nhưng ko được . Và trong phần Settings->Rental queue có dòng thông báo You need at least $16.5 in your rental balance to order 55 referrals .A có thể giải thích giúp e tại sao lại như vậy được ko ạ

    ReplyDelete
  97. cho em hoi cach thay doi tk PP duoc khong???

    ReplyDelete
  98. Xin chào anh em neobux! mình là thành viên mới xin đóng góp ít câu trả lời ^^..
    - Bạn không thể dùng 2 acc Neobux trên cùng một máy được, Neobux sẽ hủy cả 2 acc của bạn đấy, đừng có dại dột nhé. Cùng ip nhưng trên 2 máy khác nhau thì được nhưng cẩn thận đừng bao giờ sử dụng 1 máy để đọc ads cho cả 2 acc nhé. Be caraful!
    - Vấn đề đổi email paypal để Neobux chi trả là hoàn toàn được, bạn yên tâm. Tuy nhiên thời gian chờ đợi để hoàn thành thủ tục chuyển đổi là 48h ^^
    - TK PP chưa verified vẫn có thể chuyển tiền được, tuy nhiên chỉ chuyển được 1 vài lần với số tiền nhỏ thôi. Nếu chuyển nhiều lần, dùng nhiều IP khác nhau hoặc chuyển số tiền lớn Paypal nó sẽ yêu cầu mình xác nhận thông tin cá nhân bằng cách sao chụp các giấy tờ tùy thân (CMND, hóa đơn điện nước...) rồi gửi cho nó.
    - Đối với bạn "le dinh thu", thời gian nó reset ads và thời gian hết ngày ở bên "nó" (tức là bên đặt server của Neobux ấy) gần như trùng nhau, vào khoảng 11h trưa ở Việt Nam. Do đó vào 11h trưa "ở mình" thì bên nó vừa hết ngày và nó cũng reset ads cho bạn luôn, vì vậy muốn click ads vào buổi tối thì vô tư, nhưng quan trọng là chọn giờ click nào mà bạn có thể đảm bảo sẽ click được đều đặn trong những ngày tiếp theo (câu này xin của a Lợi ^^).
    - Còn vấn đề bạn ducthuong88 thì mình chưa up lên golden nên mình không chắc lắm, nhưng theo như thông báo của nó thì bạn cần phải có ít nhất 16,5$ trong tài khoản Rental (cái tk dùng để thue ref ấy) thì mới thuê được thêm ref đấy.

    ReplyDelete
  99. 5$ chuyển vào neobux có được cho là nhỏ không bạn, có bị paypal limit không, thank

    ReplyDelete
  100. Thực ra nếu sau này bạn có ý định giao dịch trên Paypal hay rút tiền mặt về Việt Nam thì sớm muộn gì cũng bị limit, và cách giải quyết khi bị limit là phải cung cấp cho Paypal bằng chứng chứng thực mình là chủ acc bằng cách gửi ảnh cho nó. Bị limit không có nghĩa là bạn bị mất mát tiền bạc trên Paypal. Limit là cách Paypal bảo vệ khách hàng (chủ acc) thôi, bạn hoàn toàn có thể giải quyết được khi acc bị limit mà,không phải lo. Nhưng để muốn giảm thiểu khả năng "bị" limit thì mỗi lúc chuyển tiền bạn nên đảm bảo là đang đăng nhập acc PP qua một địa chỉ IP, vì khi một acc pp được đăng nhập bởi nhiều địa chỉ IP sẽ khiến thằng PP nghĩ là bạn đang bị người khác ăn cắp acc (dễ hiểu thôi đúng không). Chúc bạn đầu tư Neobux có lãi nha. Thân.

    ReplyDelete
  101. uh` cám ơn bạn nhiều, nhưng địa chỉ ip của việt nam là ip động nên chuyện đăng nhập paypal chỉ qua 1 ip mình thấy hơi khó, hjc, thanks nha

    ReplyDelete
  102. IP chỉ thay đổi khi bạn reset moderm hoặc fake IP thôi. Nếu không thì không có j phải lo cả, hoặc nếu như trong trường hợp IP bị thay đổi bất khả kháng (trường hợp mất điện, bạn đi công tác phải dùng mạng khác..) thì cũng không nên quá lo lắng vì tần suất thay đổi IP không lớn thì chắc là thắng Paypal cũng không "xoắn" đâu. ^^.Goodluck for your investment

    ReplyDelete
  103. Bạn ơi Neobux Reset Ads lúc 23:45(giờ VN)nhưng nó đổi ngày vào lúc 11h (giờ VN) vậy theo bạn tôi nên click vào khoảng mấy giờ là hợp lí

    ReplyDelete
  104. choi nhieu trang ptc cung` 1 tk PP dc ko ban

    ReplyDelete
  105. mình muốn hỏi là neobux lúc hết tháng chẳng hạn, thời gian thuê ref còn 2 ngày, lúc đó mình renew vậy mình có được công thời gian tiếp theo là 32 ngày không hay là tính lại từ đầu là 30 ngày, thanks

    ReplyDelete
  106. cac ban co the giai thich cho minh ve goi mua click khong. y nghia cua no la nhu the nao.thanks

    ReplyDelete
  107. Nặc danh nói...
    >>>>>>Choi nhieu trang ptc cung` 1 tk PP dc ko ban
    Trả lời: Tất nhiên là được. Bạn cứ chơi bình thường

    ReplyDelete
  108. ??????????? Bạn ơi Neobux Reset Ads lúc 23:45(giờ VN)nhưng nó đổi ngày vào lúc 11h (giờ VN) vậy theo bạn tôi nên click vào khoảng mấy giờ là hợp lí
    >>>>>>>>>>> bạn nên đọc quảng cáo khoảng từ 11h30 trở đi

    ReplyDelete
  109. cho mình hỏi :ref của neobux va ref cua onbux ,cashium thì ref nào ngon hơn(click nhiều hơn)

    ReplyDelete
  110. có ai cho mình phần mềm excel để quản lý ref ko

    ReplyDelete
  111. Hướng dẫn cụ thể A-Z và dễ hiểu mời các bạn vào đây: http://vn.360plus.yahoo.com/nongchihieu

    ReplyDelete
  112. Mọi người vào đây hỏi, về sau nhớ kèm theo tên nhé, chứ thấy ai cũng Nặc danh thế này không biết ai ra ai cả. Với lại giải đáp thắc mắc cho một người có tên dù sao cũng thấy văn minh hơn. Rút kinh nghiệm nhé.
    - với bạn ptc4vn thì bạn có 2 khoảng thời gian để click ads, 1 là bạn click vào khoảng từ 23h46 đến 11 giờ trưa ngày hôm sau, 2 là bạn click vào khoảng 11h trưa đến 23h45 cùng ngày. Chọn khoảng nào thì phải tuân thủ với khoảng đó về sau nhé. Theo mình bạn nên chọn từ 11h trưa đến 23h45 cùng ngày, như thế thoải mái hơn vì bạn sẽ có cả buổi tối rảnh rỗi để click ads. Chúc bạn đầu tư có lãi nhé. Thân!
    - Còn vấn đề ref ngon hay không thì cũng khó nói, vởi vì ref ở đây là người thật, mà đã là người thì sáng nắng chiều mưa giữa trưa u ám là chuyện thường. Quan trọng là bạn biến nhận ra ref tốt để giữ lại và ref xấu thì thay thôi. Goodluck.
    - Vấn đề excel quản lý ref thì tôi không biết là có hay không, bạn thử search trên Google xem. Nhưng theo tôi không cần đâu, bạn cứ đọc kỹ mấy hướng dẫn ở trang web này đi rồi tự quản lý ref, tự bạn sẽ tự biết phải nên làm thế nào và sẽ cảm nhận thấy cái hay của việc quản lý ^^. Thân!

    ReplyDelete
  113. Bạn cho mình hỏi.
    1. Việc gia hạn thời gian thuê REF. Nếu còn 2 ngày REF hết hạn mà mình thuê thêm 30 ngày thì số ngày của REF vừa thuê đó là 32 hay chỉ tính 30 ngày ?
    2. Hàng ngày mình xem ADS vào khoảng từ 11h30 trở đi. Nhưng khoảng 8h sáng mình vào thì thấy có thêm 1 ADS thứ 5. Mình có thể đọc ADS đó chứ (Chỉ đọc 1 ADS đó, 4 cái kia vẫn đọc sau 11h30). Liệu có ảnh hưởng gì tới Time Server không? Xin cảm ơn

    ReplyDelete
  114. @ Mr Sơn: Thank you very much for your support.
    @ PTC4VN:
    1. 32 is correct.
    2. You should do this. I also did it before.

    ReplyDelete
  115. Cảm ơn bạn đã trả lời

    ReplyDelete
  116. nhat minh:
    cho hỏi hiện giờ mọi người kiếm được bao nhiêu 1 ngày.sao mình thấy toàn là payout 2$ ko zậy ko lẽ thuê mấy trăm ref mà chỉ được nhui đó thôi a`

    ReplyDelete
  117. Bạn vào forum của neobux xem proof nha. Theo mình thì rút sớm quá cũng không làm gì cả, chẳng qua người ra rút ra để lấy proof thôi!
    Nên đầu tư gấp chiếu, sẽ mang lại hiệu quả cao hơn

    ReplyDelete
  118. Hiện nay mình đang chơi 3 site PTC: neobux, onbux & increasebux trong đó neobux dạo gần đây ref lười click quá,mình đầu tư nhiều mà thu lại chưa bao nhiêu!
    - increasebux (5ads/ngày) thì giá ref cao (0.5/tháng) phải upgrade mới earn nhìu đc.
    - Onbux (4ads/ngày) thì khá ổn, ref click khoảng 55-60% mỗi ngày, bạn thuê 10 ref thì mỗi ngày được khoảng 30 clks!
    Ai có hứng thú với PTC, với onbux có thể pm mình. Nick chat yahoo mình là mrjackyt
    - Link ref onbux:
    http://www.onbux.com/?r=mrjackyt
    (cam kết trả lại 100% tiền click các bạn mang lại cho mình trong 1 tháng đầu)

    @MrLợi: bác cho mình quảng cáo xíu nhé, nếu bác chưa chơi site này thì qua chơi với mình nha, mình dự tính tuần sau lên Golden nè.

    PTC MUÔN NĂM!

    ReplyDelete
  119. không hiểu sao hôm nay là ngày gì mà ấy con ref bên neobux không con nào chịu click cả, từ tối qua tới giờ 10 con ref mà click có 8 cái thôi, chít rồi, cái kiểu này chắc cuối tháng không đủ $$$ để duy trì rồi.
    mấy kiểu rent ref chắc toàn là bot thôi. nếu người thì đâu có vụ 4ad click chừng 2-3 cái, mà bỏ click mấy ngày nữa.
    nếu là người như mình thì nó online thường xuyên rồi. mình lúc nào cũng online lúc 12h trưa hằng ngày hết. chắc bọn này thuộc dạng siêu scam lâu năm quá.

    ReplyDelete
  120. Chào các bạn, mình đọc bài của Lợi thấy rất hay và bổ ích, giải đáp và giúp đỡ cho mình nhiều thắc mắc!
    Tuy nhiên có 1 điều mình muốn hỏi là để Verify Paypal theo mình biết chỉ cần 1,95USD chứ không phải 10 USD như bạn viết, có phải bạn viết 10 USD như kiểu vốn luôn ko ?

    ReplyDelete
  121. @Mr. Lợi...Bạn cho mình được sử dụng đường link đến blog này để giới thiệu cho mọi người tìm hiểu thêm thông tin về Neobux nhé!

    ReplyDelete
  122. Các bạn cho mình hỏi, nếu dùng hai cái usb 3g trên cùng một máy tính có đc không. Vì có mấy người ở mình muốn chơi nên hỏi mình mà mình ko rõ lắm. Nhờ các bạn trả lòi dùm nhé. Cảm ơn nhiều.

    ReplyDelete
  123. @ Mr Quoc Anh: Đúng như bạn nói. Đó dùng làm vốn luôn.
    @ Mr Sơn: OK!
    @ Mr.JackyT nói: Bạn vào forum của neobux xem proof nha. -> chính xác.
    @ Mr Thụ: chưa test bao giờ nên không trả lời bác được. Có ai test rồi thì giúp.

    ReplyDelete
  124. @không hiểu sao hôm nay là ngày gì mà ấy con ref bên neobux không con nào chịu click cả, từ tối qua tới giờ 10 con ref mà click có 8 cái thôi, chít rồi, cái kiểu này chắc cuối tháng không đủ $$$ để duy trì rồi.
    mấy kiểu rent ref chắc toàn là bot thôi. nếu người thì đâu có vụ 4ad click chừng 2-3 cái, mà bỏ click mấy ngày nữa.
    nếu là người như mình thì nó online thường xuyên rồi. mình lúc nào cũng online lúc 12h trưa hằng ngày hết. chắc bọn này thuộc dạng siêu scam lâu năm quá.
    @@@ Hôm qua cũng là ngày tệ của mình. Hôm nay đỡ hơn chút.

    ReplyDelete
  125. @@@le dinh thu nói...

    Các bạn cho mình hỏi, nếu dùng hai cái usb 3g trên cùng một máy tính có đc không. Vì có mấy người ở mình muốn chơi nên hỏi mình mà mình ko rõ lắm. Nhờ các bạn trả lòi dùm nhé. Cảm ơn nhiều.

    ---> bác đọc lại phần luật của neobux nhé, 1 tuần nó chỉ cho bác đổi IP vào một acc 3 lần thôi.

    ReplyDelete
  126. SAO HAI NGÀY NAY TREN NOEBUX.COM KHÔNG CÓ 4 ADV ĐỂ MINH ĐỌC,MÌNH ĐÃ THUÊ 3REF RỒI.GIÚP DÙM MÌNH VỚI CÁC BẠN

    ReplyDelete
  127. @le dinh thu: bổ sung thêm, không được dùng 1 computer để đọc quảng cáo cho nhiều acc neo với bất kỳ IP nào nhé. Sẽ bị ban nick toàn bộ các nick đấy

    ReplyDelete
  128. minh thi khong dong y voi Mr.JackyT
    VN xai IP dong, nen moi tuan minh xai toi 2IP/2may/1acc/1ngay -> 1tuan minh xai toi 14IP/2may/1acc/1tuan nhung acc dau co sao dau, hinh nhu no chi qui dinh khong xai qua 3may/acc thoi, voi lai nhieu acc/1IP. neu delete cookie va restart modem van co the reg cai moi va click duoc (tuy nhien khong kheo co ngay 2 cai acc di bui luon)
    p/s: chac cai neobux noi toi la click do. ex: xai IP1 click 2 cai, IP2 click 1 cai, IP3 click 1 cai => baned. con minh xai IP1 click 4 cai, IP2 de quan ly ref va click mini ads nen khong sao.
    minh nghe noi co 1 so nguoi da bi lock acc ben onbux, ly do xai USB 3G bi trung IP, nen tot nhat la nen xai ADSL nha may ban, choi may thang nay phai can than, khong kheo met voi no lam, ban vinh vien thi khong xin xo duoc dau.
    than!!!

    ReplyDelete
  129. nếu nick bị ban thì phải làm thế nào hả bạn:(

    ReplyDelete
  130. Nếu trong trường hợp dùng hai cái 3g; một cho neobux và một cho onbux có được không vậy.

    ReplyDelete
  131. @@ nếu nick bị ban thì phải làm thế nào hả bạn:(
    @ nếu nick bị ban thì phải mail cho admin xin xỏ (thông thường thì không thể được) => ban vĩnh viễn.
    @@Lê Đình Thụ:
    Nếu trong trường hợp dùng hai cái 3g; một cho neobux và một cho onbux có được không vậy.
    @ không cần phải chi 2 cái 3g cho 2 trang cả, vì 2 trang đó không ăn nhập gì với nhau cả. bạn có thể xài 1 cái USB 3g cho cả 2 trang trên, nhưng tuyệt đối không xài 1 cái 3g mà cho 2 acc cùng 1 trang. dù cho bạn xài 2 cái 3g cho cùng 1 trang (neobux hoặc onbux)thì khả năng trùng IP cũng rất cao
    p/s: vì thế mình khuyên các bạn nên xài ADSL là tốt nhất.

    thắc mắc mới: hôm nay, 09/11/2010 tự nhiên sáng nay 8h mở PC lên neobux thì thấy neobux không hiện 4ads lên, tưởng nó bị khùng, ai ngờ nó dời cái reset time từ 5:49 lên 6:49 nhưng mãi tới 10h, 4 ads nó mới sáng lên
    có ai bị như mình không hello all!!!

    ReplyDelete
  132. hôm qua thời gian reset của mình cũng dời từ 14h7p lên 15h7p nhưng mà trước đó 4 ads đều sáng lên, lúc đó mình không dám click nên đợi qua 15h7p mới click.

    ReplyDelete
  133. thì ra cái server time nó thay đổi rồi, giờ là 12h VN nó reset.

    ReplyDelete
  134. trước đây mình đã dùng một 3g đăng ký neobux xong, mình đăng ký onbux nhưng ko đc nó báo là IP này đã có trang quảng cáo khác rồi. Khi mình dùng điện thoại làm modem thì mới đăng ký được. hiện nay mình đang chơi hai trang neobux là 3g còn onbux là điện thoại làm modem kết nối. đã chơi được một tuần nay rồi.

    ReplyDelete
  135. mình thấy có người nói dùng soks để thay đổi IP rồi chơi nhiều trang được mà. có nghĩa là mỗi trang choi một IP khác nhau. và dùng trên một mày tính. mình đã kiểm tra thử 3g của mình mỗi lần là một IP nhưng vẫn chơi được nửa tháng nay rồi. trước đây mình mới đăng ký neobux không login được thì chuyển sang onbux dăng ký nhưng vẫn báo IP đã có trang khác nên ko đăng ký onbux đc. mậc dù đã để 4 ngày sau khi đăng ký neobux ko đc, mói chuyển sang onbux.

    ReplyDelete
  136. @@giangcoi:
    bạn sai rồi, đăng kí trên neobux được xong rồi qua bên onbux để đăng kí thì không được, có nghĩa là IP 3g đó chưa có người dùng đăng kí bên neobux, còn với IP đó thì người ta đã đăng kí bên onbux rồi nên bạn không thể dùng đăng kí lại được.
    đó là lí do mình nói xài 3g rất dễ trùng IP.
    @@Lê Đình Thụ:
    dùng sock cũng được delete hết cookie và change user là được, trên mạng có hướng dẫn đổi sock và change user. nhưng nếu bị neobux phát hiên thì coi như tiêu toàn bộ.
    bạn thử tắt modem sau đó clear hết cookie, xem sao, 4 ngày thì trình duyệt nó chưa delete cookie đâu. sao không xài ADSL đăng kí, rồi sau đó muốn click ads bằng 3g hay gì gì cũng được (không xài mobile nha).

    ReplyDelete
  137. Nhiều người vẫn không tin chuyện kiếm tiền trên mạng là có thật. Tôi xin khẳng định lại rằng việc đó có thật 100%. Bằng chứng là có rất nhiều người kể cả tôi đã nhận được rất nhiều tiền từ việc này.
    5$/ngày là chuyện nhỏ.
    Lúc đó chỉ việc mà ngồi $
    KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ
    Nếu công việc này làm bạn hứng thú thì hãy tham khảo và làm theo hướng dẫn tại đây: http://vn.360plus.yahoo.com/nongchihieu
    Chúc các bạn thành công
    Mọi chi tiết thăc mắc bạn có thể gửi về:
    sniper1503@gmail.com
    YH: nongchihieu

    ReplyDelete
  138. Dạo này ref neobux click chán quá, cứ click được 1 2 ngày liên tục xong rồi lại bỏ 1 2 ngày, haz..có ai bị giống mình không zạ

    ReplyDelete
  139. Minh
    minh nghe noi ref cua neobux ko click bang ref cua onbux dung ko??

    ReplyDelete
  140. Cái đó thì mình cũng nghe nói, đại khái là ref neobux thì mỗi lần click là click hết 4ads nhưng số ngày click lại không đều, đó là với mình thôi, không biết mọi người thì sao.

    ReplyDelete
  141. 13 con ref cua minh cung kha on, click tuong doi deu
    moi cac ban xem hinh:
    http://3.bp.blogspot.com/_8A2Wycd1n0s/TNvpCJJp8CI/AAAAAAAAANU/lq7R3waib18/s1600/neobux%2Brented.JPG

    ReplyDelete
  142. Minh
    cho minh hoi su dung the atm de choi neobux duoc khong zay??(minh thay the visa pai nop tien thuong ky nua nen ko them dang ky)

    ReplyDelete
  143. Minh
    cho minh hoi:dang ky paypal qua the atm phai doi tien vnd sang usd ma lai phai gui tien qua ngan hang moi duoc a` sao ma` rac roi wa' zay(kieu nay rut tien ra cung met nhi~)

    ReplyDelete
  144. @@MINH:
    VISA phi thuong nien chi co 100k/nam thoi nen cung khong mac mo gi dau, dau ai lam dich vu ma khong thu phi.
    con tu paypal ma chuyen vao ATM thi cung mat 1 khoan phi la 60k/lan, tinh ra xai ATM mac hon VISA nhieu, tot nhat la khi nao kiem duoc kha kha tien roi hay lam VISA.

    ReplyDelete
  145. minh nen sai VISA DEBIT hay VISA CREDIT de choi neo bux day ???

    ReplyDelete
  146. mình nghĩ loại nào cũng được, nhưng nên dùng visa debit, mình cũng đang dung mà. vì debit của acb không nhất thiết phải có 500k trong thẻ. Ngân hàng khác thì mình không biết.
    Mình dùng mobile làm modem chơi onbux được hơn chục ngày rồi, đến nay vẫn ổn. Không biêt có bị nick không đây.

    ReplyDelete
  147. Minh
    theng cashium co bi SCAM ko the moi nguoi sao may ngay nay khong the dang nhap duoc zay

    ReplyDelete
  148. Các bạn cho mình hỏi chuyển tiển từ pp vào thuê ref ở onbux bao lâu mói có tiền trong onbux vây. Lúc 20h30 ngày 15/11 mình chuyển vào $5. Ngân hàng đã báo qua sms cho mình dã chuyển vào onbux $5 nhưng sáng nay vào kiểm tra tk thuê ref vẫn chưa có.Mình chưa hiểu sao cả. Mình thấy bên neo chuyển nhanh lẵm mà.

    ReplyDelete
  149. Minh
    xin chia buon cho ae choi cashium 1 cuoc big SCAM
    lam mi`nh nan~ that

    ReplyDelete
  150. Minh
    cho minh hoi pai choi neobux duoc 1 thang va click 100 ads thi ref moi hoat dong dung ko zay moi nguoi

    ReplyDelete
  151. uh` nhưng là đối với direct ref thôi, còn ref thuê thì hình như có thể thuê sau 15 tiếng hay sao đó.

    ReplyDelete
  152. ref thuê thì được ngay sau khi đăng ký xong, miến là có $ là được. còn giói thiệu ref theo link của mình thì phải đủ 100 ads.

    ReplyDelete
  153. Minh
    cho minh hoi cach thue ref cua thang incrasebux va cach tra tien cua no' nha
    thanks.

    ReplyDelete
  154. minh thay nen upgrade roi hay thue increasebux no luoi click lam, voi lai no tinh phi mac qua. khong co lai dau ban oi.

    ReplyDelete
  155. Minh
    trong cac trang duoi day co trang nao bi nao SCAM
    ko??
    http://matchbux.com
    http://www.mastergpt.com
    http://facebux.net
    http://www.buxyworld.com
    http://www.octobux.com
    http://www.yougetpaidbux.com
    http://www.wobux.com
    http://www.javabux.com
    http://www.buxrise.com
    http://www.tenadsplus.com
    http://www.fox-bux.com/
    http://www.buxna.com
    http://www.ptcclick.com
    http://www.ptc2u.com
    paidtoclick.co.in
    http://www.clixteria.com/
    http://www.bio-bux.com/

    ReplyDelete
  156. Minh
    sao moi nguoi khuyen nen de che do autopay .minh thi` thay cuoi thang chi tra 1 lan la xong va co the giu lai nhung ref tot nua trong khi autopay thi pai~ recycle khi con 1 ngay mac du bik ref do la ref tot'

    ReplyDelete
  157. Bạn cho mình hỏi, trong phần Rented, có cái thanh 3 màu trên list các referal đó là sao, còn cái flag filter và lock filter vẫn để disable đúng ko? Thank bạn

    ReplyDelete
  158. bun ghê , thuê 3 ref ma chua thay no click , jo sao day??

    ReplyDelete
  159. Cảm ơn vì các bác đã chia sẻ về nhiều vấn đề của neobux. Tôi cũng mới chơi, đọc ở diễn dàn này thấy hiểu ra nhiều vấn đề. Đang định đầu tư lớn, nhưng thấy bác Đức Lợi khuyên mọi người không nên nóng vội. tôi làm theo ngay!
    Nhưng có một điều không hiểu là trong tài khoản có "Direct Purchases:" cái này để làm gì vây? Tôi chuyển từ Main Balance vào, giờ chưa biết số tiền ấy để làm gì? cứ tưởng neobux sẻ lấy ra để trả autopay(!), nhưng khi hết tiền ở Ren Balance thì nó lại lấy ở MainBalance để trả chứ không phải như tôi nghĩ. Giờ biết làm gì với số tiền trong Direct Purchases đây? Ai hiểu biết giải thích giùm tôi với!

    ReplyDelete
  160. chắc là bạn nhầm lẫn. Direct Purchases là số tiền đã được dao dịch. Nôm na là khi mình recycle hoặc newref thì nó cộng vào đây. VD: recycle hết 0.7 và newref hết 0.7 thì Direct Purchases có số là 1.4 vậy. Vì vậy ko thể chuyển $ vào Direct Purchases được.

    ReplyDelete
  161. You must view advertisements if you wish to receive from your referrals tomorrow.
    xin hỏi là ý nghĩa câu này là thế nào...thue 3 ref rồi mà 2 bua nay chưa có click dc cái nào cả.

    ReplyDelete
  162. cho minh hoi thang ifbux gia thue goi 3 ref la 0.75 phai ko?? hay cung~1.5 nhu increasbux

    ReplyDelete
  163. sao minh ko the verify tk PP cua minh.no' cu bao' the cua ban da~ het han su dung. zay la sao ???(minh moi lam the va nhan the vao ngay 24/11/2010)

    ReplyDelete
  164. anh ơi cho em hỏi về autopay . anh có thể nói rõ thêm về thời điểm cug~ như cak' bật / tắt autopay hợp lý k

    ReplyDelete
  165. -sao minh ko the verify tk PP cua minh.no' cu bao' the cua ban da~ het han su dung. zay la sao ???(minh moi lam the va nhan the vao ngay 24/11/2010)
    - do bạn nhập thời hạn của thẻ ko đúng đấy thôi. Bạn thử xem lại. Nếu tôi ko nhầm thì thẻ của bạn đên tháng 11/2018 mói hết hạn. Bây giớ bạn làm lại từ đâu, và nhập cho đúng số thời gian ghi trên thẻ.
    -You must view advertisements if you wish to receive from your referrals tomorrow.
    - Có thể bạn ko kích quảng cáo đấy thôi.

    ReplyDelete
  166. Minh
    minh cam on ban giangcoi rat rat nhui.vi verify ma minh mat gan 1 thang troi ma chua lam xong.
    1 LAN NUA MINH XIN CHAN THANH CAM ON BAN!!

    ReplyDelete
  167. Minh
    minh add tien vao onbux da~ dc 3 ngay roi ma sao trong tk onbux minh van ko co tien zay!!co khi nao tien mat lun ko ha~ ban

    ReplyDelete
  168. Minh
    khi minh add tien vao ptc thi no bao "Have a problem with this transaction? We strongly recommend that you get in touch directly with your seller to resolve this.

    Otherwise, you can file a report in the Resolution Centre within 45 days of the transaction."
    zay la sao neu het 45 ngay ma minh ko lam j het thi no huy giao dich hay sao ha??

    ReplyDelete
  169. gio reset time at cua minh 00:28 vay minh click ads vao gio nao` . nhan lai cho minh biet moi nha. cam on ban nhieu`

    ReplyDelete
  170. bạn cho mình hỏi 2 acc khác nhau có cùng chung 1 paypal để pay tiền dc ko

    ReplyDelete
  171. hoangnhuocquy nói.........
    em có 1 thắc mắc bé bé xinh xinh này xin anh Đức Lợi hoặc anh Sơn reply dùm em đó là mình click ads cho neobux hoặc onbux thì nó sẽ trã tiền cho mình vậy tiền đâu mà nó trã cho mình hoài vậy?? mà nó đựơc lợi gì từ việc mình click ads cho nó vậy?? hjhj

    ReplyDelete
  172. Type Server Time và Type Local Time của em trùng nhau thì có gì là lạ không anh? 2 cái đó của em trùng nhau, tính thời gian thì có thể click cả ngày! Hiz

    ReplyDelete
  173. Your advertisement clicks reset at 10:53
    The current sever time is 2011/01/08 03:06
    hiện nay mình hay click vào khoảng 10h tối. bạn cho mình biết mình click như vậy được không và nên click vào khoảng thời gian nào?

    ReplyDelete
  174. anh ơi cho em hỏi, em đag log in vào neobux rất bt thì hnay e ngồi log mãi mà cứ log xog thì nó báo: you are now logged out, see u next time!
    có phải e bị ban nick kohay bị hack vậy? nhưng e ko làm j` sai cả để bị suspend, a giải thích giúp e với T_T

    ReplyDelete
  175. Không phải bị ban nick đâu bạn. Sau 24 tiếng từ lúc bạn đăng nhập nó tự log out ra. Bạn phải login vào lại thôi.

    ReplyDelete
  176. anh oi tu luc dang ky den luc sd dc neobux la nhiu,em dang ky xong vao mai ko dc,danh dung mk va username roi ah

    ReplyDelete
  177. em sd mang 3g vietel lieu co dc ko anh(USB 3G) ah

    ReplyDelete
  178. anh oi the 2$= nhieu VND? ha anh?

    ReplyDelete
  179. Your advertisement clicks reset at 10:00
    The current server time is 2010/09/05 02:55
    Local time: 13:00

    Mình dùng file excel của bạn thì được kết quả là:
    10:05 đến 9:59 và 10:00 đến 10:04. Như vậy có đúng không bạn? Mình hỏi lại vì mình thấy mấy câu trả lời của bạn khác với khi áp dụng vào bảng excel. Thanks

    ReplyDelete
  180. anh oi ,thanh vien golden thue ref ntn a,Rental Queue chuc nang ntn.thanks anh nhieu

    ReplyDelete
  181. bạn ơi cho mình hỏi: thời gian reset cua mình là 03:57 thì nên click vào lúc nào

    ReplyDelete
  182. Anh ơi giờ có lên chơi cái Neobux này không ?
    Em thấy nó bèo quá 0.001$/click nếu chưa upgrade ???
    Mà lại ko thấy có subforum vietnam trong forum của Neobux :(
    Em tính upgrade lên Golden mà sợ quá

    ReplyDelete
  183. hi mọi người, mình mới chơi neobux mà ko biết khi recycle thì thời gian còn lại của ref có giữ nguyên ko nữa

    ReplyDelete
  184. Cảm ơn bài viết của bạn! Có thể nói có rất nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng, riêng mình, mình chọn hình thức Kiếm tiền tự động vì nó đơn giản, uy tín, dễ thực hiện mà lại ít tốn công sức nhất. Các bạn vào link dưới đây để tham gia 4 chương trình tốt nhất mà mình giới thiệu nhé:
    http://blogkiemtientudong.blogspot.com/p/cac-chuong-trinh-kttd.html
    Mình sẽ giúp đỡ hết sức!

    ReplyDelete
  185. Hôm nay mình mới khám phá ra một trang kiếm tiền tương tự nhe NeoBux, và mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình khi tham gia trang này. Moi ngay ban co the kiem duoc 0.05$ tu viec click quang cao va ban co the kiem them tien tu viec gioi thieu thanh vien moi cho site nay.Site nay rat duoc do, trong forum cua site nay co 1 topic danh cho nguoi vn chung ta ban co the len do de hoi dap, trao doi kinh nghiem voi nhung nguoi di truoc. Thu hai, do la site co mot cong cu CHAT truc tuyen duoc goi laLIVE CHAT. Ban thu nghi xem 1 site vua co FORUM vua co CHAT TRUC TUYEN thi co the scam hay khong?? Mình thấy trag này tương tự như neobux.mình cũng mới tham gia nhung mình cũng đã đầu tư thuê 10reff rồi.nhìn chung cái này làm ăn dc tin tưởng,mình cũng đã kiểm tra rồi.các bạn sai làm vào ủng hộ mình với nhé.
    Neu ban nao muon dk thi dk tai day nha:
    https://www.iconbux.com/index.php?ref=vinaphone1
    Các bạn ai chưa đăng ký thì vào ủng hộ mình với nhé

    ReplyDelete
  186. Link download hotfile bị die rồi, up lại đi bạn ơi

    ReplyDelete