Wednesday, August 25, 2010

[GUIDE] Hướng dẫn chi tiết chơi MMO - Neobux toàn tập - phần II

[GUIDE] Hướng dẫn chi tiết chơi MMO – neobux toàn tập Phần II
Tag: hướng dẫn chơi Neobux, hướng dẫn PTC, Neobux, kiếm tiền online, paid to click, guide to play Neobux, hướng dẫn neobux toàn tập, MMO toàn tập, MMO step by step, Neobux step by step, hướng dẫn MMO, Make money online, paypal. Click quảng cáo kiến tiền.
Phần II: Hướng dẫn đăng ký paypal và một số vấn đề quan trọng trong chơi Neobux
Ngày soạn thảo : 25/8/2010

Lưu ý: Các bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần trợ giúp có thể vào blog của mình để đặt câu hỏi: http://www.imhades.blogspot.com. Mình sẽ trả lời thắc mắc và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn tại đó. Rất vui được gặp các bạn.

Ngày 14/5/2011: Upload file Excel quản lý ref mà tôi đang dùng. Lưu ý số liệu trong file này mang tính chất minh họa & hướng dẫn. Các bạn có thể download tại Phần III của loạt bài này hoặc trực tiếp tại đây:

Neobux_Stats_Management.rar
[Downloaded: ].


Hiện nay trên blog này của mình đã có phần III : Tiếp theo tôi phải làm gì ? với các nội dung sau:
+ Hướng dẫn chuyển tiền từ neobux main balance và paypal vào rental balance để thuê ref
+ Hướng dẫn thuê ref trong neobux.(guide thuê ref trong neobux)
+ Hướng dẫn quản lý ref trong neobux.
+ Con đường phát triển ref của bạn
Các phần này sẽ được đề cập toàn diện trong nội dung tổng thể "Tiếp theo tôi phải làm gì?".

Tiếp theo phần I – tôi đã giới thiệu về các vấn đề cơ bản sau:
+ Một số thuật ngữ cần biết đối với MMO
+ Cách đăng ký chơi tại Neobux
+ Cách đăng nhập và click ads
+ Một số câu hỏi thường gặp
+ Danh sách các trang web scam.

Tại phần II này tôi sẽ giới thiệu các vấn đề tiếp theo:
+ Cách đăng ký và verify tài khoản Paypal (dùng cho các bạn tại Việt Nam)
+ Một số vấn đề cơ bản trong Neobux (quan trọng)
+ Bàn về thời gian click ads hợp lý trong Neobux.

Đã có phần III: Tôi phải làm gì tiếp theo?
Các bạn có thể tham khảo tại đây: http://imhades.blogspot.com/2010/09/huong-dan-choi-mmo-ptc-neobux-toan-tap.html

Đã có phần IV: Các luật trong Neobux
http://imhades.blogspot.com/2010/10/guide-huong-dan-chi-tiet-choi-mmo.html

CÁCH ĐĂNG KÝ VÀ VERIFY TÀI KHOẢN PAYPAL (IN VIỆT NAM)
Bước 1:
Ra ngân hàng đăng ký 01 tài khoản Visacard. Mình làm ở ACB. Ra yêu cầu làm một thẻ Visa Prepaid (hoặc debit). Loại thẻ này không đòi hỏi phải đặt tiền đặt cọc trước nên thuận tiện với các bạn hơn.
Bạn sẽ đợi 1 thời gian theo yêu cầu của Ngân hàng và mất khoảng 100k tiền phí. Như trường hợp của tôi là 07 ngày. Trong thời gian này vẫn click ads hàng ngày bình thường.
Bước 2:
Đăng ký tài khoản tại trang paypal.com. Các bước đăng ký rất đơn giản nên tôi không hướng dẫn chi tiết tại đây. Tuy nhiên vì chưa có thẻ nên bạn chỉ có thể đăng ký successful chứ chưa thể verify được. Tài khoản muốn giao dịch trên mạng được phải là tài khoản đã verified.
Bước 3:
Ra lấy thẻ visa card nhớ đem theo khoảng 200k và nạp luôn vào tài khoản visa card đó. Vì thẻ ban đầu sẽ có số dư là 0 nên ta cần đem theo khoảng 10$ dùng để verify cho paypal.
Bước 4:
Bạn đem thẻ về nhà. Nếu là tài khoản ACB sẽ có thể check số dư tài khoản online. Bạn kiểm tra xem đã có tiền vào thẻ chưa tại trang web ACB.
Nếu đã có ta tiến hành verify. Bấm vào nút get verified ngay cạnh tên tài khoản trong trang paypal. Ta điền số thẻ visa card và điền code là 3 số ngay ở mặt kia của thẻ.
Bước 5:
Bạn đợi khoảng 1-2 ngày làm việc sẽ thấy số tiền trong tài khoản visa bị trừ $1.9 và kiểm tra trong tài khoản paypal thấy có $1.9 đó là paypal đã xác nhận tài khỏan của bạn. Lúc đó bạn đã được verified.
Các bạn có thể xem chi tiết cách đăng ký paypal tại ĐÂY. Do tập trung vào hướng dẫn cách chơi trong Neobux nên tôi không hướng dẫn chi tiết ở đây. Tuy nhiên luôn có một nguyên tác: Các bạn có thể hỏi bất kỳ lúc nào. Nếu tôi biết sẽ cố gắng trả lời các bạn sớm nhất. Do tôi đã đi làm thẻ và get verified thành công nên có thể trả lời các bạn được.


MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN TRONG NEOBUX (quan trọng)
1. Configuration page hoặc main page
Khi bạn click vào tên user name ở góc trên bên phải màn hình neobux bạn sẽ vào trang web chứa các thông tin cơ bản và các chỉ số cũng như thiết lập của bạn. Đây là trang cực kỳ quan trọng và hữu dụng. Nó chứa toàn bộ các thông tin về tài khoản của bạn: số ads đã click, số lượng refs, số lượng click của refs, chỉ số avg, các history và các thiết lập personal. Cứ mỗi khi vào neobux tôi vào trang này đầu tiên. Nó chính là toàn bộ thông tin hệ thống của bạn.
2. Main balance
Là tài khoản có được do click ads (ads là tôi viết tắt của từ advertisments) của bạn cũng như của refs (refs là từ tôi viết tắt của referals – tôi sẽ giải thích khái niệm này ngay sau đây) và chỉ do click ads mà thôi. Với tài khoản standard: cứ 01 ad bạn được neobux cộng $0.01. Một ngày bạn sẽ có 4 ads mặc định. Ngoài ra vào 1 số giờ nhất định bạn có thể có thêm được 1 quảng cáo nào đó. Có thể là thêm 1 quảng cáo thường bạn sẽ có thêm $0.01. Có thể là miniexposure bạn chỉ có $0.005. Cách thức click neobux như bình thường - đã giới thiệu trong bài I.
3. Rent Referrals (người bạn giới thiệu): người mà bạn thuê đề làm ref cho mình. Người này cũng là thành viên của trang web neobux . Bạn vẫn được nhận tiền từ những click của họ. Chỉ có điểm khác là bạn phải trả một số tiền nhất định để họ làm ref cho bạn. Có nhiều cách để thuê ref ví dụ : trên các diễn đàn hiện nay đăng thông tin public như “cần thuê ref giá ưu đãi..” chính là họ đang thuê bạn trực tiếp chứ không mua ref từ trang web loại này giá cả thỏa thuận và làm việc dựa trên lòng tin là chính (mình đăng ký theo ref cho nó rồi mà nó hông trả tiền mình thì * sao?) loại khác là thuê trực tiếp từ trang web đó (như neobux có chỗ thuê và bạn phải trả phí).
4. Rent balance : Đây là tài khoản để bạn thuê Ref, trong quá trình thuê Ref, tài khoản này sẽ sử dụng để bạn trao đổi tiền bạc giữa bạn và Neobux, Rent Ref chính là hàng trao đổi. Thường khi mới chơi, bạn chẳng để ý đến tài khoản này, vì bạn chưa biết thuê Ref là gì, nên số tiền là 0. Tiền từ Main Balance bạn có thể chuyển thành tiền Rental Balance, xong không có sự ngược lại, mà chỉ có người bạn thuê ref và click của bạn là giúp bạn tăng tiền Main Balance mà thôi.
5. Bạn có nên thuê refs
Câu trả lời là: Thuê refs trong neobux là việc cực kỳ phổ biến. Đó gần như là cách kiếm tiền chủ yếu. Vậy nên lời khuyên là CÓ. Tất nhiên quyết định cuối cùng là ở bạn.
6. Cách thuê refs trong neobux:
Trước tiên bạn cần biết bạn chỉ có thể thuê ref bằng tài khoản rental balance.
Bước 1: bạn vào trang chính của mình, giả sử bạn có $2 trong tài khoản chính và muốn thuê refs. Bạn bấm vào dấu + bên cạnh chữ rental balance như hình:
(Các bạn bấm vào hình để xem.)

Hình số 1: trang chính của tài khoản của bạn
Khi đã bấm vào Neobux cho bạn 4 lựa chọn để chuyển tiền vào tài khoản là chuyển từ tài khoản chính vào, chuyển từ paypal, chuyển từ alertpay, chuyển từ neteller.
Theo tôi bạn có thể click ads đều đặn và chăm chỉ để kiếm $2 hoặc có thể đầu tư $2 (từ $10 tôi bảo bạn gửi lúc đầu). Khi có bạn thuê lấy 3 refs.
Bước 2: Giả sử với các bước trên bạn đã có $2 trong tài khoản rental.bạn bấm vào nút referrals như trong hình 1 để thuê ref. Neobux sẽ hiện ra cho các bạn 1 trang web chứa các loai pack mà bạn có thể mua. Cụ thể bạn có thể mua các gói refs như sau:
3 - $0.75         
10 - $2.5                     
20 - $5
30 - $ 7.5        
50 - $ 12.5
70 – $17.5      
100 - $25
Như vậy với $2 bạn chỉ mua được 3 refs. Hãy mua 3 refs để học cách quản lý ref. Cách recycle và cách lọc ref.
7. Tôi được gì từ ref
Bạn thuê 3 refs. Với gói standard, mỗi khi ref click 01 ad bạn có $0.005. Một ngày giả sử mỗi ref bạn thuê click 2 ads - > 03 ref bạn thuê sẽ đem lại cho bạn $0.03. bạn phải trả tiền thuê là 0.025 cho 3 ref/ 1ngày (do 0.75/ 3refs /1 tháng). Vậy bạn lãi $0.005. Số tiền này được cộng vào tài khoản main của bạn.
8. Recycle và quản lý các refs
Bạn nên nhớ các ref mà bạn đã thuê là các user như bạn chứ không phải robot. Như vậy họ có thể đến từ nhiều quốc gia, múi giờ khác nhau và với các tập tính, suy nghĩ khác nhau. Bạn phải học cách để quản lý ref vì đó chính là cách để bạn kiếm tiền. Đây là phần tối quan trọng trong chơi neobux.
Trước tiên bạn bấm vào nút rented trong của sổ chính để vào danh sách các ref mà bạn đã thuê để nhìn cho trực quan. Như hình sau:

hình 2: màn hình quản lý ref.
Recycle là gì?
Khi một ref bạn thuê bạn mất $0.25 để thuê ref đó trong vòng 01 tháng (30 ngày). Nếu trong 30 ngày đó refs đó không làm lại được ít nhất $0.25 là bạn lỗ. Có thể bạn thuê phải  ref tốt nhưng cũng có thể ref xấu. Nếu gặp ref xấu bạn nên recycle. Vậy recycle là một công cụ để lọc bỏ các ref xấu và biến đội ngũ của bạn toàn refs tốt. Khi đó họ sẽ sinh lợi cho bạn.
Mỗi khi bạn recycle bạn mất $0.07 / 1lần recycle. Vậy nên phải quyết đinh recycle hợp lý.
9. Một số biểu tượng tại trang danh sách ref và ý nghĩa
 is the recycle icon. Chức năng của recycle là gì tôi đã giải thích.

 is the lock icon. If you lock a ref this icon’s color will turn to golden. Chức năng của nút lock này như sau:
What is the lock for? The lock, when activated, prevents the referral from being automatically recycled for inactivity. This is useful, for example, when you have a good referral and don't want to lose him/her because he/she went on holidays.”
10. Thế nào là 1 ref xấu
Đây là tùy bạn lựa chọn. Cách lựa chọn không chính xác sẽ gây cho bạn 2 cái hại:
+ mất ref tốt là các ref có thể sinh lời
+ mất phí recycle
+ có cơ hội recycle phải ref xấu.
Vậy bạn cần thiết phải qui định thế nào là ref xấu ! Các bạn tham khảo cách sau:
Nếu 1 ref từ trước đền giờ luôn click ads đêu đặn nay tự dưng nghỉ mất 3 ngày thì có thể do ref đó đang đi nghỉ mát 1 tuần. Bạn nên có ưu tiên với họ.
Nếu 1 ref thỉnh thoảng click 1 cái. Nay mất 4 ngày chưa thấy click -> bạn có thể recycle.
Nếu 1 ref vừa mới thuê bạn nên cho họ thời gian 4 ngày để kiểm tra trước khi làm bất cứ việc gì. Có trường hợp đang định recycle thì đến ngày thứ 4 các ref lại click hết.-> nên hết sức kiên nhẫn và sáng suốt.
11. Vai trò của cách quản lý ref trong Neobux
Hạt nhân trong cách chơi neobux là cách quản lý refs. Bạn quản lý tốt -> số tiền kiếm được càng nhiều.
Vậy mấu chốt trong quản lý ref là cách xác định ref tốt/ xấu mà cách tôi giới thiệu với các bạn bên trên là một cách tương đối phổ biến.


BÀN VỀ THỜI GIAN CLICK ADS HỢP LÝ TRONG NEOBUX
Vấn đề này không phải ai chơi neobux cũng rõ và không phải ai đọc tài liệu tiếng anh giải thích cũng rõ ngay được.
Tôi xin giải thích như sau:
Trong neobux có một thành phần gọi là reset ads time. Nó là thời gian không thể thay đổi được. Và có thể khác nhau với từng người. Tôi lây ví dụ như hình sau:


Để cho các bạn dễ hiểu tôi lấy ví dụ như sau:
Tôi ở Việt Nam = Server time + 11
Thời gian reset time là : 8h00
Vậy tôi có thể click ads vào lúc nào?
Câu trả lời là : tôi có 2 lựa chọn hoặc là click vào lúc từ 8h sáng đến 10h59 sáng hoặc click từ 11h sáng đến 7h59 ngày hôm sau.
Và một lưu ý: Neobux có qui định là bạn phải click đủ 4 ads thì mới nhận được $0.005 cho mỗi quảng cáo mà ref của bạn click. Nếu không đủ 4 ads/ ngày thì hôm sau bạn không nhận đủ số tiến trên.
Vậy nếu đã chọn giờ nào tôi phải click vào giờ đó vào ngày hôm sau và cứ như vậy.
Vì nếu tôi có 5000 refs (chuyện này không có gì lạ) mà tôi lại lỡ mất 1 ngày click thì tôi đã bị mất rất nhiều tiền.
Nếu hôm trước bạn click vào 8h30 thì hôm sau bạn cũng phải click trong khoảng 8h đến 10h59. Nếu bạn click sang múi còn lại nguy cơ bạn bị miss 1 ngày là rất cao. -> tuyệt đối tránh khi có nhiều ref.
Đây cũng chính là lý do tại sao tôi lại nói bạn đươc/phải click đủ 4ads / 1 ngày.
Có một số bạn có thắc mắc với mình về vấn đề thời gian trong click ads neobux này. Ngòai việc đọc giải thích ở đây, mình sẽ up thêm 1 file excel mình đã down được chỉ rõ cách tính giờ click ads hợp lý.
Kết quả và cách tính thì y hệt như mình đã nói ở trên.
Các bạn có thể download về để tham khảo và hy vọng nó giúp các bạn hiểu rõ hơn.


Download file excel here: when you should click - Khi nào bạn nên click ads

Số lượt download:

Chúc các bạn vui vẻ.
Các bạn có thể tham khảo phần III tại đây:
http://imhades.blogspot.com/2010/09/huong-dan-choi-mmo-ptc-neobux-toan-tap.html




Lưu ý: Với các bạn chăm chỉ click ads nhưng thỉnh thoảng gặp một số lỗi không click ads của neobux được hoặc click ads xong thì báo lỗi và không cộng thêm tiền vào tài khoản cho mình thì các bạn yên tâm vì tôi cũng như mọi thành viên đều gặp phải những trường  hợp như vậy. Tôi sẽ giải thích nguyên nhân ngay sau đây nhưng việc đầu tiên mà các bạn cần làm là hết sức bình tĩnh, không cố gắng click lại ngay, không cố gắng truy cập lại trang web. Thật bình tĩnh tắt trang web đi. và đọc lại các giải thích của tôi sau đây:
1. Các nguyên nhân dẫn tới việc bạn không click được
 + Bạn dùng ADSL nhưng IP của bạn không phải IP tĩnh mà là IP động, bạn tắt modem và mở lại modem thì IP của bạn được các ISP như viettel hay fpt và vnpt cấp mới ngẫu nhiên, có thể là IP của 1 người nào đó cũng chơi neobux vừa truy nhập vào neobux và click ads với user của họ. Trường hợp này neobux có thể làm mờ ads đi hoặc không làm mờ nhưng khi bạn click ads thì neobux báo là "có 1 user khác dùng IP này đã click ads trước đó. Vậy bạn hãy đợi 24h để click lại....". Giải quyết như sau: bạn tắt trang neobux đi, đi làm việc khác, sau khoảng 2-3 tiếng quay lại click ads. Ví dụ tôi chọn múi giờ click ads từ 11h trưa đến 7h sáng ngày hôm sau thì lúc 11h trưa nếu không click được thì tôi nghỉ ngơi thoải mái đến tối về tôi click ads. đảm bảo với các bạn thành công. Không nên nóng vội click ads đó thật nhiều lần dù đã báo lỗi.
 + Trường hợp bạn click vào khoảng 0h - 1h giờ server (ở vietnam là 11h trưa đến 12h trưa) đôi lúc gặp phải lỗi 505 bad gateway. Chuyện bình thường thôi. Đó là oh giờ server nên có thể server down 1 thời gian ngắn. Bình tĩnh vui chơi và giải trí khoảng 30 phút đến 1h sau quay lại thử truy nhập. Oh god lại truy nhập được rồi.
 + Còn một trường hợp bạn click neobux ads xong, đợi đến ngày hôm sau (giờ việt nam) và thấy ads đã ok dù chưa đến giờ click ads hàng ngày, bạn click ads và bạn không biết lúc đó neobux server chưa sang ngày mới mà vẫn đang là ngày cũ, hoặc bạn biết nhưng chắc mẩm mình đã ăn gian được 4ads nữa. Có nghĩa là ngày đó bạn click 8ads. Ngày hôm sau (theo giờ server) bạn sẽ có 1 thông báo đã miss ngày tiếp theo vì dù bạn có dùng mọi cách thì cũng không thể click ads được. Tốt nhất hãy nghe lời khuyên của tôi: bạn không phải tranh thủ làm gì 4 ads của mình vì nó quá nhỏ mà bạn mất quá nhiều (miss 1 ngày là bạn không nhận được tiền từ ref ngày hôm sau). Hãy click neobux ads đúng giờ, dù các ads có ok trong các giờ khác không thuộc múi giờ mình đã chọn thì đừng có clicks. Cứ kệ nó. Đến giờ ta click. Ta click không phải để lấy 0.04$. Ta click để lấy số tiền mà refs click cơ mà. Vậy hãy bình tĩnh nhé.
 + Lời khuyên: Bạn không nên sử dụng nhiều IP để truy nhập và click ads tại neobux và cũng không nên dùng nhiều máy để truy nhập. Như vậy rất dễ neobux gán cho bạn cái mác robot - dù thực tế bạn rất chăm chỉ.
Tốt nhất cho các bạn: nếu không biết hãy hỏi tôi ở blog này tôi luôn sẵn sàng giúp các bạn hoặc ai đó biết về neobux họ sẽ giảng giải cho bạn biết thôi.





Mời các bạn ghé thăm các bài viết được đọc nhiều nhất trong blog này:



3. Các phần mềm và thủ thuật hay sử dụng trong Linux Ubuntu.

4. Các bài viết về NetworkingWeb Development.

5. Loạt bài về Python Tutorial.

51 comments:

  1. Các bạn có thể tự do đăng câu hỏi và góp ý của mình ở đây. Cảm ơn các bạn và chúc các bạn một ngày vui vẻ.

    ReplyDelete
  2. anh ơi, em rất cảm ơn các bài viết của anh, thực sự có ích cho em rất nhiều. Em muốn hỏi anh là neobux này đã ra lâu chưa ạ:D vs anh đã từng trải rồi anh thấy có những khó khăn gì khi sử dụng neobux này ạ?
    bình thường thì ref mình thuê có click chăm chỉ không anh? trung bình tầm bao nhiêu ạ?

    ReplyDelete
  3. chào bạn Hoàng.
    Neobux có từ năm 2008. Mình cũng không dám nói là từng trải đâu chỉ là mình sẵn sàng chia sẻ những gì mình biết về neobux thôi.
    Khó khăn khi sử dụng neobux thì không có mấy vì sử dụng rát đơn giản. Có chăng có một chút khó khăn trong việc click ads thì mình đã giải thích với các bạn hết ở trên rồi (phần chữ đỏ/xanh).
    Thường khi mới chơi các bạn cũng chưa biết hết các chức năng của các thông số mà neobux liệt kê ra, nhưng sau dần rồi các bạn sẽ cảm thấy quen và dễ dùng thôi.
    Như mình đã nói ref mình thuê hay ref nói chung đều là user như mình. cho nên việc click ads chăm chỉ hay không là tùy từng ref. Như mình đã nói ở bài viết: mấu chốt trong cách chơi neobux là quản lý ref mà mục đích quan trọng nhất trong quản lý ref là lựa chọn/chọn lọc các ref tốt(click đều + chăm chỉ) vào đội hình của mình. Đó thực sự là một cuộc chiến. Vì số ref tốt thì ít mà số user múôn sở hữu thì nhiều. Mục đích cuối cùng của việc chơi neobux thì là money hoặc có thể chỉ là cảm giác thành công khi chơi hoặc chỉ là những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên như mình nói muốn thành công trong neobux thì cách tốt nhất là quản lý ref tốt.
    Còn về con số trung bình (avg) thì tùy số lượng ref bạn thuê mà có sự thay đổi. Bạn thuê ít 3 - 100 hoặc 200 thì có thể được 1.3 - 1.7(có thể có những ngày đột biến) bạn thuê nhiều 500 - 1000 hoặc hơn thì avg chỉ có 0.6 - 0.9 (có thể có những ngày đột biến). Tuy nhiên với các mức trên bạn quản lý và thu chi hợp lý đều có thể sinh lời.
    Chúc bạn thành công.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh Lợi cho em xin file excel cai. em đang mới làm được 2 ngày.
      email: babycntt3112@gmail.com.
      thanks anh

      Delete
  4. Anh Đức cho e hỏi 1 số câu thế này: Em vẫn thắc mắc về thời gian click Ads

    Câu hỏi thứ 1: Trong View Advertisements của e thì có:

    Your advertisement clicks reset at 03:47
    The current server time is 2010/09/05 02:45

    Vậy những thông số trên có ý nghĩa như thế nào? E Có thể click Ads vào khoảng thời gian nào?

    Câu hỏi thứ 2: Trong file Excel mà anh share có ghi là:
    1. Type Server Time
    2. Type Local Time
    3. Type Advertisement clicks reset Time

    Vậy em phải điền như thế nào?

    ReplyDelete
  5. Hi Chương!
    Mình đã trả lời bạn cụ thể bên phần III rồi. Có gì tham khảo nhé.

    ReplyDelete
  6. anh ơi, neodollar.com là trang gì mà khiếp vậy có liến quan đến neobux không ạ? có phải scam ko anh:|

    ReplyDelete
  7. với 1 trang web bất kỳ có 2 cách để nhận diện scam:
    1. search gg từ khóa tên trang web + scam.
    2. Nhìn vào price list của trang web đó. Không có trang web bình thường nào lại có thể cho bạn quá 0.02$/click. Có 1 số trang ghi là 0.05$/click thì tớ không xem tiếo.
    3. Không nên nhìn vào số member cũng như số paid của 1 trang web vì chả có cách nào biết được trang web đó nói thật hay giả.
    4. Tìm kiếm proof của trang web đó -> gg tên trang web + proof.
    Hy vọng với các cách đã nêu bạn có thể xác định được scam or not.

    ReplyDelete
  8. anh chi cách thuê ref o gold member ,hình như nó ko cho thuê ref nữa mà chỉ giới được giới thiệu thôi phải không ah?

    ReplyDelete
  9. Theo luật của Neobux thì nếu hôm nay chúng ta click đủ số ads thì số click của ref hôm sau sẽ được tính. Vậy, cái gọi là tomorrow đó là tính theo giờ của server hay là giờ của VN mình nhỉ? Theo mình nghĩ thì nó sẽ tính theo giờ của server, không biết ý của Lợi thế nào ?

    ReplyDelete
  10. Khi mình chuyển 1$ từ TK chính vào TK thuê REF, khi mún chuyển Ref thì 0.07$ là tiền từ TK chính hay TK Renf

    ReplyDelete
  11. @Khi mình chuyển 1$ từ TK chính vào TK thuê REF, khi mún chuyển Ref thì 0.07$ là tiền từ TK chính hay TK Renf
    @@ từ tài khoản rent trước, nếu hết tự động lấy ở tk chính.

    @Theo luật của Neobux thì nếu hôm nay chúng ta click đủ số ads thì số click của ref hôm sau sẽ được tính. Vậy, cái gọi là tomorrow đó là tính theo giờ của server hay là giờ của VN mình nhỉ? Theo mình nghĩ thì nó sẽ tính theo giờ của server, không biết ý của Lợi thế nào ?
    @@ Dear anh!
    "tomorrow" là tính giờ server.

    ReplyDelete
  12. Hi!A Lợi.
    Anh có thể nói cho e biết về các màu cờ trong neobux ko anh. Công dụng và cách sử dụng, e còn mơ hồ quá. Cảm ơn a rất nhiều

    ReplyDelete
  13. @Anh có thể nói cho e biết về các màu cờ trong neobux ko anh. Công dụng và cách sử dụng, e còn mơ hồ quá. Cảm ơn a rất nhiều
    @@: flag dùng để phân loại ref.ví dụ tôi muốn theo dõi 1 số ref nào đó. tôi đặt các ref này có cờ xanh, sau đó khi nào muốn xem xét các ref này, tôi chỉ lọc cờ xanh cho dễ nhìn.

    ReplyDelete
  14. Àh a cho e hỏi thêm 1 vấn đề nữa, trong trang theo dõi ref, có 1 thanh dưới ngay chỗ Flag Filter (3 màu đỏ vàng xanh lá) có phải dùng để chọn mức trung bình ko anh? Theo a thì e để mức đỏ ở 1,4 và mức xanh lá ở 2,7 có ổn ko?

    ReplyDelete
  15. Anh cho em hỏi 2 câu ạh:
    1- Tại sao phải chia 1 ngày(24h) làm 2 khoảng thời gian để click, vì theo em nghĩ là 1 ngày(24h) này thì mình có thể click đủ 4 ads bất cứ lúc nào cũng đc.(1 ngày ở đây tính là từ Time reset=>+ 23h59' tiếp theo).
    2- Thời gian reset của em là 23:09( Time sever) thi em có thể click vào khoảng thời gian nào tốt nhất( giờ VN nha anh)
    Cám ơn anh nhiều !

    ReplyDelete
  16. @Àh a cho e hỏi thêm 1 vấn đề nữa, trong trang theo dõi ref, có 1 thanh dưới ngay chỗ Flag Filter (3 màu đỏ vàng xanh lá) có phải dùng để chọn mức trung bình ko anh? Theo a thì e để mức đỏ ở 1,4 và mức xanh lá ở 2,7 có ổn ko?
    @@ Đúng như vậy. Theo mình bạn để thế hơi cao. Tuy nhiên cũng tùy số lượng ref thôi. Và còn tùy tiêu chí lọc ref của bạn nữa. Làm sao cho dễ phân loại nhất.

    @Anh cho em hỏi 2 câu ạh:
    1- Tại sao phải chia 1 ngày(24h) làm 2 khoảng thời gian để click, vì theo em nghĩ là 1 ngày(24h) này thì mình có thể click đủ 4 ads bất cứ lúc nào cũng đc.(1 ngày ở đây tính là từ Time reset=>+ 23h59' tiếp theo).
    2- Thời gian reset của em là 23:09( Time sever) thi em có thể click vào khoảng thời gian nào tốt nhất( giờ VN nha anh)
    @@@:
    1. Vì bạn sống không cùng múi giờ địa lý với cái server (dùng để tính server time)
    2. Bạn áp dụng ví dụ trước hoặc download file excel tính toán về sẽ ra time ngay thôi. Chọn làm sao để phù hợp với đk sinh hoạt của mình nhất là được.

    ReplyDelete
  17. Cảm ơn anh rất nhiều. Ref hiện tại của e là 100. E để ở mức 1,4 là vì muốn bảo đảm ít nhất tháng đó ref đó phải đem về 0.35$, thì như vậy e mới có dư ra 0.1$/1 ref từ 0.25$ thuê ref đó từ đầu tháng. Thấp hơn ngưỡng đó là e lỗ nặng rồi a. :D.
    Cảm ơn anh rất nhiều vì những thông tin bổ ích của a. a có thể add nick yahoo của e không ạ? shiyoka_version@yahoo.com . Have a nice day

    ReplyDelete
  18. @Cảm ơn anh rất nhiều. Ref hiện tại của e là 100. E để ở mức 1,4 là vì muốn bảo đảm ít nhất tháng đó ref đó phải đem về 0.35$, thì như vậy e mới có dư ra 0.1$/1 ref từ 0.25$ thuê ref đó từ đầu tháng. Thấp hơn ngưỡng đó là e lỗ nặng rồi a. :D.
    @@ Thực ra bạn còn phải trừ thêm chi phí recycle và chi phí renew nữa. Tuy nhiên mình nghĩ cách để của bạn cũng được.
    Thông thường tùy theo số $ thu nhập mà bạn ước lượng được số recycle 1 ngày bạn có thể thực hiện. Nếu spend quá nhiều cho recycle chắc chắn bạn sẽ thấy khó khăn và chắc chắn tiêu chí recycle của bạn có vấn đề.
    Chúc các bạn có những tính toán đúng đắn.
    Nice day to all.

    ReplyDelete
  19. a ơi, e xin hỏi rằng là, nếu khi thuê thêm ref mới thì những ref cũ mình đang dùng vẫn còn chứ a? và thường thì sau bao lâu mình thuê thêm được ref ạ?

    ReplyDelete
  20. 1. Những ref cũ của bạn sẽ không bị ảnh hưởng gì khi bạn thuê ref mới cả. 2 chuyện này hoàn toàn không liên quan tới nhau.
    2. Bạn phải đợi 7 ngày tính từ lần gần nhất bạn thuê ref mới được tiếp tục thuê ref tiếp.

    ReplyDelete
  21. a ơi, e hiện tại dùng 2 loại mạng, 1 là mạng wifi, 2 là mạng dùng trả sau của vnpt. nếu chả may mạng wifi nó mất thì e dùng mạng của vnpt. Sự thay đổi này có khiến admin của các trang như neobux coi mình như một dạng robot hay cheat gì đó rồi nó xóa tài khoản của mình không a? Cám ơn a vì những trả lời trên

    ReplyDelete
  22. Hờ.
    Neobux có luật "IP" như sau: (trong ToS của Neobux)
    Bạn không được sử dụng quá 03 máy để truy cập Neobux trong vòng 10 ngày.
    : Mình không rõ Neobux có cơ chế gì để xác định là máy khác nhau hay không hoặc là Neobux coi mỗi IP là 1 máy. Tuy nhiên theo mình vần đề này cũng không qua trọng lắm vì như sau:
    Cái IP của mình là IP động nên nếu tính như luật trên phát biểu thì mình đã bị banned rồi. Tuy nhiên mình vẫn click bình thường.
    Vậy nên có thể coi là: bạn chỉ không nên sử dụng quá nhiều máy để click thôi. (<=3). Còn dùng mạng nào cũng không nên quá quan trọng lắm.
    @@private: trước đây mình dùng theo kiểu cứ đi làm/học là tắt modem đi. Như vậy mỗi lần bạn bật modem lại thì modem của bạn được VNPT/FPT/... cấp cho 1 IP mới (ip động). Như vậy thì KHÔNG bị banned nhưng hay có hiện tượng là lỗi: "có 1 user khác cũng với IP như trên đã click ads trước đây <24h. Vậy bạn hãy đợi đến qua 24h mới được click lại...." nên khó chịu lắm.
    Bây giờ mình đi học/làm cứ để Modem chạy. Về nhà click lúc nào cũng được vì IP của mình cố định mà.
    Bạn có thể làm theo cách của mình.

    ReplyDelete
  23. vâng cám ơn a, e cũng yên tâm được phần nào rồi:D. Vậy a ơi, khi mình thuê ref thì mình có thể rảnh tay làm các việc khác hoặc mình vẫn tham gia click như thường cùng ref đúng không a?

    ReplyDelete
  24. ref thay hòai vẫn không click,phải chăng là bots

    ReplyDelete
  25. @e cũng yên tâm được phần nào rồi:D. Vậy a ơi, khi mình thuê ref thì mình có thể rảnh tay làm các việc khác hoặc mình vẫn tham gia click như thường cùng ref đúng không a?
    @@: yes. Thực ra là mình phải click đều đặn. Neobux chỉ không cho click ads trên nhiều máy khác nhau chứ quản lý ref thì có cấm đâu bạn.
    Nếu bạn không click đều thì không nhận được tiền từ ref đâu.
    @nghia: bạn đã đợi bao lâu sau khi thay ref rồi. Nếu như thay hôm nay đợi ngày mai click luôn thì không có đâu bạn. Mình đã nói recycle là bạn có 1 cơ hội để có 1 ref tốt hơn. Mình không nói bạn sẽ có 1 ref tốt hơn.
    Có những trường hợp mình thay ref xong đợi 3 ngày mới có click đầu. Tuy nhiên bạn cần phải đánh giá 1 ref rất cẩn thận và trong một thời gian dài hơn mấy ngày.
    Bạn chỉ nói chung chung thế nên mình cũng chỉ biết góp ý vậy thôi.

    ReplyDelete
  26. a ơi, với 1 trang ptc mình đã đăng kí rồi nhưng lại không muốn chơi nữa, mình có thể xóa acc đi được không hay cứ kệ nó ạ?

    ReplyDelete
  27. cứ kệ nó đi bạn. sau 1 thời gian nó sẽ bị inactive thôi mà

    ReplyDelete
  28. vâng, e mới tham gia ptc nên còn mơ hồ lắm có gì xin a chỉ giáo thêm!!!

    ReplyDelete
  29. e lầm tưởng là khi có ref thì mình chỉ cần ngồi chơi,hóa ra mình vẫn phải click như thường phải ko a?

    ReplyDelete
  30. @e lầm tưởng là khi có ref thì mình chỉ cần ngồi chơi,hóa ra mình vẫn phải click như thường phải ko a?
    @@ bạn ngồi chơi là bạn sẽ không nhận được tiền của ref click đâu. Như vậy là bạn đang phí phạm tiền của mình 1 cách vô ích đấy. Điều quan trong nhất là bạn phải giữ nhịp độ click đều đặn chứ không phải là click thật nhiều. Bạn giữ nhịp độ đều đặn để thu được số tiền do ref của bạn click.
    Mình cũng báo cho bạn và các bạn mới chơi là: thực tế kiếm được đồng tiền rất khó và trong neobux cũng thế. Bạn cũng phải quản lý và tính toán từng đồng một thì mới mong có lãi.
    Nếu bạn chủ quan thì việc lỗ là chuyện bình thường.
    Đó là qui luật của cuộc sống mà. Vậy các bạn nên cản thận nhé.

    ReplyDelete
  31. anh that la mot nguoi kien nhan . e thay co nhung cau hoi cua nhung newbie ma gap nguoi khac la khong tra loi dau . the nhung anh van tra loi . mot nguoi tot . anh cho e xin cai mail dc ko? de co gi can giup do e co the hoi anh .

    ReplyDelete
  32. @hao: thank you bạn nhiều.
    mình đợt này ít vào mail mà lại hay lên blog. sợ bạn send lại lâu có response nên mình nghĩ bạn cứ post ở đây cũng ok. mình hay vào blog này hơn.

    ReplyDelete
  33. bai viet cua ban that tuyet voi, cho minh hoi minh dung usb 3G khi dang ky den dang nhap (login)thi neobux lai bao loi: ten va mat khau cua ban no fold. Ban giup minh voi nhe.
    Xin chan thanh cam on

    ReplyDelete
  34. @ledinhthu: bạn thử lại với các trình duyệt khác đi. Thay đổi tên khác đi một chút khi đăng ký.
    Sau khi đăng ký thử mở mail ra và kiểm tra lại xem trong mail có bước kích hoạt không. (link activate)
    Cuối cùng bạn cần chắc là đã đăng ký thành công.
    (thấy chữ successful.)
    Note: không nên đăng ký lúc 11h trưa vì đó là 0h server time nên server hay tạm ngừng một thời gian (30ph)

    ReplyDelete
  35. A Lợi cho e hỏi về thời gian thuê ref. Lần cuối cùng em thuê ref là 21h30 ngày 30/09, đúng theo luật thì ngày 7/10 e có thể thu6a tiếp nữa. Nhưng đến ngày 4/10, e nâng cấp lên Gold member, đến ngày 7/10 thì thấy chưa được thuê. E đoán là khi lên Gold, hệ thống sẽ tự động tính lại giờ thuê ref cho e là ngày 4, tức ngày 11/10 e mới được thuê ref tiếp. Nhưng vào ngày 10 e có vào xem trong mục Personal, và có chỉnh cái "Retal time" :1st hour:04:00 (your 14:59),
    2nd hour: 22:00 (your 08:59). Thực sự thì e không hỉu lắm về cái này, thấy lạ nên thử tìm hiểu, nhưng cuối cùng đe71n hôm nay là ngày 12/10 rồi, mà hệ thống vẫn chưa cho em thuê ref tiếp. Xin a giúp e nếu biết. Àh khi e đổi giờ đó xong, nó có 1 thông báo là "bản chỉ có thể thuê ref vào thứ 3 đến thứ 7". Mong anh chỉ giúp e, em rối quá, hjx

    ReplyDelete
  36. a ơi, 1 vài trường hợp mình click xong hết rồi mà nó không tính tiền thì làm sao a? hôm trước e để ý mới thấy, click xong hết nhưng nó không cộng tiền.

    ReplyDelete
  37. em mới lập 1 blog mới, do site mới nên chưa có nhiều bài, mạn phép xin anh Trần Đức Lợi bộ guide này để post trên blog, em vẫn giữ nguyên 100% bài viết và nguồn gốc đầy đủ và đã add liên kết site.
    do mới bước chân vào PTC nên có thể có nhiều điều chưa biết, mong anh Trần Đức Lợi giúp đỡ nhiều.
    thanks anh!!!
    http://movangonline.co.cc

    ReplyDelete
  38. @em mới lập 1 blog mới, do site mới nên chưa có nhiều bài, mạn phép xin anh Trần Đức Lợi bộ guide này để post trên blog, em vẫn giữ nguyên 100% bài viết và nguồn gốc đầy đủ và đã add liên kết site.
    do mới bước chân vào PTC nên có thể có nhiều điều chưa biết, mong anh Trần Đức Lợi giúp đỡ nhiều.
    thanks anh!!!
    http://movangonline.co.cc

    @@ hi bạn.
    Bạn cứ lấy bộ guide này cũng được.
    Chúc blog của bạn ngày càng phát triển.

    ReplyDelete
  39. anh có thể cho em xin Y!M để có thể hỏi anh 1 vài vấn đề được không.
    Y!M: lacdoanbason2007

    ReplyDelete
  40. a oi, cho e hoi la neu avg cua ref cang cao thi cang tot dung ko a?

    ReplyDelete
  41. Hi Trần Đức Lợi, Bạn có thể add nick Yahoo của mình được không, vì mình có rất nhiều thắc mắc muốn hỏi.
    Yahoo của mình là: vuanhduc_bbn
    Cám ơn bạn rất nhiều !

    ReplyDelete
  42. Mình mới chơi neobux này. Hiện nay mình đang thuê được 9 ref từ 3 lần thuê sau khi đã nạp vào đó 5$. Mình mất tới 5 lần recycle. Tính ra số tiền mình thu được từ ref click là 0,9$ trong khi đó ngoài số tiền thuê ra mình còn bị trừ tới ~ 0,5$ từ tài khoản renta. Sao mà trừ nhiều thế nhỉ? Thế thì kiếm đâu ra lãi nữa hjx

    ReplyDelete
  43. Mình dùng mạng IP tĩnh của công ty để chơi Neobux và các trang PTC khác. Nhưng mình vẫn rất hồi hộp là nếu có một ai đó trong công ty vô tình thấy trang này hay, đăng ký, và click trên Neobux. Mình không hề biết điều này và mình vẫn lên click thì Neobux có xóa tài khoản mình không ??? Mình đã bị xóa 1 lần rồi. Số là mình tạo 1 tài khoản ở IP công ty, click đều, về nhà mình có ADSL, mình tạo thêm 1 tài khoản nữa và click luôn, sẵn bữa đó chủ nhật mình không vào công ty được, thế là mình vào Neobux click tiếp tài khoản đăng ký ở công ty luôn (Neobux vẫn cho click ???? MÌnh không hiểu là tại sao nó lại cho, trong khi mình đọc bài của bạn, nếu có 2 tài khoản cùng click trên 1 IP thì Neo sẽ báo lỗi và không click được ??????) Thế mà Neo cho click rồi hôm sau vào cty nó xóa cả 2 tài khoản ???????
    Làm sao để mình bảo vệ tuyệt đối tài khoản của mình đây bạn vì mình muốn đầu tư lâu dài ?????
    Còn những lúc mình đi công tác thì sao bạn ??? mình có laptop, nếu đem theo đăng nhập và click trên các mạng wifi ở quán csfe hay khách sạn liên tục nhiều ngày thì có được không ???? Hay mình phải chấp nhận lỗ nặng trong mấy ngày đó ????

    ReplyDelete
  44. Thế mà bạn nói rằng sẵn sàng chia sẽ. Chẳng thấy ai trả lời cả ?!?!??! Hic...

    ReplyDelete
  45. Bạn ơi, mình nghe nói là tài khoản Paypal nếu chuyển tiền vô đó từ nhiều trang PTC thì nó dễ bị limit. Mình thấy bị vô lý, nó là ngân hàng thì tiền chuyển vào cớ gì mà limit chứ ??? Mình đang chơi rất nhiều trang và dự định dồn cho Neobux hết. Nhưng nghe tin này, cũng hơi ớn ! Làm sao đây bạn ?????
    Mà nó limit là sao ? là mình mất luôn cả tiền trong đó lẫn tài khoản à ???? Vậy chắc chết quá !!! Cứu gấp bạn ơi !!!! Mình phải làm gì bi giờ ????!?!????

    ReplyDelete
  46. Ngân hàng viettin bank, agribank hay VIBbank có làm được thẻ Visa Prepaid không anh?

    ReplyDelete
  47. anh cho em hỏi là NEOBUX của em có dòng " your adverisement clicks reset at 20:30 " vậy em nên kick từ khoảng thời gian nào đến thời gian nào ạ

    ReplyDelete
  48. anh oi cho em hoi,sao em dang nhap dung mat khau va ten nick roi toan bao Combination of username/password(s) not found. em kiem tra chan roi,con tim lai username va pass lai,copy vao van khong dc .hix

    ReplyDelete
  49. mình đã tham gia được 2 tuần nhưng mới chỉ được 0.395 $ , vậy mình có nên thuê ref = tk paypal ko? hay tiếp tục click ads, nếu tiếp tục click ads 1 mình thì đến bao h mới đủ 2 $ để thuê ref đây ?

    ReplyDelete
  50. giới thiệu cho bạn thêm 1 site kiếm tiền online uy tín.tìm hiểu tại
    http://tranduy14.blogspot.com/2015/01/kiem-tien-online-voi-ojooo.html

    ReplyDelete