Wednesday, August 25, 2010

[GUIDE] Hướng dẫn chi tiết chơi MMO - Neobux toàn tập - phần I.

[GUIDE] Hướng dẫn chi tiết chơi MMO - Neobux toàn tập - phần I.

tag: hướng dẫn chơi Neobux, hướng dẫn chơi PTC, kiếm tiền online, kiem tien online, PTC, PTR, PTU, paid to click, guide to play PTC, guide to play Neobux, hướng dẫn chơi Neobux toàn tập, MMO step by step, Neobux step by step, Make money online, hướng dẫn đăng ký tài khoản paypal, paypal, click quảng cáo kiếm tiền, 

Phần I : Giới thiệu về MMO Neobux và một số vấn đề cơ bản
Ngày soạn thảo : 24/8/2010
Author: Trần Đức Lợi
Yêu cầu ghi rõ nguồn khi trích dẫn
Đường link gốc của bài viết: http://imhades.blogspot.com/2010/08/guide-huong-dan-chi-tiet-choi-mmo.html

Lưu ý: Các bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần trợ giúp có thể vào blog của mình để đặt câu hỏi: http://www.imhades.blogspot.com. Mình sẽ trả lời thắc mắc và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn tại đó. Rất vui được gặp các bạn.

Ngày 14/5/2011: Upload file Excel quản lý ref mà tôi đang dùng. Lưu ý số liệu trong file này mang tính chất minh họa & hướng dẫn. Các bạn có thể download tại Phần III của loạt bài này hoặc trực tiếp tại đây:

Hotfile
Neobux_Stats_Management.rar
[Downloaded: ].

Mình đã tham gia chơi Neobux được một thời gian, thời gian đầu còn bỡ ngỡ và mất rất nhiều công sức để tìm hiểu, đọc nhiều tài liệu khác nhau cũng như tham gia các diễn đàn để học hỏi. Ngày hôm nay không dám nói là mình đã giỏi về vấn đề này nhưng mình muốn viết lại những gì mình biết và đã mất nhiều công sức để sưu tầm và tìm hiểu một cách có hệ thống. Loạt bài viết này sẽ giúp những người từ mới bắt đầu chơi, chưa có khái niệm gì về MMO hay Neobux có được những kiến thức căn bản và có thể chơi MMO một cách dễ dàng và không mất nhiều thời gian tìm hiểu như mình.
Thực ra trên mạng có nhiều tài liệu hướng dẫn mà các bạn chỉ cần vào google một lúc là ra, nhưng khi đọc các tài liệu đó, và việc vận dụng vào thực tế chơi là hoàn toàn khác. Có thể do người đầu tiên viết bài đó đã viết từ lâu rồi. Cho nên bài viết đó chỉ đúng tại thời điểm đó. Ngày nay cách chơi Neobux đã có một vài điểm khác biệt. Điều này chỉ có thể nhận ra khi bạn chơi một thời gian. Tham gia đầy đủ các hoạt động của Neobux hay MMO nói chung. Mình sẽ cố gắng notice những điểm khác mà mình nhận thấy để các bạn nào đã đọc những bài khác có thể tham khảo rút kinh nghiệm và cũng đồng thời có thể so sánh đánh giá.
Loạt bài này được chia làm các phần như sau:




Trong phần I này tôi sẽ giới thiệu các vấn đề sau:

+ Một số thuật ngữ cần biết đối với MMO
+ Cách đăng ký chơi tại Neobux
+ Cách đăng nhập và click ads
+ Một số câu hỏi thường gặp
+ Danh sách các trang web scam.

Trong phần II mình giới thiệu các vấn đề sau:

+ Cách đăng ký và verify tài khoản Paypal (dùng cho các bạn tại Việt Nam)
+ Một số vấn đề cơ bản trong Neobux (quan trọng)
+ Bàn về thời gian click ads hợp lý trong Neobux.


Đã có phần III: Tôi phải làm gì tiếp theo? 
Các bạn quan tâm có thể tham khảo tại đây: http://imhades.blogspot.com/2010/09/huong-dan-choi-mmo-ptc-neobux-toan-tap.html

Một số bạn có thể cho rằng MMO thì có gì mà phải hướng dẫn, chỉ vào đăng ký sau đó click là xong. Đó thực ra là suy nghĩ ban đầu của tôi. Nhưng sau khi tham gia chơi, tìm hiểu và trao đổi tôi thấy thực sự không phải như vậy. Sẽ có rất nhiều khó khăn và bỡ ngỡ chờ đón các bạn mới bắt đầu chơi ví dụ như: PTC là gì, scam là gì? Làm sao để nhận biết? làm sao để nhận được tiền về việt nam?, bạn có biết về giờ click ads hợp lý trong ngày?,….. . Tôi sẽ lần lượt giới thiệu với các bạn từng bước một để các bạn có thể chơi MMO nhanh nhất và đơn giản nhất dựa trên kinh nghiệm của chính bản thân tôi. Các bạn có thể áp dụng những hiểu biết trên với các trang MMO khác ngòai Neobux vì đa số PTC đều giống nhau.

MỘT SỐ THUẬT NGỮ CẦN BIẾT
MMO: là từ viết tắt của cụm từ tiếng anh Make Money Online chỉ những hoạt động kiếm tiền trên mạng nói chung. Một số hoạt động điển hình như: Paid to click, Paid to Upload,…
PTC: là từ viết tắt của cụm từ tiếng anh Paid To Click chỉ hoạt động click một số quảng cáo nhất định và bạn sẽ được trả tiền ứng với số quảng cáo mà bạn xem.
PTU: là từ viết tắt của cụm từ Paid To Upload, chỉ hoạt động upload file lên một số host. Bạn sẽ được trả tiền tính theo dung lượng của file và số lượt download file đó về.
Neobux: là một trang web theo hình thức PTC. Tôi sẽ tập trung giải thích về trang web này cụ thể sau. Theo đánh giá của đa số người chơi MMO, đây là trang web có uy tín nhất hiện nay.
Payment Proof: là việc các thành viên nhận được tiền từ trang web MMO và họ Print Screen lại, upload và share với mọi người để mọi người cũng biết về việc trang web này có trả tiền đàng hoàng. Không phải SCAM.
Scam: là từ chỉ những loại lừa đảo. Chơi MMO bạn phải lưu ý đặc biệt điều này. Bạn hãy xem giải thích ở ngay sau đây.
SCAM list: Nên xác định nếu bạn chơi MMO ít nhất 1 tháng bạn mới có thể có được đồng xiền đầu tiên. Vậy mà bạn lại chọn 1 trang SCAM thì đi tong. SCAM tiếng anh là đồ bất nhân. Ở đây nói đây là nhưng trang web MMO lừa đảo. Bạn click hết hơi nhưng khi thanh toán là có trục trặc. Có thể lúc đó có gió thổi làm đứt dây mạng nhà bạn hoặc chiếc lá rơi ngoài hiên cạnh chỗ chú cún nhà bạn nằm là bạn không còn 1 xu. Vì vậy nên phải cập nhật thường xuyên danh sách SCAM. Danh sách này là do những người đã chơi và có kinh nghiệm đau thương lập nên. Ở đây là danh sách sơ bộ tôi thu lượm được (post ở cuối bài). Thủ tục đầu tiên cứ là : Ctrl + F. Gõ tên trang web. Có thấy trong danh sách SCAM là bye.
Ngoài ra cũng còn 1 trang web nữa ở đây xếp hạng các trang MMO. Đây là trang web: http://www.earnmoneyspace.com/?page_id=7 Những trang đầu bảng chắc là không phải SCAM. Bảng xếp hạng này là do người dùng bình chọn. nên tương đối chính xác.
Standard và gold or premium member: các khái niệm này là các khái niệm rất cơ bản nên có lẽ không cần giải thích gì nhiều. Tuy nhiên nâng cấp từ standard lên gold ở mỗi trang lại yêu cầu khác nhau. Vì vậy các bạn nên tìm hiểu kỹ càng. Thông thường ngay sau khi đăng ký tài khoản các bạn sẽ là 1 standard member. Riêng đối với Neobux tôi sẽ giới thiệu cụ thể cho các bạn.
Minimum Payout: Mức trả tối thiểu. Bạn click ads, neobux sẽ trả tiền về tài khoản paypal cho bạn chỉ khi số tiền đó là $2 trong lần cashout đầu tiên. Có nghĩa là nếu bạn mới chơi thì bạn chỉ được yêu cầu neobux trả tiền mình khi số tiền trong main balance của bạn >= $2. Lần thứ 2 khi bạn yêu cầu cashout số tiền bạn phải có tối thiểu là $3. Lần thứ 3 là $4. Cứ như vậy cho đến khi bạn có yêu cầu tối thiểu là $10 thì không tăng nữa. Tức là từ lần thứ 10 trở đi minimum payout của bạn luôn là $10.

CÁCH ĐĂNG KÝ CHƠI TẠI NEOBUX
Bước 1: Các bạn vào trang web sau: Neobux – the innovation in PTC để đăng ký.


Bước 2: Cửa sổ web của bạn sẽ như sau:


Ở đây bạn bấm vào chữ register ở phía trên – tay phải như hình vẽ.
Bước 3: Của sổ tiếp theo hiện ra như sau:

Ở đây bạn điền vào các ô tương ứng – bạn có thể di chuột qua từng ô để biết được yêu cầu cụ thể của ô đó như thế nào.
Bước 4: Của sổ tiếp theo hiện ra như sau:

ở đây bạn mở mail mà bạn đã cung cấp cho Neobux từ bước trước và bạn sẽ nhận được validation code. Tôi đăng ký bao gồm có mail chính là A, mail cho paypal là B (bạn chưa cần đăng ký paypal ngay nhưng bạn có thể điền mail mà bạn định dùng để đăng ký paypal vào đây). Hai hòm mail này có thể trùng nhau. Nếu trùng nhau bạn sẽ chỉ cần 1 validation code. ở đây tôi giả sử là 2 hòm thư khác nhau. Mỗi hòm thư sẽ có mã validation. Bạn copy mã validation vào và bấm finish registeration.
Bạn còn băn khoăn hoặc chưa rõ lắm về cách đăng ký có thể xem thêm tại ĐÂY.
Như vậy bạn đã có 1 tài khoản standard tại Neobux. Bạn đã có thể chơi Neobux được rồi.

ĐĂNG NHẬP VÀ CLICK ADS
Bước 1: bạn vào địa chỉ của Neobux tại đây:  Neobux – the innovation in PTC và bấm vào chữ login.
Điền user/password của bạn vào.
Khi login thành công bạn có thể xem thông tin tài khoản của mình như sau:

sau đó  bạn bấm vào chữ View advertisements như hình sau:

bạn sẽ nhìn thấy có 4 quảng cáo như hình. Các quảng cáo này chính là thứ bạn cần click để kiếm tiền. Bây giờ bạn có thể click ads được rồi.
Bước 2: click ads
Bạn bấm vào 1 ad nào đó sẽ có 1 ô đỏ hiện ra. Bạn bấm vào ô đỏ sẽ có 1 trang khác như hình vẽ:

bạn đợi cho quảng cáo của Neobux load hết và cho thanh chạy chạy hết như hình

Khi nào có dòng chữ “you have been creditted $0.01” là OK.
Bạn tắt của sổ có quảng cáo trên và mở tiếp quảng cáo tiếp theo. Cứ như vậy cho đến hết.
Sau đó bạn kiểm tra lại tài khoản của mình bằng cách refresh trang web -> sẽ thấy số tài khoản trong Neobux main balance tăng.
Các bạn nên nhớ điều cần nhất trong chơi Neobux hay bất kỳ PTC nào là sự KIÊN TRÌ. Các bạn cần kiên trì vì Neobux và các PTCs đều có luật inactive (sẽ inactive tài khoản của người chơi nếu không có action nào của người chơi trong vòng 1 thời gian nhất định (thường là 1 tháng))
Tôi không nói kiếm tiền ở Neobux hay PTCs dễ mà tôi muốn nói là nếu các bạn KIÊN TRÌ các bạn sẽ kiếm được tiền ở Neobux.
Nếu các bạn muốn tìm một nơi nào đó kiếm tiền dễ dàng, nhanh chóng, không cần phải suy nghĩ, không phải kiên trì và không phải chăm chỉ làm việc thì tôi nghĩ các bạn không nên chơi Neobux.


Lưu ý: Với các bạn chăm chỉ click ads nhưng thỉnh thoảng gặp một số lỗi không click ads của neobux được hoặc click ads xong thì báo lỗi và không cộng thêm tiền vào tài khoản cho mình thì các bạn yên tâm vì tôi cũng như mọi thành viên đều gặp phải những trường  hợp như vậy. Tôi sẽ giải thích nguyên nhân ngay sau đây nhưng việc đầu tiên mà các bạn cần làm là hết sức bình tĩnh, không cố gắng click lại ngay, không cố gắng truy cập lại trang web. Thật bình tĩnh tắt trang web đi. và đọc lại các giải thích của tôi sau đây:
1. Các nguyên nhân dẫn tới việc bạn không click được
 + Bạn dùng ADSL nhưng IP của bạn không phải IP tĩnh mà là IP động, bạn tắt modem và mở lại modem thì IP của bạn được các ISP như viettel hay fpt và vnpt cấp mới ngẫu nhiên, có thể là IP của 1 người nào đó cũng chơi Neobux vừa truy nhập vào Neobux và click ads với user của họ. Trường hợp này Neobux có thể làm mờ ads đi hoặc không làm mờ nhưng khi bạn click ads thì neobux báo là "có 1 user khác dùng IP này đã click ads trước đó. Vậy bạn hãy đợi 24h để click lại....". Giải quyết như sau: bạn tắt trang Neobux đi, đi làm việc khác, sau khoảng 2-3 tiếng quay lại click ads. Ví dụ tôi chọn múi giờ click ads từ 11h trưa đến 7h sáng ngày hôm sau thì lúc 11h trưa nếu không click được thì tôi nghỉ ngơi thoải mái đến tối về tôi click ads. đảm bảo với các bạn thành công. Không nên nóng vội click ads đó thật nhiều lần dù đã báo lỗi.
 + Trường hợp bạn click vào khoảng 0h - 1h giờ server (ở vietnam là 11h trưa đến 12h trưa) đôi lúc gặp phải lỗi 505 bad gateway. Chuyện bình thường thôi. Đó là oh giờ server nên có thể server down 1 thời gian ngắn. Bình tĩnh vui chơi và giải trí khoảng 30 phút đến 1h sau quay lại thử truy nhập. Oh god lại truy nhập được rồi.
 + Còn một trường hợp bạn click Neobux ads xong, đợi đến ngày hôm sau (giờ việt nam) và thấy ads đã ok dù chưa đến giờ click ads hàng ngày, bạn click ads và bạn không biết lúc đó Neobux server chưa sang ngày mới mà vẫn đang là ngày cũ, hoặc bạn biết nhưng chắc mẩm mình đã ăn gian được 4ads nữa. Có nghĩa là ngày đó bạn click 8ads. Ngày hôm sau (theo giờ server) bạn sẽ có 1 thông báo đã miss ngày tiếp theo vì dù bạn có dùng mọi cách thì cũng không thể click ads được. Tốt nhất hãy nghe lời khuyên của tôi: bạn không phải tranh thủ làm gì 4 ads của mình vì nó quá nhỏ mà bạn mất quá nhiều (miss 1 ngày là bạn không nhận được tiền từ ref ngày hôm sau). Hãy click Neobux ads đúng giờ, dù các ads có ok trong các giờ khác không thuộc múi giờ mình đã chọn thì đừng có clicks. Cứ kệ nó. Đến giờ ta click. Ta click không phải để lấy 0.04$. Ta click để lấy số tiền mà refs click cơ mà. Vậy hãy bình tĩnh nhé.
 + Lời khuyên: Bạn không nên sử dụng nhiều IP để truy nhập và click ads tại neobux và cũng không nên dùng nhiều máy để truy nhập. Như vậy rất dễ Neobux gán cho bạn cái mác robot - dù thực tế bạn rất chăm chỉ.
Tốt nhất cho các bạn: nếu không biết hãy hỏi tôi ở blog này tôi luôn sẵn sàng giúp các bạn hoặc ai đó biết về neobux họ sẽ giảng giải cho bạn biết thôi.
FREQUENT ASKED QESTIONS:
1. Có bạn sẽ hỏi: thế còn paypal? Tôi đăng ký paypal như thế nào?
Các bạn yên tâm. Neobux không yêu cầu bạn phải xác minh hay đăng ký paypal trước. Tôi không phải là người vô trách nhiệm và không bỏ mặc các bạn giữa chừng nên các bạn không phải lo. Tôi sẽ giời thiệu với các bạn chi tiết cách đăng ký paypal và verify paypal trong bài 2.
2. Công việc chỉ có thế thôi sao?
Hãy thực hiện click ads đều đặn hàng ngày và vào một giờ cố định. Điều này các bạn sẽ thấy rất quan trọng. Tuy nhiên công việc của ta không đơn thuần là click ads rồi log out, ngày hôm sau lại click ads và logout mà không phải suy nghĩ gì. Cuối tháng lĩnh tiền. Làm như thế cũng được nhưng số tiền mà các bạn kiếm được không đáng kể và đó cũng không phải là cách chơi PTC mà tôi muốn giới thiệu. Các bạn nên biết đã có những Neobux payment proof lên tới $5000. Vậy họ có click ads đơn thuần không. Nếu chỉ như thế bạn có tính được thời gian cần thiết để làm được việc đó không?
Tính đơn giản 1 ngày bạn phải/được (tôi sẽ giải thích sao lại dùng “phải” sau) click ít nhất 4 ads, mỗi ads bạn được $0.01 -> 1ngày bạn được $0.04. Như vậy 1 tháng click ads đều đặn bạn có $1.2 nhưng bạn không được lấy ngay vì Neobux qui định số tiền tối thiểu bạn có thể rút – gọi là minimum payout là $2. Như vậy bạn phải làm gần 2 tháng đều đặn để có $2. Nếu chỉ như vậy có lẽ bạn không cần tôi hướng dẫn.
3. Tôi dùng alert pay được không?
Được. Neobux chấp nhận 3 loại là paypal/alerpay/neteller và chỉ tài khoản trong 3 loại đó mà thôi.
4. Tôi click ads nhưng không thấy tài khoản thay đổi?
Bạn đọc lại bài viết của tôi kỹ -> nhớ refresh lại trang web sau khi click ads.
5. Rental balance và main balance là gì?
Tôi sẽ giải thích trong bài sau.
6. Tôi có được hỏi thêm?
Tôi rất vui nếu bạn hỏi thêm vì điều đó khuyến khích tôi viết chi tiết và đầy đủ hơn. Còn gì thú vị hơn khi bài viết của mình được các bạn quan tâm. Rất vui vì được giải đáp thắc măc của các bạn.

DANH SÁCH CÁC TRANG WEB SCAM
cashfiesta,bux.to và tickerbar, bux-service.com, Ichoice, adpoint, cutebux tuibux viennabux bpBUX reobux wubux Beachbux Buxwiz Amirbux fortuda buxvegas buxyou evernity stablebux freepremiumdomain GREENLIFEBUX intoffers scopebux fillbux BUXTEAM ptcnew wavebux svbux inovabux hybux hit2ads
Bux enbux izybux cvbux upbux geniusfunds general-incom everifield perella hyifund panamoney clicksxcom atoxfinance buxplode Ashbux 888Bux BuxBeHere - BuxHost
Bux.ee ChristmasBux
ClickingBank
EnBux
IndoPTC
IzyBux
JPBux
KlikRupiah
LucyBux - BuxHost
MuxBux - BuxHost
PTCBonus - BuxHost
RemixBux
UtilBux
UpBux
YouPTC

AdPostJobs
Bux Traffic
DevBux
CvBux
EnBux
Bux3
TwinsBux
BuxAnna
AstroBux
Bux.gs
YouPtc
HyBux
LinxSense
PINEBUX
Kinderbux
Bomblogic RescueBux CjBux WhiteBux Revbux Bux.ee Bux.io Cashswing LagoonBux QueenBux SurePtr ScvBux Upbux OneCentBux TriballovePTC  1-800-mail.com
1-dollar-mail.com
100-dollars-mail.com
100cents-1000dollars.com
100dollarsmails.com
100euromails.com
100usd.com
10dollar-mail.com
1stprofit.com
2-dollar-mail.com
2-opt.com
200cents-2000dollars.com
200dollarmail.com
200dollars-email.com
200dollarsmail.com
200eurocent-200euro.com
200euromails.com
200euromails.net
20dollarsmail.com
20euromail.com
247payouts.com
25-dollars-mail.com
25dollarsmail.com
2dollaremails.com
3-dollar-mail.com
300dollarsmail.com
30dollarsmail.com
37-21mail.com
400dollarsmail.com
500cents-500dollars.com
500cents-500dollars.net
500cents-500dollars.org
500dollars-mail.com
500pounds-and-500pence.com
50dollarsmail.com
520searcher.com
520searcher.com
5cent-emails.com
5dollarmails.com
60de.com
60dollarsmail.com
60euromail.com
6cent-emails.com
7cent-emails.com
7centsolos.com
7thheavenptr.net
8000-cash.com
80euromail.com
8848email.com
8cent-emails.com
999-mail.com
A
a-n-cash.com
aaa-mails.com
ad-fortune.com
adonlyptc.us
adsclicker.com
adsmaker.net
advertisingcentral.biz
aglocomails.com
ahacash.com
allcashmail.com
allpayoutemail.com
allyousubmitters.com
almiyachts.com
alpha-cash.com
alwayspay.com
amazingcashmails.com
american-mails.com
amigoemail.com
annies-biz.com
apachemails.com
apolloemail.com
applemails.com
appolomails.com
aprilgoldgetpaid2reademail.com
arcadian-mails.com
arcane-mails.com
arcsurvey.com
artemisemail.com
atom-mails.com
auction-emails.com
availablemail.com
awsurveys.com
B
babyloncash.com
banana-mails.com
bank-mails.com
beansngreens.com
beehivemails
best-hyip.be
bestflymails.com
beta-cash.com
bettybucks.com
bigdollat-mails
biggestdollars.com
bigpaymail.com
bluegoldemail.com
bluemoon-emails.com
bluerwebmail.com
boffopaidmail.com
bondjamesbond.net
boss-mails.com
bournemouthbreeze.com
bravevolitation.com
bugcash.com
buxeuro.com
C
calendardays.com
camel-mails.com
can-discount.com
cannabismails.com
cash-kitty.com
cash4hits.com

cashbux.com
cashcatchers.net
cashfiesta.com
cashflow-mail.com
cashnclicks.com
cashpointclicks.com
cashread.com
cashsea.com
casino-mails.com
cat-mails.com
cat-ptr.com
catch-cash.com
cclass-act-clicks.com
cgcash.info
charm-mail.com
chobit-mails.com
chobitmails.com
chobitsmails.net
class-act-clicks.com
classical-mail.com
click-mails.com
clickbux.org
clickbuxx.com
clickingmoney4u.com
clickoly.com
clicksformoney.com
clicktopsites.com
clonebux.com
clown-mail.com
coast-mail.com
coastmail.com
coffee-mails.com
coffeeclubemails.com
comet-mails.com
compactmails.com
cooperativemail.com
copymails.com
cosmicwealth.com
coverclicks.com
cowboy-mail.com
crabmails.com
crazy-4-cash.com
crazysweetheartmail.com
cream-mails.com
D
dayday-mail.com
daydayupemails.com
dayslook.com
dearnetwork.com
deepseacash.com
delta-cash.com
devclix.com
diamondbux.com
digital-mails.com
digital-ptr.com
dixieclicks4cash.com
dj-mails.com
dmcashmails.com
dollar-factory.com
dollar-send.com
dollarsinvasion.com
dollarslove.com
dollarsmaker.net
dolphincents.com
dragone-search.com
dragonhole.com
dreamscometruemails.com
dreamstarmail.com
driftermails.com
drumcash.com
dungeonanddragonemails.com
duno.com
dynasty-mails.com

Mời các bạn ghé thăm các bài viết được đọc nhiều nhất trong blog này:



3. Các phần mềm và thủ thuật hay sử dụng trong Linux Ubuntu.

4. Các bài viết về NetworkingWeb Development.

5. Loạt bài về Python Tutorial.




56 comments:

  1. Các bạn có thể tự do đăng nhận xét và câu hỏi cũng như góp ý ở đây. Chúc các bạn một ngày vui vẻ.

    ReplyDelete
  2. cho hỏi nếu 1 ngày chỉ click 4 trang như vậy thôi thì 1 tháng cũng đâu đc bao nhiu. Sau khi click lần lượt 4 lần như vậy,mình có thể click lại đc ko?

    ReplyDelete
  3. trong một ngày thì bạn không thể click lại được 4 lần nào nữa. Bạn có thể thử. Nhưng sẽ có thông báo lỗi: "bạn đã click quảng cáo này trong vòng 24h trước đây. So Wait..."
    Như mình đã nói trong loạt bài viết về neobux là: Hạt nhân trong cách chơi neobux không phải là bạn click ads, click ads và click ads. Mà nó là cách thuê referrals và cách quản lý referrals.
    Trước đây mình đã chơi nhiều trang: neobux, incrasebux, simplyclix, .... sau chọn lọc lại chỉ còn có neobux và incrasebux. Mình viết về neobux vì cách chơi giống hệt incrasebux.
    Lúc đầu cũng nghĩ chỉ cần click ads chăm chỉ sẽ có nhiều tiền nhưng sau nhận ra bạn cần phải suy nghĩ nhiều hơn.
    Hiện nay mình có net income = $0.8 / ngày.
    Tất nhiên sắp tới phải mở rộng referrals nữa.
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
    CÓ gì cứ hỏi tự nhiên.

    ReplyDelete
  4. ah, về price list mình sẽ post cụ thể sau nhưng để trả lời câu hỏi của bạn trọn vẹn thì tính sơ qua như thế này:
    1 ngày bạn click 4 ads bạn có $0.04.
    1 tháng 30 ngày bạn click 120 ads bạn có $1.2.
    ---
    1 ngày tớ click 4 ads nhưng nếu tớ thuê thêm 100 người (rent referrals) cùng click ads thì có:
    $0.04 + 100*4*$0.005 = $0.04 (của mình) + $2 (của refs) = $2.4
    1 tháng tớ sẽ có: $72
    Trừ đi $25 số tiền thuê 100 người này trong 1 tháng ($0.25/ 1 người/ 1 tháng) còn lại : $47.
    trong phần trên giả sử 100 ref click đều đặn và không phát sinh chi phí recycle.
    ----
    Nếu bạn nâng cấp lên golden thì với mỗi ads mà ref của bạn click bạn có $0.01 thay vì $0.005 như tài khoản standard.
    Vậy thì còn có lợi hơn.
    ----
    Có nhưng member có khoảng 1000 rent refs. và đã nâng cấp golden. Vậy nên các bạn sẽ thấy họ có prof payment = $180
    -----
    theo mình biết prof kỷ lục tại neobux là $6666 / 1 lần.

    ReplyDelete
  5. Còn một yêu cầu nữa khi chơi neobux là bạn phải thật kiên trì và bình tĩnh + đọc kỹ hướng dẫn.
    Thực ra công việc không có gì quá phức tạp. Hàng ngày bạn hãy cố gắng click 4 ads vào múi giờ đã chọn (bài 2) theo dõi và quản lý refs (đùng để ref bị hết hạn, lọc bỏ ref xấu, renew ref tốt.)
    Sau đó đi làm việc khác, thỉnh thoảng ghe vào trang neobux, xem tài khoản mình tăng như thế nào rồi.
    Ban đầu sẽ thấy chán vì tăng rất chậm do bạn chưa có ref.
    Sau bạn sẽ thấy tăng nhanh hơn vì bạn đã thuê nhiều refs.

    ReplyDelete
  6. bạn ơi nếu mình click vào lúc 9h30->10h tôi thì qua hôm sau mình vẫn click vào h này a bạn

    ReplyDelete
  7. Reset time của bạn là mấy giờ để mình tính cho cụ thể?
    Ví dụ là 6h sáng đi. Vậy thì bạn có 2 cachs click là trong khoảng từ 6h sáng đến 10h59 phút sáng hoặc từ 11h trưa đến 5h59 phút ngày hôm sau.
    Bạn click vào giờ nào trong 2 khoảng giờ đó đều được nhưng nếu đã click vào khoảng giờ nào thì nên giữ nguyên khoảng giờ đó.
    Ví dụ trường hợp của tôi cho bạn dễ hiểu nhé:
    Tôi có reset time = 8h. Tôi chọn click vào khoảng từ 11h trưa đến 7h59 sáng hôm sau vì khoảng thời gian này dài.
    Mỗi ngày tôi click vào lúc 11h trưa đến 1h trưa, và duy trì ngày nào cũng vậy.

    ReplyDelete
  8. Minh` co dc nguoi khac thue lam REF k..neu vay minh co dc tra salary k ban

    ReplyDelete
  9. theo mình biết hiện nay trên các diễn đàn có chuyện đó.
    Tuy nhiên như mình đã nói trong bài viết: bạn phải hoàn toàn chấp nhận rủi ro vì đây hoàn toàn là thương thảo giữa người thuê và người nhận làm ref. Nói cho đúng thì chỉ có lòng tin của các bạn thôi còn không ai đảm bảo cả.
    Mình không tham gia dịch vụ kiểu này với 2 lý do:
    1. Quá mạo hiểm và tính chắc chắn không cao. Giả sử tớ nghe 1 cậu A làm ref cho cậu ấy và cậu ấy trả X$/ tuần, sẽ trả khi min = 2$ chẳng hạn, tớ phát triển hết hơi nik của tớ và có thể 1-2 tháng đầu cậu A đó trả đủ. Sau đó cậu đấy có thể dần không trả nữa hoặc trả chậm -> lúc đó tớ không thể thôi không làm direct của cậu A nữa mà bỏ nik thì công sức vất đi ah.
    -> bạn ở trong tình thế luôn đi đòi nợ cậu A, hậm hực, chán -> thất bại trong chơi neobux.
    (Với lại tớ cũng chả vì mấy $ mà mua cái hậm hực vào người -> mệt lắm)
    2. Với việc thuê ref của neobux bạn đã có thể có thu nhập tương đối (mình không phủ nhận lợi ích của direct ref nhé).
    Đó là ý kiến của mình. Bạn có thể tham khảo. Quyết định cuối cùng là ở bạn.

    ReplyDelete
  10. Bài viết của bạn thật sự quá bổ ích. Cảm ơn bạn rất nhiều về bài viết này.
    Hôm nay mình mới thuê 10 ref đấy :). Mới chơi PTC 1 tháng thôi. Tất cả tiền kiếm được đều dồn vào Neobux.
    Reset time của mình là 20:20, vậy mình nên kích vào lúc mấy giờ là ok bạn nhỉ? Giúp mình với. :)

    ReplyDelete
  11. bạn có 2 lựa chọn:
    20h20 đến 10h59 sáng hôm sau hoặc từ 11h đến 20h19.
    Tùy bạn chọn 1 trong 2 khoảng thời gian thôi.
    Bạn có thể đọc thêm bài mình trả lời bạn Chương ở phần III để hiểu rõ hơn cách tính đơn giản nhé.
    Chúc bạn thành công với Neobux và ref của bạn nhé.
    Good day!

    ReplyDelete
  12. Mình mới chơi neobux.Còn ít kinh nghiệm lắm.
    Có phải neobux bắt qua 15 ngày mới bắt đầu cho thuê ref ko? Và nếu mình muốn nhanh,mình có thể đầu tư bằng tiền của mình để thuê ref ngay ko?
    Và nếu đầu tư thì ban đầu tầm bao nhiêu $ là hợp lý! Cám ơn bạn nhiều.^^

    ReplyDelete
  13. luật như sau:
    bạn bị delay đúng 7 ngày sau lần thuê ref gần nhất thì mới được thuê ref lần tiếp.
    Bạn có thể tự đầu tư để thuê ref. Cách làm đã hướng dẫn rất kỹ trong phần 3(nộp bao nhiêu tiền vào card, verified paypal, chuyển sang neobux, thuê bao nhiêu ref,...).
    Cả về đầu tư bao nhiêu, các bước như thế nào đều đã viết rất kỹ trong phần III. Bạn đọc lại để nắm chi tiết nhé. Nếu có vấn đề gì cứ hỏi lại mình

    ReplyDelete
  14. cám ơn bài viết về ptc neobux của bạn có lẽ là đầy đủ và chi tiết nhất mà mình tìm được trên mạng để đọc !

    ReplyDelete
  15. bạn ơi cho mình hỏi cái Avg ở cạnh phần đếm số click của ref ấy nghĩa là gì vậy ????

    ReplyDelete
  16. @Ngọc: là số clik trung bình của ref đó.
    ví dụ bạn thuê ref đó được 4 ngày. ref này clik đươc 4 clik -> avg = 1.

    ReplyDelete
  17. bạn cho mình hỏi, một thể ngân hàng( vd ACB ) có thể verified cho nhiều acc paypal đc không? vì mình đã lập tài khoản pp nhưng chưa verified và mình đã chuyển tiền vào đấy, giờ mình muốn verfied tài khoản đó và tạo 1 acc pp khác để giao dịch. bạn có thể cho mình biết được không? nếu được bạn làm ơn pm vào YH: minhtri_13_07_90@yahoo.com
    Cảm ơn bạn trước!...

    ReplyDelete
  18. Dear Minhtri!
    This is your answer:
    Can I register a credit card on more than one PayPal account?
    Answer :
    No. For your security, you can register a credit card on just one PayPal account at a time. You may, however, register several different credit cards on a single PayPal account.

    If your credit card was registered to a different PayPal account, you need to log in to the previous account and remove the card before adding it to your new account. To remove credit cards from your account click Profile at the top of the page and click the Credit/Debit Cards link in the Financial Information column.

    Câu trả lời cuối cùng là không bạn ạ. Bạn không thể làm như thế được.

    ReplyDelete
  19. bạn ơi làm thẻ visa thì ra ngân hàng nói như thế nào hả bạn để người ta làm cho mình .

    ReplyDelete
  20. @ngọc: rất đơn giản: bạn ra và bảo tôi muốn làm 1 thẻ visa. (thường nhân viên sẽ hỏi lại: mục đích sử dụng của thẻ visa để họ tư vấn cho bạn loại thẻ hợp lý). nói chung nếu không cầu kỳ quá bạn có thể bảo họ mở cho 1 thẻ visa prepaid đối với ACB và các loại thẻ tương đương của các ngân hàng khác.

    ReplyDelete
  21. Cảm ơn bạn nha, bạn cho mình hỏi nữa là tài khoản PP mà chưa verify thì có nhận tiền và chuyển tiền được không , có giới hạn gì không !

    Số lần nhận và lần chuyển tiền có bị giới hạn không.

    ReplyDelete
  22. PP chưa verified sẽ không thể nhận và chuyển tiền được.
    Nếu sau khi đã verified xong thì như bạn đã biết: không có giới hạn gì về số lần.
    Tuy nhiên giới hạn về số lượng tiền nhận và chuyển thì lại có. Tùy từng loại thẻ khác nhau của các ngân hàng khác nhau. Cái này bạn có thể gọi điện hỏi ngân hàng mà bạn đăng ký thẻ. Bao giờ ngân hàng cũng phải cung cấp cho bạn 1 số dịch vụ để bạn gọi điện đến hỏi 24/24. dạng như 19001090 của Mobifone ấy.

    ReplyDelete
  23. khi làm thẻ ở ACB thì họ nói thẻ visa thì để dùng giao dịch ở ĐNA đc thôi , cong thẻ master thì có thể giao dịch trên toàn TG. Vậy bạn cho mình hỏi như vậy có đúng ko? vì mình cũng không nghe họ nói rõ lắm và mình đã đăng ký làm thẻ master vậy theo bạn có gì khác giữa thẻ master và visa? Nên dùng loại nào thì tốt hơn???

    ReplyDelete
  24. khi đăng ký paypal nó bắt verffi và mình mới chỉ xác nhận mail thôi còn thẻ thì mình chưa add, mình đã gửi tiền vào tài khoản paypal đó bây giờ mình muốn rút số tiền đó vào neobux có được không???

    ReplyDelete
  25. theo mình biết visa và master là 2 (trong số nhiều) tổ chức thẻ quốc tế. Visa và master có tầm hoạt động có thể nói là ngang nhau, chức năng cũng như nhau thôi bạn ạ. Kiểu như bạn dùng thẻ ATM của Agribank và Vietcombank sau đó bạn hỏi mình là có điểm gì khác nhau ấy. Ở đây cũng y hệt như vậy. Tuy nhiên dùng visa hay master là tùy bạn. Một số trang web chỉ chấp nhận master 1 số chỉ chấp nhận visa đa số chấp nhận cả 2 (đang nói để thanh toán online). Theo mình biết bạn đăng ký master cũng OK.

    ReplyDelete
  26. @StepAlone: Neobux chỉ chấp nhận tiền từ tài khoản verified thôi bạn ạ.

    ReplyDelete
  27. chào bạn. Mình nhờ bạn tính giúp hộ mình thời gian click ads với. time reset ads của mình là : 10.52
    Thanhks

    ReplyDelete
  28. 10h52 thì hay nhất là bạn click từ 11h trưa cho đến 10h ngày hôm sau.
    Thời gian quá dài gần như không thể missed được.

    ReplyDelete
  29. bạn ơi time reset ads của mình là : 23:45 thì nên click vào lúc nào là hợp lý bạn tính hộ mình với

    ReplyDelete
  30. dear thuong:
    từ 23h45 đến 11h sáng hôm sau hoặc từ 11h sáng đến 23h tối.

    ReplyDelete
  31. mình muốn hỏi 1 chút về trang onbux: Hình như khi thuê rent ref ở trang onbux thì nó cho mình thay thế ref miễn phí trong 7 ngày đầu kể từ khi thuê ref đúng không? mình mới thuê 3 ref nhưng chỉ 2 ref click ( 3asd/1ref/ngày )có phải max click của ref cũng là 4asd/ngày không?

    ReplyDelete
  32. @minh tri:
    Theo mình biết không có trường hợp nào miễn phí thay thế ref trong vòng 7 ngày cả.
    Còn về max click thì không phải như thế.
    Ở trang nào cũng vậy thôi. ví dụ neobux Bạn nếu là mem bình thường sẽ click max 1 ngày được 4-5 click.
    với gold member có thể click được max 9-11 click 1 ngày.
    vậy trường hợp bạn thuê được 1 gold member thì bạn cũng nhận được max 9-11 click 1 ngày.
    Do vậy ở onbux cũng thế bạn ạ. Nếu 1 ngày bạn click được 4 click thì ref của bạn cũng click được 4 click là max (chưa tính bonus).

    ReplyDelete
  33. Vậy khi bật autopay mình có thể bật cho từng ref mình muốn không? hay đã bật là bật cho tất cả ref của mình?

    ReplyDelete
  34. mình upgade lên gold gần một tháng nay rồi mà ko thuê đươc ref vậy, vô mục đó thì lại báo là "no referal at the moment", không biết mình chỉnh rental time như thế nào là hợp lý hả bạn

    ReplyDelete
  35. bạn ơi upgade lên gold member thì là up 1 lần được mãi mãi hay là cứ 1 năm phải up 1 lần , và khi up lên rồi thì mình mua ref rẻ hơn nhiều ko, mình đổi ref rẻ hơn được bao nhiu

    ReplyDelete
  36. mình thấy payment bằng PP thi mất phí còn AR thì không mất gì , mà đa số mọi người dùng PP nhiều hơn ,theo bạn thì chơi NeoBux nên chon PP hay AR .
    thanks

    ReplyDelete
  37. @ngọc: lên golden 90$/ 1 năm bạn nhé.
    Mua ref không rẻ hơn, renew cũng không rẻ hơn.
    Cái bạn được là số tiền khi ref click đó.
    Với standard user: 1 ref click -> get 0.005$
    với golden: 1 ref click -> get 0.01$

    ReplyDelete
  38. @mình thấy payment bằng PP thi mất phí còn AR thì không mất gì , mà đa số mọi người dùng PP nhiều hơn ,theo bạn thì chơi NeoBux nên chon PP hay AR .
    @@ tiện cái nào dùng cái đó đi bạn.
    Mình đăng ký alertpay thấy hơi khó khăn và hơi khó verify nên mình dùng paypal.
    Nếu bạn có alert thì dùng cũng được mà.
    Phí thu cũng không nhiều lắm.

    ReplyDelete
  39. bài viết khá hay và chi tiết . Cám ơn đã chia sẽ

    ReplyDelete
  40. alertpay nghe noi fee rat mac, mac hon paypal nhieu. co 1 so trang no pay qua PP fee co 0.04USD nhuw qua AP no an phi toi 0.2USD lan, tieu mat 20 click roi con gi!!!

    ReplyDelete
  41. sao hom nay toi dang ky mai ma khong thay Validation code gui ve cho email cua toi vay? Giup toi voi!? DChi mail toi la: mr.chanhthi@gmail.com
    Thank!!!

    ReplyDelete
  42. giup em voi!em click vao 3h trua!vay thoi gian em nen click vao ngay sau la j vay anh!thank anh!

    ReplyDelete
  43. blog của bạn khó nhìn quá. Đọc nhức cả mắt! Các bài bạn đăng tôi thấy giống của Hà Linh bên movang.info. Dầu sao cũng cám ơn bạn chỉ cách verify PP.

    ReplyDelete
  44. gio reset cua minh la : 00.28 vay gio nao minh click la tot nhat
    ban oi

    ReplyDelete
  45. ban oi,ban co nick yahoo ko?
    nick cua minh la
    thong36a
    tui choi hon thang rau
    tui muon lam ref cua ban duoc ko
    co gi lien lac yahoo nha

    ReplyDelete
  46. ban co' the~ cho minh 1 so' web MMO kha' an toan` ko?, minh muon' ket hop. nhieu MMO de co the kiem dc nhieu tien hon, neu' dc xin hay~ gui wa mail cua minh vi minh it' onl lam' codon_daithieugia@yahoo.com
    thanks

    ReplyDelete
  47. ban oi, cai' mini ads cua minh sao phan` tren thi` bi. mo*` con` phan` duoi' va ngoi sao thi van~ sang', vay minhh co' the' click dc ko??

    ReplyDelete
  48. minh dang tih dau tu mak k bit choi thag nao. onbux avg cao mak hay bi loi. con neobux avg thap chien thuat thi rat roi. tien minh thi gioi han ????.oa oa oa.mun dau tu mak k pit chon dua nao day ai cho minh y kien voi. gui mail wa nguyentrann@gmail.com dum minh hjx hjx

    ReplyDelete
  49. chào bạn
    cho mình hỏi các trang PTC đều chơi tương tự neobux đúng ko
    tức là kích vào chấm đỏ,chờ quảng cáo chạy hết là ok đúng ko ạ
    nếu vậy mình chơi 1 lúc nhiều trang PTC và dùng phần mềm auto click
    như vậy có được không ạ
    mong bạn giúp

    ReplyDelete
  50. mi`nh moi dang ki hom nay va`o va`o click nhung moi la`n click chi dc 0.001 thui. The thi den bao gio cho dc 2$ :(((

    ReplyDelete
  51. ai biết chơi neobux dạy tớ với. Nick yahoo cua mình là binstupid9x. Mình thuê được 3 refs rùi nhưng mình vẫn không hiểu hết về các thứ trong neobux. Giúp mình với

    ReplyDelete
  52. thế này ạ
    ngày trước khi đăng kí và chơi neobux
    ngày nào em cũng click đủ 4 add và mỗi add là 0.01
    nhưng từ khi thuê ref thì một ngày em click đc nhiều hơn 4 add. nhưng mỗi and chỉ đc có 0.001 thui
    thế là sao

    ReplyDelete
  53. bạn ơi cho mình hỏi chút . cái này hơi ngoài lề . mình đọc bài của bạn viết về neobux rất chi tiết và dễ hiểu nên mình mún hỏi bạn 1 chút . bạn có tham gia trang cashnHits.com ko? nếu có bạn có thể chỉ mình cách kiếm tiền hiệu quả ở trang này được ko? yahoo của mình là mu_whale@yahoo.com. rất mong nhận được hồi âm của bạn

    ReplyDelete
  54. Chao Loi! Bạn có thể giúp tôi tính giờ click ads cho chính xác không? Gio reset time cua toi là 03:01 , server time la 23:45. Sao tôi click ads vào khoảng 9gm sáng thì cứ bị báo miss hoài vậy? " Today you haven't click any advertisments..." và số ngàu next payment trong rented refs của tôi cứ bị lùi dần còn có 27 ngày! Tôi click asds mỗi ngày mà sao cứ bị như vậy> Vui lòng giúp tôi nhe! PM: phinhsu@yahoo.com.vn. Cám ơn rất nhiều!

    ReplyDelete
  55. Có ai lên gold mà gặp hiện tượng khó thuê rent không các bạn .

    ReplyDelete
  56. Hướng dẫn chi tiết từ A-Z trang PTC uy tín và hiệu quả nhất hiện nay : Grandbux
    https://chienthuatptc.blogspot.com/

    ReplyDelete