Thursday, July 22, 2010

Key cho CCNA semester 2 (ccna exploration in BKACAD) v4.0

TAG: key for CCNA, key cho CCNA final, key cho CCNA2 final,Key CCNA,Cisco Exploration CCNA 4.0,Cisco CCNA Certification,Ccna 3 V4 Final Exam Key Answer, semester 2, version 4, CCNA exploration, BKACAD, answer key for CCNA semester 2, mới nhất, answer cho CCNA semester 2 final, final exam answer for CCNA semester 2,toàn bộ KEY cho CCNA v4.0 semester 2.

Hôm trước mình mới làm xong bài tập các chương trong học phần 2 của CCNA Explorer vesion 4.0 tại BKACAD. Bạn nào đi học chắc biết việc mỗi chương sẽ có bài tập để làm online. Mình lưu lại được kết quả. Bản answer này sẽ giúp các bạn pass dễ dàng qua các bài tập chương của chương trình học CCNA. File này do chính mình đã kiểm nghiệm và kết quả đạt >90% cho tất cả các chương. Riêng bài final được chính xác 92%. Anh bên cạnh mình 100% nhưng mình chưa sửa câu bị sai nên sẽ được khoảng 92% thôi. Tất cả các file mình guiử đây đều không copy từ bất kỳ một nguồn nào khác trên net cả. Tất cả final và các chapter đều là mới tính đến thời điểm tháng 6 năm 2010.

Ở đây mình không khuyến khích dùng key này mà KHÔNG CHỊU HỌC nhưng nó sẽ tốt cho các bạn không may có việc đột xuất nào đó hoặc muốn dùng nó để kiểm tra kiến thức của mình, cũng như cho các bạn muốn tìm hiểu CCNA.

Sẽ không có gì là xấu nếu ta sử dụng cho những mục đích tốt đẹp.
Thực sự mình nghĩ CCNA rất có ích cho mọi người, kể cả khi các bạn chưa được làm trực tiếp về mạng nhưng trong cuộc sống hiện đại này ta không ít thì nhiều cũng sẽ liên quan đến internet. Vậy là có liên quan đến mạng rồi.
Mình còn 2 học kỳ nữa. Bây giờ học xong ít nhất cũng biết log vào router gõ mấy commands cơ bản.

Đây là answer (key) cho CCNA semester 2 exploration
http://www.mediafire.com/?yxc9ayb98ykq9f9
hoặc
http://rapidshare.com/files/414352794/SEMESTER_2_ALLKEY.rar.html
hoặc
http://hotfile.com/dl/63727597/31054b9/SEMESTER_2_ALLKEY.rar.html

Có một số cậu báo lại cho mình là link hỏng vậy mình re-up lại link mới + mirror. Chúc các bạn vui vẻ.
Chúc các bạn luôn vui vẻ. Rất vui vì được chia sẻ cùng các bạn. Có gì các bạn cứ góp ý mình sẽ cố gắng để vào blog thường xuyên hơn.

Có thể bạn quan tâm: Đọc ebook trên nokia 3110

1 comment:

  1. Mình đã xem đáp án Semester 2 của bạn rồi nhưng ko tìm thấy chổ sai của bạn, không biết bạn đã tìm ra chổ sai chưa, xin được chỉ thêm

    ReplyDelete